Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kristen Stewart bầm dập trên phim trường 'Underwater'

Những hình ảnh đầu tiên của nữ diễn viên Kristen Stewart với hoá trang bầm dập, lấm lem trên phim trường bộ phim "Underwater" vừa được hé lộ đã gây chú ý.

Kristen Stewart bam dap tren phim truong 'Underwater' hinh anh 1
Kristen Stewart gây chú ý khi xuất hiện ở New Orleans, Louisiana

 

vào cuối tuần qua với bộ dạng bầm dập, gương mặt bị bầm tím, dính bẩn và tứa máu. Tuy nhiên đây chỉ là hình ảnh hậu trường của nữ diễn viên 26 tuổi trong bộ phim mới nhất của cô là Underwater. Các vết thương trên người nữ diễn viên đều được làm giả để quay phim. 

 

Kristen Stewart bam dap tren phim truong 'Underwater' hinh anh 2
Kristen Stewart có dáng vẻ khá căng thẳng khi đi lại trong khu vực phim trường. Trong phim, cô vào vai một nhà khoa học sống sót trở về sau thảm hoạ động đất xảy ra với đội thám hiểm dưới lòng biển. 
Kristen Stewart bam dap tren phim truong 'Underwater' hinh anh 3
Trước đó, ngôi sao Chạng vạng chia sẻ lí do cô cạo trọc mái tóc của mình là để phục vụ cho vai diễn này trong Underwater. Cô cho biết với vai một nữ kỹ sư cơ khí làm việc tại giàn khoan dầu, lúc nào cũng phải đội mũ bảo hộ và lấm lem bùn đất nên cô quyết định cạo trọc đầu để phù hợp hơn với nhân vật. 

 

Kristen Stewart bam dap tren phim truong 'Underwater' hinh anh 4
Bộ phim vừa được khởi quay vào giữa tháng 3 với những phân cảnh đầu tiên. Sau khi hoàn thành nhân vật đầy nội tâm trong Personal Shopper, Kristen Stewart đã nhanh chóng biến hoá bản thân với một bộ phim khoa học gay cấn. Underwater được chỉ đạo bởi đạo diễn nổi tiếng của The Signal là William Eubank. 

 

Kristen Stewart bam dap tren phim truong 'Underwater' hinh anh 5

Người đẹp 26 tuổi tiết lộ cô rất háo hức với vai diễn đầy thử thách này. Cô cho rằng vai diễn nào càng khó càng khiến cô thích thú để trải nghiệm và không ngại làm xấu mình trên màn ảnh.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.