Press Esc to close

Thông tinWorld
Kỳ ảo lễ hội ánh sáng trong mùa Noel ở Mỹ

Vẻ đẹp không thể cưỡng lại của sắc màu lung linh, sặc sỡ trong những lễ hội mùa Giáng sinh tại Mỹ.

Lễ hội ánh sáng Austin Trail - Công viên Zilker Được tổ chức từ ngày 7 - 21/12, với hơn 1 triệu bóng đèn màu được trang trí trên suốt 1,25 dặm đường, 50 màn trình diễn ánh sáng ấn tượng và đỉnh cao là cây Zilker cao gần 150 mét được mệnh danh là cây thông nhân tạo cao nhất thế giới trong mùa lễ hội.  Xem ảnh sau | Xem ảnh trước | | 12345
Lễ hội ánh sáng Austin Trail - Công viên Zilker. Được tổ chức từ ngày 7 - 21/12, với hơn 1 triệu bóng đèn màu được trang trí trên suốt 1,25 dặm đường, 50 màn trình diễn ánh sáng ấn tượng và đỉnh cao là cây Zilker cao gần 150 mét được mệnh danh là cây thông nhân tạo cao nhất thế giới trong mùa lễ hội.
Lễ hội ánh sáng Blossoms - Vườn Denver Botanic Diễn ra từ 5/12 đến 1/1, với hơn một triệu đèn màu và những khu vườn tạo kính HoloSpex 3D cho khách tham quan chiêm ngưỡng hoặc mua làm quà tặng.
Lễ hội ánh sáng Blossoms - Vườn Denver Botanic. Diễn ra từ 5/12 đến 1/1, với hơn một triệu đèn màu và những khu vườn tạo kính HoloSpex 3D cho khách tham quan chiêm ngưỡng hoặc mua làm quà tặng.

Giáng sinh trên Phố Main - Thành phố Silver Dollar Là một trong những lễ hội lớn trong mùa giáng sinh tại bang Missouri và tổ chức từ 1/11 đến 30/12, Giáng sinh trên Phố có 5 triệu đèn trang trí và điểm nhấn là 5 tiết mục hiệu ứng ánh sáng đặc biệt của cây thông Giáng sinh được gắn 350.000 chiếc đèn LE
Giáng sinh trên Phố Main - Thành phố Silver Dollar. Là một trong những lễ hội lớn trong mùa giáng sinh tại bang Missouri và tổ chức từ 1/11 đến 30/12, Giáng sinh trên Phố có 5 triệu đèn trang trí và điểm nhấn là 5 tiết mục hiệu ứng ánh sáng đặc biệt của cây thông Giáng sinh được gắn 350.000 chiếc đèn LED.
Lễ hội ánh sáng vườn Dominion - Vườn bách thảo Norfolk Từ đêm của ngày lễ Tạ Ơn đến ngày 31/12, du khách đến vườn bách thảo Norfolk sẽ được chiêm ngưỡng 50 triệu đèn màu được trang trí theo chủ đề 4 mùa trong suốt hành trình tham quan khu vườn Dominion.
Lễ hội ánh sáng vườn Dominion - Vườn bách thảo Norfolk. Từ đêm của ngày lễ Tạ Ơn đến  31/12, du khách đến vườn bách thảo Norfolk sẽ được chiêm ngưỡng 50 triệu đèn màu được trang trí theo chủ đề 4 mùa trong suốt hành trình tham quan khu vườn Dominion.
Lễ hội ánh sáng tại Khách sạn và Spa Inn Mission Từ ngày 28/11 đến 6/1, khu thương mại Riverside biến thành một xứ sở thần tiên đầy màu sắc bởi 4 triệu đèn tại khu khách sạn và Spa Mission Inn. Các sự kiện hoàn toàn miễn phí, có khu mua sắm theo mùa, có sự xuất hiện của các ông già Noel và cây tầm gửi nhân tạo lớn nhất thế giới.
Lễ hội ánh sáng tại Khách sạn và Spa Inn Mission. Từ ngày 28/11 đến 6/1, khu thương mại Riverside biến thành một xứ sở thần tiên đầy màu sắc bởi 4 triệu đèn tại khu khách sạn và Spa Mission Inn. Các sự kiện hoàn toàn miễn phí, có khu mua sắm theo mùa, có sự xuất hiện của các ông già Noel và cây tầm gửi nhân tạo lớn nhất thế giới.

