Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Kinh ngạc cô gái có lưỡi siêu dài liếm được cả tai

Gerkary Bracho Blequett ở bang Florida, Mỹ hi vọng có thể được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness với chiếc lưỡi dài đến gần 11,4cm.

Kỷ lục cho người có chiếc lưỡi dài nhất trên thế giới hiện đang thuộc về Nick Stoeberl với chiếc lưỡi dài 10cm nên Gerkary hoàn toàn có khả năng "liếm" sạch danh hiệu này về mình.

Gerkary không hề nhận ra lưỡi mình khủng đến thế nào cho đến một ngày, cô chấp nhận một thử thách khi chơi với bạn.

 

"Lần đầu tiên tôi nhận ra lưỡi mình dài đến thế nào khi bạn tôi thách tôi tự liếm mắt mình và tôi đã rất sốc với kết quả. Rồi tôi cứ tiếp tục lè lưỡi ra cả tuần để thử xem nó có dài ra hơn và liệu tôi có thể liếm được tai mình không. Cuối cùng tôi không những có thể liếm tai, tôi còn có thể liếm cả khuỷu tay của mình," cô kể.

 

Tuy nhiên Gerkary kể cô cũng gặp được khá nhiều phiền phức từ những người khiếm nhã.

"Có điều tôi không thích là một số đàn ông nghĩ rằng họ có thể nói chuyện khiếm nhã đầy tính tình dục với tôi chỉ bởi vì tôi up ảnh lưỡi của mình. Tôi thấy nó bẩn thỉu và khó chịu. Điều đầu tiên mà những người này bình luận là 'Bạn trai cô may mắn thật đấy' và tôi trả lời là 'Tôi không có bạn trai'."

Để ghi tên mình vào sách kỷ lục, Gerkary sẽ phải nộp đơn rồi bồi thẩm đoàn Guinness sẽ đến và đo chính xác độ dài của lưỡi cô.

Thế nhưng kỷ lục gia Nick Stoeberl chưa thật sự lo lắng về bất kỳ sự chiếm ngôi nào. Nick cho biết anh đã gặp Gerkary và nói rằng cô là một cô gái dễ thương.

"Cô ấy có dáng người nhỏ nhắn, ngoại trừ chiếc lưỡi, nên khi chụp ảnh người ta có cảm giác chiếc lưỡi bị phóng đại hơn nhiều," anh cho biết.

Nick còn nhấn mạnh rằng anh không chỉ có lưỡi khủng mà anh còn là một nghệ sĩ, chiếc lưỡi của anh chính là 'cây cọ' để vẽ tranh.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.