Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Kingsman 2’ đầy những cảnh hành động dữ dội

Hãng phim 20th Century Fox mới đây đã tung ra trailer mới của bộ phim "Kingsman: Golden Circle (Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim)" với những cảnh hành động dữ dội và mãn nhãn.

Với trailer dài gần 2 phút, khán giả hâm mộ Đặc vụ Kingsman được chứng kiến hàng loạt pha hành động đẹp mắt và dữ dội của các đặc vụ nước Anh cùng các đồng nghiệp Mỹ.

Bộ phim tiếp tục câu chuyện về chàng điệp viên trẻ tuổi Gary "Eggsy" Unwin (do Taron Egerton vào vai). Trong phần mới, trụ sở của tổ chức Kingsman bị băng đảng The Golden Circle tàn phá. 

‘Kingsman 2’ day nhung canh hanh dong du doi hinh anh 1
Trailer 2 có nhiều cảnh hành động gay cấn, đẹp mắt. 

Bộ ba điệp viên Eggsy, Merlin (Mark Strong) và Roxy (Sophie Cookson) phải nhờ đến sự hỗ trợ của tổ chức tình báo Mỹ Statesman với các thành viên có phong cách giao đấu và bắn súng "rất Mỹ". 

Ngoài các nhân vật chính đã quen thuộc, phần 2 Kingsman còn thu hút sự tham gia của những ngôi sao kỳ cựu như Julianne Moore trong vai bà trùm tội phạm Poppy, nữ diễn viên da màu Halle Berry với vai chuyên gia công nghệ Ginger. 

Cũng không thể bỏ qua tài tử đẹp trai Channing Tatum trong vai đặc vụ Statesman có biệt danh Tequila và ngôi sao kỳ cựu Jeff Bridges với vai Champagne, người đứng đầu tổ chức Statesman.

‘Kingsman 2’ day nhung canh hanh dong du doi hinh anh 2
Tiếp nối thành công từ phần một, bộ phim tiếp tục giữ phong cách hài hước quen thuộc. 

Những ai hâm mộ loạt phim truyền hình Game of Thrones cũng sẽ có dịp tái ngộ với diễn viên Pedro Pascal, người vào vai hoàng tử Oberyn Martell trong mùa 4 Trò chơi vương quyền và để lại ấn tượng sâu sắc.

Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim vẫn giữ nguyên phong cách hành động kịch tính nhưng không kém phần vui nhộn so với phần phim tiền nhiệm. Trailer đầu tiên đã tiết lộ việc việc đặc vụ Harry Hart/ Galahad (Colin Firth thủ vai) vẫn còn sống sau khi bị kẻ ác Valentine bắn vào đầu ở phần trước. 

‘Kingsman 2’ day nhung canh hanh dong du doi hinh anh 3
Hai phong cách trái ngược của các điệp viên Anh và Mỹ tạo ra nhiều tình huống hài hước. 

Nối tiếp thành công từ phần một Kingsman: The Secret Service (2015), hãng 20th Century Fox tiếp tục bắt tay cùng đạo diễn Matthew Vaughn thực hiện phần hai. 

Kingsman: The Golden Circle dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 29/9 tới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.