Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Krystal bị chê cười xấu trong ảnh quảng cáo
Krystal vốn là thần tượng có thần thái sang chảnh, được các tạp chí ưa chuông nhưng bộ ảnh quảng cáo mới của cô nàng đang có nhiều ý kiến trái chiều.

Krystal vừa trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu Giordano và tung ra bộ ảnh mới. Tuy nhiên, những tấm ảnh quảng cáo lần này không nhận được sự ủng hộ của netizen Hàn. Nhiều ý kiến bình luận cho rằng Krystal trông nhợt nhạt, không toát lên được phong thái sang chảnh thường thấy.

Trang phục mà Krystal quảng cáo là những item có tính ứng dụng cao, đồ bơi, áo phông, quần short phù hợp với không khí mùa hè. Thương hiệu chú trọng vào những tông màu trầm, màu cơ bản, trang phục không có họa tiết. Nhiều ý kiến cho rằng các kiểu trang phục basic này không hợp với hình tượng lạnh lùng, độc lạ của nữ ca sĩ.

Biểu cảm của Krystal trong ảnh quảng cáo cũng lạ lạ. Có đến 3 bức ảnh cùng một kiểu cười giống nhau, trông gượng gạo. Dường như, Krystal thường xuyên giữ mặt lạnh vì cô nàng trông xinh hơn khi không cười. Các netizen để lại bình luận về bộ ảnh: "Tôi không biết nên khen hay chê ảnh quảng cáo này, trông cứ lạ lạ", "Thần thái của Krystal không hợp với thương hiệu này lắm", "Ngoại hình thì xinh đấy nhưng trông hơi lạc tông".

krystal-bi-che-cuoi-xau-trong-anh-quang-cao

Krystal vẫn rất xinh đẹp nhưng không hợp với thần thái của các sản phẩm.

krystal-bi-che-cuoi-xau-trong-anh-quang-cao-1

Trong bộ ảnh mới, cô nàng từ bỏ hình ảnh lạnh lùng để nở nụ cười e thẹn.

krystal-bi-che-cuoi-xau-trong-anh-quang-cao-2

Trong ảnh quảng cáo, netizen nhận xét nụ cười của Krystal khá gượng gạo, không tự nhiên và không toát ra khí chất sanh chảnh vốn có.

krystal-bi-che-cuoi-xau-trong-anh-quang-cao-3

Khuôn miệng lạ của Krystal khiến nhiều netizen nghi ngờ nữ ca sĩ bị photoshop quá đà. 

krystal-bi-che-cuoi-xau-trong-anh-quang-cao-4

Nhiều ý kiến nhận xét rõ ràng Krystal không cười thì xinh hơn.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.