Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ku Tin nghịch ngợm cùng Thanh Duy, Đại Nhân trong MV mới
Hai nam ca sĩ và cậu bé nổi tiếng trong chương trình "Người hùng tí hon" kết hợp ra mắt sản phẩm vui nhộn dành cho cho dịp Tết. 

Hai nam ca sĩ Thanh Duy và Đại Nhân vừa hợp tác ra mắt MV Xuân sum vầy. Với giai điệu sôi động, ca từ ý nghĩa kết hợp với các hoạt cảnh vui nhộn, MV nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội sau khi ra mắt.

MV có sự tham gia của tài năng nhí Ku Tin - người được mệnh danh là "Shin bút chì”, từng gây sốt cộng đồng mạng với vẻ ngoài đáng yêu, khả năng hát và diễn xuất. Trong MV, Thanh Duy, Đại Nhân, Ku Tin cùng các tài năng nhí khác đến từ chương trình Người hùng tí hon lập thành “biệt đội vui nhộn” với nhiều màn biểu diễn dễ thương, nhí nhố tạo nên không khí xuân tưng bừng.

Ku Tin (áo đỏ) nhảy múa nhiệt tình trong MV.

Ku Tin (áo đỏ) nhảy múa nhiệt tình trong MV.

MV thể hiện phong tục cổ truyền và không khí Tết dân gian thông qua các đạo cụ bằng giấy. Cách thể hiện này đòi hỏi hai ca sĩ chính là Thanh Duy và Đại Nhân phải có khả năng diễn xuất và trí tưởng tượng cao. Để hoàn thành MV này, các thành viên trong êkíp phải quay liên tục trong vòng 20 giờ ở phim trường.

Thanh Duy tâm sự: “Xuân sum vầy là món quà đặc biệt mà Duy cùng Nhân muốn gửi tặng đến khán giả trong dịp năm mới. Những ngày xuân đã gần kề, mọi lời chúc tốt đẹp cũng đã nói rất nhiều, Duy chỉ mong rằng Tết này, mọi người có thể đón một cái Tết, một mùa xuân thật sum vầy bên gia đình bởi vì gia đình là tất cả”. MV này được coi là “phát súng mở màn” cho những dự án âm nhạc sẽ thực hiện của cả hai trong năm nay.

 

Theo vnexpress.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.