Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Krystal xuất hiện, nữ chính 'Cô dâu Thủy thần' biến thành vật làm nền
Vẻ xinh đẹp, sang chảnh của nữ phù thủy Mura (Krystal) khiến nữ chính So Ah (Shin Se Kyung) 'tắt điện'.

Cô dâu Thủy thần đang là drama gây ồn ào, không phải bởi vì nội dung hấp dẫn hay kỹ xảo đẹp mà bởi diễn xuất nhàm chán và những tình tiết vô lý. "Nam châm hút fan" duy nhất được khán giả chờ đợi là nữ phụ Mura do Krystal thủ vai. Sau 2 tập đầu "không thấy tăm hơi", cuối cùng Mura cũng lên sóng, chiếm trọn hào quang của cả dàn nhân vật chính.

krystal-xuat-hien-nu-chinh-co-dau-thuy-than-bien-thanh-vat-lam-nen

Mura của Krystal là một phù thủy/nữ thần nước. Mura là thần thanh tẩy nguồn nước được phái đến nhân gian. Bằng sắc đẹp hiếm có và khí chất của một nữ thần, Mura nhanh chóng trở thành ngôi sao quốc dân của Hàn Quốc.

krystal-xuat-hien-nu-chinh-co-dau-thuy-than-bien-thanh-vat-lam-nen-1

Nàng ta có vẻ ngoài lộng lẫy, thần thái sang chảnh, mỗi khi xuất hiện là tỏa sáng rực rỡ. Tên tuổi của Mura được xếp vào hàng quyền lực bậc nhất của làng giải trí, lượng fan đông đảo đủ khiến bất cứ nghệ sĩ nào cũng ghen tị.

Để toát lên phong thái của một diễn viên hàng đầu, Krystal được tạo hình nổi bật với phong cách thời trang diêm dúa, sành điệu. 

krystal-xuat-hien-nu-chinh-co-dau-thuy-than-bien-thanh-vat-lam-nen-2

Thành viên F(x) được nhận xét là xinh đẹp tuyệt đối trong kiểu tóc dài xoăn nhẹ như nàng tiên cá cùng những bộ váy thời thượng, sang chảnh. 

Krystal xuất hiện, nữ chính 'Cô dâu Thủy thần' biến thành vật làm nền

Gặp Thủy thần ở trần thế, Mura nổi cơn ghen khi nhìn thấy Habaek cầm tay So Ah. Cô nàng tức giận "tặng" Habaek một cú tát trời giáng. Trước một Mura lạnh lùng, kiêu sa, So Ah đầu bù tóc rối, cư xử ồn ào đã trở thành "củ khoai tây" chứ không còn là nữ chính.

krystal-xuat-hien-nu-chinh-co-dau-thuy-than-bien-thanh-vat-lam-nen-3

Mỗi lần xuất hiện, Mura khiến người xem xuýt xoa vì nhan sắc quá xinh đẹp. Kiểu tóc, trang điểm, phụ kiện và váy áo của nhân vật đều được nhận xét rất hợp với thần thái của Krystal, càng làm nữ idol tỏa sáng rực rỡ hơn.

krystal-xuat-hien-nu-chinh-co-dau-thuy-than-bien-thanh-vat-lam-nen-4

Diễn xuất của Krystal cũng nhận được những phản hồi tích cực. So với cặp đôi chính Nam Joo Hyuk - Shin Se Kyung, biểu cảm của Krystal linh hoạt, tự nhiên hơn hẳn. 

krystal-xuat-hien-nu-chinh-co-dau-thuy-than-bien-thanh-vat-lam-nen-5

Thậm chí nhóm những người ủng hộ nữ phụ của Cô dâu Thủy thần còn đông đảo gấp bội so với nữ chính. Quả thật khi đứng cạnh nhau, khí chất thần tiên và độ sang chảnh của cặp Habaek - Mura ăn đứt nữ chính So Ah "bánh bèo".

krystal-xuat-hien-nu-chinh-co-dau-thuy-than-bien-thanh-vat-lam-nen-6

Mura dù là một cô nàng ích kỷ, hay đố kị và xấu tính nhưng vì quá đẹp, nàng vẫn được lòng khán giả xem ngay từ lúc mới lên sóng. Điểm đặc biệt của Mura là muốn kiêu kì có kiêu kì,...

krystal-xuat-hien-nu-chinh-co-dau-thuy-than-bien-thanh-vat-lam-nen-7

...muốn dễ thương có dễ thương.

krystal-xuat-hien-nu-chinh-co-dau-thuy-than-bien-thanh-vat-lam-nen-8

Trong khí đó So Ah của Shin Se Kyung lại gây ngán ngẩm vì loạt biểu cảm "không ai hiểu". Ngoài diễn xuất cứng đờ, nữ diễn viên còn bị "dìm" bởi tạo hình đóng khung trong các bộ vest nhàm chán, tóc tai thường xuyên rối bù, mặt mũi lem luốc.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.