Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ku Tin lần đầu đóng phim với 'Bảo mẫu siêu quậy 2'

"Hiện tượng mạng" được đạo diễn Lê Bảo Trung tin tưởng giao vai trong phần 2 của bộ phim ăn khách.

Sau thành công của bộ phim điện ảnh Bảo mẫu siêu quậy 1, đạo diễn Lê Bảo Trung quyết định thực hiện tiếp phần 2. Bên cạnh A Pù – gương mặt quen thuộc của phần 1, hai gương mặt mới lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất là Ku Tin và Minh Châu.

Ku Tin là biệt danh của cậu nhóc 5 tuổi Huỳnh Minh Hoàng. Em được khán giả biết đến và yêu mến qua những đoạn clip ca hát, nhảy múa hồn nhiên đăng tải trên mạng. Bên cạnh đó, vóc dáng mũm mĩm, ngộ nghĩnh cùng những màn đối đáp thông minh, lém lỉnh giúp Ku Tin sở hữu lượng người hâm mộ đáng kể. Trước khi nhận lời tham gia diễn xuất trong Bảo mẫu siêu quậy 2, nhóc tì này là thí sinh rất được yêu mến tại chương trình Người hùng tí hon.

Trước đây, Ku Tin cũng từng tham gia đóng MV, các tiểu phẩm hài. Cậu bé hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những trận cười nghiên ngã trong lần đầu đóng phim.

Ku Tin lần đầu đóng phim với 'Bảo mẫu siêu quậy 2'
Ku Tin được ủng hộ trong lần đầu đóng phim.

Tương tự, bé Minh Châu - quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 cũng lần đầu tiên đóng phim. Sở hữu lợi thế với  gương mặt xinh xắn cùng vũ đạo chuyên nghiệp, những ngày qua em dành thời gian để trau dồi thêm khả năng diễn suất để đảm nhân vai diễn.

Đồng hành cùng Ku Tin và Minh Châu và bé Lữ Triển Triều - tên thân mật A Pù.

Vai Simba trong phần 1 đã giúp A Pù được đề cử vào hạng mục “Gương mặt triển vọng” của giải thưởng Ngôi sao xanh 2015. Đây được xem là một bước ngoặt của cậu bé bởi ngay ở vai diễn đầu tay bé đã được đề cử vào một giải thưởng danh giá. Trong phần 2, em được tin tưởng giao vai diễn nặng ký.

Ku Tin lần đầu đóng phim với 'Bảo mẫu siêu quậy 2'
Ku Tin và A Pù hứa hẹn mang đến những tiếng cười cho người xem.

Nói về nội dung của bộ phim, đạo diễn Lê Bảo Trung chưa tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên, anh hứa hẹn bộ 3 Ku Tin, A Pù, Minh Châu sẽ tiếp tục mang đến những pha hài hước, nghịch ngợm cực đáng yêu. Phim dự kiến ra mắt mùa hè năm nay.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.