Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Kong: Skull Island' kết thúc việc quay phim tại Việt Nam

Theo nguồn tin riêng của Zing.vn, đoàn làm phim “Kong: Skull Island” kết thúc cảnh quay cuối cùng tại Việt Nam vào ngày 18/3. Ngày 19/3, đoàn sẽ trở lại Hà Nội để về Mỹ.

Nguồn tin chia sẻ, đoàn làm phim kết thúc cảnh quay cuối cùng tại Việt Nam vào ngày hôm nay, 18/3. Ngay sau đó đoàn làm phim di chuyển ra Hà Nội vào ngày 19/3. Từ từ 21 đến 24/3, các thành viên và trang thiết bị của đoàn làm phim sẽ lần lượt về Mỹ, kết thúc thời gian gần một tháng quay tại Việt Nam.

Liên lạc với Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, một chuyên viên cho biết: “Chúng tôi chưa nhận được bất cứ báo cáo nào về việc kéo dài thời gian quay phim của Kong: Skull Island. Do vậy, có thể nói đoàn làm phim hoàn thành đúng thời gian đã thống nhất trước đó”.

'Kong: Skull Island' kết thúc việc quay phim tại Việt Nam
Đoàn làm phim đã hoàn thành việc quay tại Cống Lá - Ba Hang, thuộc địa phận Vịnh Hạ Long. 

Suốt thời gian quay tại Việt Nam, đoàn làm phim Kong: Skull Island luôn hoàn thành đúng tiến độ thời gian đã đăng ký với Cục Hợp tác Quốc tế và lãnh đạo địa phương. Theo đó, đoàn làm phim đã hoàn thành thời gian quay ở Quảng Bình là từ ngày 22/2 đến 25/2, Ninh Bình là từ ngày 27/2 đến 15/3, Quảng Ninh và Hải Phòng trong 2 ngày 17 và 18/3.

Trả lời Zing.vn, ông Quang – trưởng phòng Nghiệp vụ Văn hóa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Phòng cho biết: “Chúng tôi chỉ nhận được văn bản về việc đoàn làm phim sẽ quay tại Tùng Gấu – Cát Bà vào ngày 18/3, còn lại chúng tôi cũng không rõ là họ đã quay xong chưa vì không nhận được phản hồi nào”.

'Kong: Skull Island' kết thúc việc quay phim tại Việt Nam
Đoàn làm phim sinh hoạt ở khu du lịch Tuần Châu trong 2 ngày quay tại Cống Lá - Ba Hang và Tùng Gấu - Cát Bà. Ảnh: Việt Hùng

Theo tìm hiểu của phóng viên Zing.vn thì khu vực Tùng Gấu – Cát Bà, tuy thuộc địa phận của thành phố Hải Phòng nhưng lại nằm ở phía nam của Vịnh Hạ Long. Do vậy, đoàn làm phim vẫn di chuyển từ cảng Quốc tế Tuần Châu và sinh hoạt tại khu du lịch Tuần Châu, Quảng Ninh trong suốt 2 ngày quay tại Cống Lá – Ba Hang và Tùng Gấu – Cát Bà.

Trước đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Ninh đã phối hợp với đoàn làm phim đi khảo sát khu vực núi rừng của xã Kỳ Thượng, huyện Hoành Bồ để lựa chọn thêm cảnh quay, ngoài địa phận vịnh Hạ Long. Tuy nhiên, cuối cùng đoàn làm phim quyết định chỉ quay ở Cống Lá – Ba Hang và Tùng Gấu – Cát Bà như dự kiến ban đầu mà không chọn thêm địa điểm nào khác.

Tìm về Ủy ban Nhân dân xã Kỳ Thượng và xã Đồng Lâm thuộc huyện Hoành Bồ, lãnh đạo và nhân viên ủy ban xác nhận với Zing.vn về việc không có đoàn làm phim nào tới đây đặt vấn đề về việc quay phim và cũng không nhận được bất cứ thông báo nào của lãnh đạo tỉnh và huyện.

'Kong: Skull Island' kết thúc việc quay phim tại Việt Nam
Các thành viên trong đoàn làm phim sẽ quay trở lại Hà Nội vào ngày 19/3 và sẽ lần lượt về Mỹ vào các ngày tiếp theo trong tuần. 

Vì không chọn địa điểm quay mới tại Quảng Ninh nên Kong: Skull Island hoàn thành đúng thời gian quay đã đăng ký và không cần kéo dài thời gian quay.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.