Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kpop 2015: Hình tượng trong sáng lên ngôi

Những nhóm nhạc tân binh mang phong cách dễ thương được dự đoán sẽ thống lĩnh Kpop 2015.

2014 là năm Kpop tràn ngập màn ra mắt và biểu diễn của những nhóm nhạc nữ mang hình tượng sexy. Tuy nhiên, năm cũ qua đi và năm mới đã đến, 2015 được dự đoán sẽ là năm của những nhóm nhạc nữ theo phong cách trong sáng.
Những tháng đầu năm 2014, Kpop chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi Girl’s Day và họ đã liên tục thống lĩnh thị trường cho đến khi EXID trở lại với ca khúc Up & Down. Trong khi đó, các nhóm nhạc nữ khác cũng cố gắng gây chú ý cho mình bằng hình ảnh gợi cảm.
Mặc cho sự thống trị của trào lưu sexy, thị trường Kpop 2015 được dự kiến là sẽ đi theo phong cách trong sáng. Những nhóm nhạc như Sonamoo và Lovelyz – ra mắt vào cuối năm 2014 – đã cho các khán giả thấy được hình tượng dễ thương và đáng yêu đặc trưng của những tân binh.

Lovelyz.

Lovelyz.

Đặc biệt nhất có lẽ là Lovelyz, mặc dù theo hình tượng “thiên thần” nhưng nhóm vẫn còn nhiều khả năng tiềm ẩn chưa bật mí. Một lợi thế khác của nhóm đó là họ gây được thiện cảm ngay từ những ngày đầu ra mắt, điều này sẽ giúp Lovelyz dễ dàng thu hút được nhiều fan hơn. Từng chia sẻ rằng hình mẫu lí tưởng của nhóm là SNSD, Lovelyz đã thể hiện sự ngọt ngào của mình thông qua ca khúc chủ đạo mới đây – Candy Jelly Love.

Các cô gái Sonamoo của TS Entertainment cũng chọn phong cách ngây thơ cho màn ra mắt công chúng của mình. Everlasting Love và ca khúc chủ đạo Deja vu là 2 sản phẩm chính được nhóm biểu diễn trên các chương trình âm nhạc. Trong khi Deja vu là một ca khúc hiphop sôi động thì Everlasting Love lại đem đến cho các khán giả cảm giác nhẹ nhàng và thoáng buồn.

Sonamoo

Sonamoo.

Cái tên Sonamoo cũng là một trong những yếu tố thu hút sự chú ý khi nó được đặt theo tên của một loài cây. Nhóm chia sẻ: “Sonamoo có nghĩa là cây xanh có sức sống lâu bền. Chúng tôi hi vọng nhóm sẽ phát triển và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát. Chúng tôi sẽ trở thành một Sonamoo luôn lạc quan ca hát”.

G-Friend.

G-Friend.

Ngoài ra, một nhóm nhạc khác có tên G-Friend cũng vừa ra mắt và đi theo phong cách trong sáng. Những bức ảnh teaser của 6 thành viên: Eunha, Yuju, Umji, Sowon, SinB và Yerin đã được tiết lộ. Trong đó, các cô gái mặc trang phục trắng và chỉ trang điểm nhẹ. Chính sự tự nhiên và dễ thương đã khiến G-Friend nhận được sự kì vọng rất lớn từ phía công chúng.

theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.