Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kim Tuyến: 'Tôi chưa sẵn sàng làm vợ lần hai'

Giải nhì cuộc thi phụ nữ thế kỷ 21 năm 2006 cho rằng, cô mang cảm giác "con chim sợ cành cong" nên bản thân chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân dù tình yêu đã kéo dài 8 năm.

Đến buổi hẹn với hình ảnh chỉn chu, năng động, Kim Tuyến cho biết cô vừa trở về sau chuyến du lịch cùng gia đình dịp Tết Nguyên đán. Nữ diễn viên rạng rỡ khi nói về cuộc sống hạnh phúc hiện tại với người yêu doanh nhân, dù vậy, cô băn khoăn và ngại ngùng khi chia sẻ kế hoạch kết hôn lần 2.

Kim Tuyến: 'Tôi chưa sẵn sàng làm vợ lần hai'
Kim Tuyến tự hào khi nói về chuyện tình 8 năm với bạn trai. Ảnh: NVCC

Chỉ có một tình yêu duy nhất sau 8 năm ly hôn

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Kim Tuyến khép kín trong các mối quan hệ. Cô chọn con đường độc lập, một mình nuôi con và theo đuổi đam mê nghệ thuật. Tuy nhiên, cuộc sống giống như phép màu, khi quyết định đóng cửa trái tim cũng là lúc cô cảm nhận được tình cảm chân thành từ bạn trai. Anh đến nhẹ nhàng, mang theo sự ân cần, quan tâm, thấu hiểu. "Anh âm thầm ở cạnh chờ đợi tôi mở cửa trái tim. Tôi gục gã chính sự kiên nhẫn đó. Đến nay chúng tôi đã có gần 8 năm ở bên nhau", cô nói. Đó là mối tình duy nhất của diễn viên Tuổi thanh xuân sau hôn nhân. Những mâu thuẫn ngày đầu và những lần tan hợp giúp cô càng thêm quý trọng người đàn ông ở cạnh mình.

"Cho đến bây giờ anh vẫn giữ sự kiên nhẫn của mình để chờ đợi tôi sẵn sàng làm mẹ, làm vợ lần hai. Thế nhưng lòng mình vẫn còn bị đau vì vết thương cũ. Tôi ngại, tôi lo lắng trước câu hỏi: Liệu vết xe đổ ngày trước có lặp lại hay không? Điều đó khiến tôi phải cân nhắc và thận trọng khi nghĩ đến chuyện tái hôn. Anh hiểu điều này nên chưa bao giờ thúc giục hay tạo áp lực cho tôi. Tôi hiểu rằng, tâm hồn mình bình yên, hạnh phúc khi biết anh vẫn ở ngay cạnh mình", người đẹp giãi bày.

"Không thể ly hôn thêm lần nữa"

Trước câu hỏi tại sao vẫn chưa kết hôn khi tình yêu chín muồi, diễn viên Chuyện tình đảo ngọc cho rằng, cô là người thận trọng khi đưa ra những quyết định ảnh hưởng đến tương lai. Ở thời điểm hiện tại, cô chưa sẵn sàng để thay đổi cuộc sống.

"Tôi không thể làm tốt nhiều việc cùng một lúc. Khi chọn công việc tôi phải tập trung cho nó, làm tốt nhất có thể, nhưng khi ở vai trò làm vợ, tôi xác định hy sinh công việc để làm tròn vai người phụ nữ của gia đình. Chính vì thế, tôi chưa sẵn sàng để thay đổi cuộc sống" - Kim Tuyến cho biết.

Thất bại của cuộc hôn nhân trước ảnh hưởng nhiều đến suy nghĩ của Kim Tuyến. Người đẹp tự ví mình như "con chim sợ cành cong". "Tôi không thể ly hôn thêm bất kỳ lần nào nữa. Ở cuộc hôn nhân trước, người ta sẽ cho đó là sai lầm, cả hai không hợp nhau, nhưng nếu đổ vỡ lần hai họ sẽ nói đó là lỗi ở tôi".

"Nhiều người hỏi tôi tình yêu đã kéo dài như thế sao không kết hôn, hay, nên kết hôn để ràng buộc hạnh phúc. Tôi không có khái niệm ràng buộc tình cảm bằng hôn nhân. Cái gì thuộc về mình sẽ ở cạnh mình, còn không thì có thể mất lúc nào không hay. Tôi lại càng không tính chuyện được mất ở đây, cứ thoải mái và hạnh phúc như hiện tại là ổn", bà mẹ 29 tuổi tâm sự.

Kim Tuyến: 'Tôi chưa sẵn sàng làm vợ lần hai'
Người đẹp phim Chuyện tình đảo ngọc chưa chuẩn bị tâm lý cho cuộc sống gia đình lần hai. Ảnh: NVCC

Không sống chung trước hôn nhân

Hiện Kim Tuyến và con gái ở nhà bố mẹ. Đó là chốn đi về ấm áp của đại gia đình cô, nơi có bố mẹ, anh chị và các cháu. Mẹ con Kim Tuyến quen sống trong không khí tràn ngập tiếng cười của người thân nên bạn trai không khơi gợi về cuộc sống riêng.

"Anh tôn trọng cảm giác và cả những điều nhỏ nhặt xung quanh tôi. Anh ít khi chen vào những quy chuẩn do tôi đề ra. Xã hội hiện đại khiến con người phóng khoáng hơn, chọn lối sống dễ có được hạnh phúc hơn. Nhưng chúng tôi vẫn đặt ra những quy định riêng cho chính cuộc sống của mình, cả hai không sống chung", cô giải thích. 

Nữ diễn viên thừa nhận, bạn trai là người tác động đến cô trong việc nuôi dạy con gái. "Trước đây, tôi cứng nhắc và sai lầm khi hướng con theo những kỳ vọng của mình. Sau này, anh mở ra những nút thắt, đưa tôi đến tư duy thoải mái, trân trọng những sở thích, tâm tư của con. Tôi nhận ra, việc giáo dục con cái phải từ từ và biết lắng nghe.

Bạn trai ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của hai mẹ con nhưng anh chưa bao giờ 'xâm phạm' quyền làm cha của chồng cũ. Anh nhắc tôi giữ mối quan hệ tốt với người cũ vì đó là bố con gái. Mỗi khi đưa ra những quyết định quan trọng về con, anh lại nhắc phải hỏi ý người cũ. Bản thân tôi không muốn gieo vào đầu con những suy nghĩ không tốt về bố mình. Những dịp đặc biệt, chúng tôi vẫn ngồi với nhau như một gia đình", Kim Tuyến tự hào nói.

Kim Tuyến: 'Tôi chưa sẵn sàng làm vợ lần hai'
Người đẹp nêu quan điểm sẽ không ràng buộc tình cảm bằng cuộc sống hôn nhân. Ảnh: NVCC

Con gái và người yêu như một nhà

Sự thân thiết giữa người yêu và con gái cũng là niềm vui, tự hào của diễn viên Mùa sen cạn. Không có gì khiến cô hạnh phúc hơn khi chứng kiến hai người mình yêu thương tâm đầu ý hợp, vui đùa, tâm sự nhỏ to bên nhau. "Lúc đó tôi nghĩ mình là người may mắn".

Với Kim Tuyến, con gái là món quà quý giá. Con không chỉ là nguồn động viên tinh thần những lúc công việc mệt mỏi, mà còn là người bạn tâm tình. "Trở về nhà sau một ngày làm việc, được trông thấy con là lòng bình yên. Cuối tuần chúng tôi tụ tập như một gia đình, đó là khoảng thời gian ý nghĩa mà tôi rất trân trọng".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.