Lễ hội ánh sáng tại Vườn Moody Diễn ra từ ngày 15/11 đến 3/1, lễ hội nổi tiếng ở Moody với những sự kiện giải trí hấp dẫn rực rỡ trong những ánh đen màu sắc.
Lễ hội ánh sáng tại Vườn Moody. Diễn ra từ ngày 15/11 đến 3/1, lễ hội nổi tiếng ở Moody với những sự kiện giải trí hấp dẫn rực rỡ trong những ánh đen màu sắc.
Khu vườn Đèn màu - Vườn bách thảo Atlanta Từ ngày 5/11 đến 3/1, du khách có thể vừa thưởng thức đồ ăn và rượu, chuyện trò và cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hơn 1 triệu bóng đèn màu và những màn biểu diễn ánh sáng tuyệt vời.
Khu vườn Đèn màu - Vườn bách thảo Atlanta. Từ ngày 5/11 đến 3/1, du khách có thể vừa thưởng thức đồ ăn và rượu, chuyện trò và cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hơn 1 triệu bóng đèn màu và những màn biểu diễn ánh sáng tuyệt vời.
Khu vườn ánh sáng tại Công viên Honor Heights Được trang hoàng từ 27/11 đến 1/1 năm sau, khu vườn được tôn tạo với hàng triệu ánh đèn lấp lánh trang trí tự nhiên theo cây cối, bui cỏ khiến cho du khách cảm nhận như đang ở giữa khu vườn mùa xuân.
Khu vườn ánh sáng tại Công viên Honor Heights. Được trang hoàng từ 27/11 đến 1/1 năm sau, khu vườn được tôn tạo với hàng triệu ánh đèn lấp lánh trang trí tự nhiên theo cây cối, bui cỏ khiến cho du khách cảm nhận như đang ở giữa khu vườn mùa xuân.
Lễ hội ánh sáng tại Đảo James Từ ngày 14/11 đến 1/1, những người đến đây sẽ được tận hưởng một tour thăm quan 700 màn hình và 2 triệu bóng đèn được trải khắp trên khắp các ngọn cây trên đảo.
Lễ hội ánh sáng tại Đảo James. Từ ngày 14/11 đến 1/1, những người đến đây sẽ được tận hưởng một tour thăm quan 700 màn hình và 2 triệu bóng đèn được trải khắp trên khắp các ngọn cây trên đảo.
Kỳ ảo lễ hội ánh sáng trong mùa Noel ở Mỹ
Triển lãm ánh sáng mùa lễ hội - Khu Resort Coeur d'Alene. Với hơn 1,5 triệu bóng đèn và những màn trình diễn ánh sáng trên nước tuyệt vời được tổ chức từ 28/11 đến 4/1 của năm sau.
Huyền thoại ánh sáng tại Clifton Mill Clifton Mill được thắp sáng với hơn 4 triệu đèn từ ngày 28/11 đến đầu năm sau, những cối xay cổ, những hẻm núi, bờ sông, cầu và cây cối đều được phủ những bóng đèn lung linh, trong đó nổi bật có thác đèn màu cao gần 100 mét.
Huyền thoại ánh sáng tại Clifton Mill. Clifton Mill được thắp sáng với hơn 4 triệu đèn từ ngày 28/11 đến đầu năm sau, những cối xay cổ, những hẻm núi, bờ sông, cầu và cây cối đều được phủ những bóng đèn lung linh, trong đó nổi bật có thác đèn màu cao gần 100 mét.
Lễ hội ánh sáng Giáng sinh diệu kỳ - Khu vườn Bellingrath Lễ hội có hơn 3 triệu đèn với gần một 1.000 hình hiển thị bằng đèn nằm rải rác khắp 65 khu vực khác nhau của Vườn Bellingrath.
Lễ hội ánh sáng Giáng sinh diệu kỳ - Khu vườn Bellingrath. Lễ hội có hơn 3 triệu đèn với gần một 1.000 hình hiển thị bằng đèn nằm rải rác khắp 65 khu vực khác nhau của Vườn Bellingrath.
Đêm ánh sáng - Khu thương mại St. Augustine Lễ hội của hàng triệu bóng đèn trắng nhỏ xíu được thắp sáng từ giữa tháng 11 tới đầu năm tiếp theo. Tất cả các cửa sổ từ các tòa nhà cũng đặt thêm những ngọn nến trắng và tạo thêm hơn 2 triệu điểm sáng lung linh thắp sáng suốt mùa Noe
Đêm ánh sáng - Khu thương mại St. Augustine. Lễ hội của hàng triệu bóng đèn trắng nhỏ xíu được thắp sáng từ giữa tháng 11 tới đầu năm tiếp theo. Tất cả các cửa sổ từ các tòa nhà cũng đặt thêm những ngọn nến trắng và tạo thêm hơn 2 triệu điểm sáng lung linh thắp sáng suốt mùa Noel.
Vườn thú Lincoln của Chicago Từ 28/11 đến ngày 4/1, hơn 2 triệu đèn được thắp sáng tại vườn thú và có các sự kiện miễn phí như trượt băng, gặp gỡ Ông già Noel, mua sắm hàng thủ công và bánh cookie trang trí, cưỡi xe lễ hội và chạm khắc đá của
Vườn thú Lincoln của Chicago. Từ 28/11 đến ngày 4/1, hơn 2 triệu đèn được thắp sáng tại vườn thú và có các sự kiện miễn phí như trượt băng, gặp gỡ Ông già Noel, mua sắm hàng thủ công và bánh cookie trang trí, cưỡi xe lễ hội và chạm khắc đá.
Ánh sáng ở Vườn thú Phoenix Du khách đến thăm vườn vào các buổi tối từ ngày 24/11 đến 11/1 có thể chiêm ngưỡng những màn trình diễn của 3,8 triệu đèn được phân chia giữa 700 màn hình lấp lánh và cả sự xuất hiện của những ông già Noel cùng cỗ xe ngựa.
Ánh sáng ở Vườn thú Phoenix. Du khách đến thăm vườn vào các buổi tối từ ngày 24/11 đến 11/1 có thể chiêm ngưỡng những màn trình diễn của 3,8 triệu đèn được phân chia giữa 700 màn hình lấp lánh và cả sự xuất hiện của những ông già Noel cùng cỗ xe ngựa.

 

Theo VTC News

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.