Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
King Kong (2005) được nhắc lại như một ‘soái ca’

Nhân việc “Kong: Skull Island” sắp phát hành, trích đoạn nhân vật King Kong cứu cô gái nhỏ bé Ann Darrow trong “King Kong” (2005) được cư dân mạng Việt Nam chia sẻ rầm rộ.

 

 

King Kong cứu cô gái bé nhỏ Kinh Kong một mình đấu với 3 con khổng long để cứu người mình yêu.

Kong: Skull Island - dự án điện ảnh bom tấn có bối cảnh chủ yếu tại Việt Nam của hãng Warner Bros - dự kiến ra mắt vào ngày 10/3 tới đây.

Nhân dịp này, cư dân mạng Việt Nam rầm rộ chia sẻ lại hình ảnh nhân vật King Kong cứu cô gái nhỏ bé Ann Darrow trong King Kong (2005).

Theo đó, King Kong đã đối mặt và giết chết ba con khủng long Tyrannosauridae (một giống nòi của T-rex) để bảo vệ tính mạng của người mình yêu.

Trích đoạn không chỉ tạo cảm giác gay cấn mà còn khiến nhiều người xem xúc động. King Kong thậm chí được ví như một 'soái ca' khi lăn xả cứu mỹ nhân.

“King Kong mới thực sự là một soái ca đúng nghĩa. Nó sẵn sàng hy sinh tính mạng của mình, chiến đấu với khủng long để cứu cô gái Ann Darrow bé nhỏ. Đó là tình yêu và đó cũng là hành động không phải người đàn ông nào cũng làm được” – một cư dân mạng bình luận.

King Kong (2005) duoc nhac lai nhu mot ‘soai ca’ hinh anh 1
King Kong (2005) được đề cử bốn giải Oscar và thắng ba trong số đó là: Biên tập âm thanh xuất sắc nhất, Hòa âm hay nhất và Kỹ xảo điện ảnh xuất sắc nhất. 

 

King Kong (2005) là tác phẩm được yêu thích nhất trong suốt 83 năm lịch sử của nhân vật này. Phim không chỉ cho người xem thấy được khía cạnh “nhân tính” trong thân xác một loài động vật mà còn phơi bày cả bản năng động vật trong nhân cách của những con người.

King Kong hiện lên trong phim, không còn chỉ là một con quái thú, một mối đe doạ đơn thuần. Nó đã trở thành một biểu tượng. Biểu tượng về tội ác của con người với tự nhiên, nhưng cũng là biểu tượng về sự khát khao một tình yêu bình đẳng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.