Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kpop đang ngây thơ trở lại, sexy không còn là mốt
Có vẻ như khán giả đã 'bội thực' với hình ảnh sexy ngày càng quá đà, Kpop fan bắt đầu quay lại chuộng hình ảnh thơ ngây, trong sáng của các girlgroup cách đây cả chục năm.
kpop-dang-ngay-tho-tro-lai-sexy-khong-con-la-mot

Mỗi nhóm nhạc Kpop thường chọn một hình ảnh nhất định để định hình phong cách. Với những nhóm nhạc thời kỳ đầu như S.E.S, Fin.K.L, Baby V.O.X và thời thứ hai như SNSD, Wonder Girls, Kara,…concept thơ ngây luôn được ưu tiên hàng đầu. Hình ảnh kẹo ngọt cực lung linh của S.E.S – nhóm nhạc nữ thành công nhất những năm 1997 – 2003.

kpop-dang-ngay-tho-tro-lai-sexy-khong-con-la-mot-1

SNSD - “Nhóm nhạc nữ quốc dân” xứ kim chi cũng đi lên nhờ hình tượng thơ ngây, trong sáng.

kpop-dang-ngay-tho-tro-lai-sexy-khong-con-la-mot-2

Vài năm trở lại đây, công chúng bắt đầu chứng kiến “cơn bão” sexy đổ bộ khắp các sân khấu âm nhạc. Năm 2011, nhóm nữ tân binh Girl’s Day nổi như cồn nhờ thời trang quần ngắn như “đóng bỉm” trên sân khấu. Sau nhiều năm phấn đấu với hình tượng ban nhạc chơi nhạc cụ, AOA lại nổi lên nhờ vũ đạo kéo váy khiêu khích

Fan sốc nặng với thời trang quần lọt khe của Stellar.

Fan sốc nặng với thời trang quần lọt khe một thời của Stellar. Hyo Min của T ara chuẩn bị cho màn solo comeback của mình với một shoot ảnh không thể nóng hơn. Tuy nhiên, giờ đây, những động tác vũ đạo khiêu khích, phục trang chịu khó… hở không còn gây sốc như trước và dần khiến công chúng bớt thiện cảm.

kpop-dang-ngay-tho-tro-lai-sexy-khong-con-la-mot-4

Hình ảnh thơ ngây, kẹo ngọt quay trở lại như một luồng gió mới đối với các Kpop fan 9x, 10x. Sự thành công của A Pink đã chứng minh tất cả. Ra mắt năm 2011, thời điểm trào lưu sexy trong các nhóm nữ đang nở rộ, “những cô gái thơ ngây” A Pink khiến người ta cảm thấy lo lắng về tương lai của nhóm. Song qua một loạt hit như: Nonono, Mr. Chu, LUV,… A Pink đã chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của concept này.

kpop-dang-ngay-tho-tro-lai-sexy-khong-con-la-mot-5

Lovelyz, đúng như tên gọi, hình tượng mà nhóm hướng tới là sự ngọt ngào, dễ thương. Tuy vướng phải một số scandal không đáng có lúc đầu nhưng nhóm đã nhanh chóng lấy lại sự ổn định. Hiện nay, nhóm nữ nhà Woollim là tên tuổi rất sáng và hứa hẹn làm nên chuyện trong thời gian tới.

kpop-dang-ngay-tho-tro-lai-sexy-khong-con-la-mot-6

Oh My Girls, nhóm nhạc em gái của B1A4 cũng thu hút được sự chú ý của đông đảo Kpop fan nhờ hình tượng kẹo ngọt đáng yêu của 8 cô gái. Đĩa đơn đầu tiên của nhóm – Cupid được đánh giá rất cao về hiệu ứng hình ảnh cũng như concept tuyệt vời.

kpop-dang-ngay-tho-tro-lai-sexy-khong-con-la-mot-7

Được xem là phiên bản của SNSD, G-friend đang quay trở lại và làm mưa làm gió trên khắp các sân khấu âm nhạc với Rough. Chiếc cúp chiếc thứ 13 của nhóm trong tuần vừa rồi đã chứng minh G-friend tuyệt đối là một tân binh “không phải dạng vừa đâu” của làng Kpop.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.