Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Kong’ tung trailer ngập tràn quái vật trước giờ G

Khoảng 10 ngày trước khi chính thức ra mắt, bom tấn “Kong: Skull Island” chiêu đãi công chúng trailer cuối cùng với nhiều trích đoạn mãn nhãn chưa từng thấy.

 

 

Trailer cuối cùng bom tấn 'Kong: Skull Island' Bộ phim mới về King Kong có nhiều cảnh quay tại Việt Nam sẽ ra rạp từ ngày 10/3/2017.

Đoạn phim quảng cáo cuối cùng của Kong: Skull Island mang tựa đề Rise of the King (tạm dịch: Sự trỗi dậy của nhà vua) được hãng Warner Bros. cùng Legendary tung ra khoảng 10 ngày trước khi bom tấn chính thức khởi chiếu từ 10/3.

Trong gần hai phút, khán giả có thể thấy rõ nhiều cảnh đại chiến giữa Kong và các loài quái vật trên đảo Đầu lâu, cũng như bối cảnh Việt Nam tại Quảng Bình từng được đoàn làm phim lựa chọn để ghi hình hồi đầu năm 2016.

Sức mạnh của Kong trong các cảnh chiến đấu khiến khán giả phấn khích và tin tưởng rằng sinh vật hoàn toàn có thể đối đầu sòng phẳng với “vua của các loài quái vật” Godzilla trong bom tấn Godzilla vs. Kong được dự kiến tung ra sau ba năm nữa.

‘Kong’ tung trailer ngap tran quai vat truoc gio G hinh anh 1
King Kong trong Kong: Skull Island phải đối đầu nhiều loài sinh vật kỳ dị trên hòn đảo Đầu lâu quê hương mình.

Không chỉ chiêu đãi hàng loạt trích đoạn liên quan tới quái vật, trailer cuối cùng của Kong: Skull Island còn mang đến những hình ảnh mới về nhân vật James Conrad của Tom Hiddleston.

Đây là nhân vật chính của bộ phim, người được cho là sở hữu nhiều kỹ năng sinh tồn trong các tình huống ngặt nghèo, nhưng đây cũng mới là lần đầu tiên anh phải chạm trán hàng loạt sinh vật đáng sợ.

Trong một cuộc phỏng vấn riêng với Zing.vn, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts từng chia sẻ Kong: Skull Island của anh sẽ rất khác với King Kong (2005) của Peter Jackson hay nhiều bộ phim về nhân vật biểu tượng Hollywood trước đó, từ nội dung cho đến cách khai thác nhân vật.

‘Kong’ tung trailer ngap tran quai vat truoc gio G hinh anh 2
Nhân vật của Tom Hiddleston trong phim sẽ có một trường đoạn hành động kéo dài sử dụng đao kiếm.

Tháng 3 trong quá khứ thường không phải là thời điểm chật chội tại phòng vé. Nhưng sự xuất hiện của Kong: Skull Island cùng Logan, Beauty and the Beast, Power Rangers hay Ghost in the Shell khiến người hâm mộ điện ảnh sắp sửa bước vào quãng thời gian cực kỳ sôi động tại rạp chiếu phim.

Bên cạnh Tom Hiddleston, Kong: Skull Island còn có sự góp mặt của Brie Larson, Samuel L. Jackson, John C. Reily, John Goodman, Jason Mitchell và Toby Kebbell.

Phim sẽ chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ 10/3 với nhãn C13 (không dành trẻ em dưới 13 tuổi).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.