Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
“Kung Fu Phở”: Cuộc chiến không khoan nhượng giành ngôi vương làng phở

Xoay quanh ân oán truyền kiếp của hai gia đình Vũ Gia và Cồ Gia, “Kung Fu Phở” mang đến những cuộc chiến đầy gây cấn cả về võ thuật lẫn ẩm thực vô cùng “đã mắt”. 

Vũ Gia (Hoàng Phúc) và Cồ Gia (Mai Sơn) là hai đối thủ trong một trận tỉ thí để giành lấy bí quyết nấu món phở vô địch thiên hạ từ Vân Cù Đại Sư. Không chỉ là cuộc chiến tranh giành bí kíp, đây còn là cuộc chiến ngầm của cả hai để chiếm lấy trái tim Vân Nhi (Mỹ Uyên)- con gái Vân Cù Đại Sư. Tuy nhiên một biến cố bất ngờ xảy ra, Cồ Gia không thể đến để tranh đấu đành nhường lại bí kíp quý báu cho Vũ Gia. Không chỉ vậy, Vũ Gia còn kết hôn cùng Cô Cô (NSƯT Mỹ Duyên)- chị gái của Vân Nhi và chiếm vị trí “Thiên hạ đệ nhất phở”.

 


25 năm sau, cuộc chiến ấy một lần nữa được tái diễn ở đời con của hai gia đình. Đó là Đoàn (Linh Sơn) - Trọng (Mai Nguyễn) của nhà Cồ gia và Châu Nhi (Diễm My 9X) con gái Vũ Gia. Trong đó, Đoàn lại rơi vào tình thế đầy mâu thuẫn khi vì mang mối ân tình với Cồ Gia nên phải giúp gia đình này đoạt lấy bí kíp nấu phở từ Vũ Gia. Trớ trêu thay, anh lại phải lòng Châu Nhi. Điều này dẫn đến vô số tình tiết hài hước nhưng cũng rất khó xử cho Đoàn.

 

 

Không chỉ là câu chuyện đấu đá của hai gia đình trong cuộc đua giành ngôi vương làng phở với những màn võ thuật đẹp mắt, “Kung Fu Phở” còn khéo léo lồng ghép văn hóa về Phở- món ăn “quốc hồn quốc túy” của Việt Nam. Dưới góc quay của đạo diễn phim “Cột mốc 23” Nguyễn Quốc Duy, món phở được tái hiện đầy công phu, tinh tế và đậm chất nghệ thuật. Từng khung hình về cách nấu phở được thể hiện sống động, truyền tải được những đặc trưng thú vị của việc tạo nên món phở truyền thống. 

 


Thành công của phim còn đến từ sự kết hợp đầy thú vị của dàn diễn viên gạo cội như NSƯT Mỹ Duyên, Hoàng Phúc, Mai Sơn và những gương mặt trẻ như Linh Sơn, Mai Nguyễn, Diễm My 9X. Đặc biệt, NSƯT Mỹ Duyên đã khiến khán giả “tâm phục khẩu phục” khi xây dựng hình ảnh người phụ nữ sắc sảo, cá tính. Trong khi đó, Diễm My 9X được xem là bức phá với hình ảnh con gái võ sư có tính cách khó chiều và ẩn chứa một tâm hồn chịu nhiều tổn thương.

 

Kết hợp giữa ẩm thực và võ thuật, “Kung Fu Phở” vẽ nên bức tranh sinh động về cuộc sống của một gia đình giàu có nhưng tồn tại nhiều âm mưu để tranh giành quyền lực. Gay cấn, hài hước, “Kung Fu Phở” là món ăn tinh thần hấp dẫn dành cho quý khán giả. Đón xem “Kung Fu Phở” phát sóng vào lúc 20h00 ngày chủ nhật, 19/08/2018 trên TodayTV.
Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn 
 

 

Phim phát sóng trên TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.