Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kim Tuyến ngã bầm tím mặt vì diễn quá nhập vai

Khi quay một cảnh trong phim 'Ngủ với hồn ma', nữ diễn viên chạy quá nhanh dưới trời mưa nên bị ngã bầm tím mặt. 

Đảm nhận vai nữ chính của phim, Kim Tuyến đã rất vất vả để hoàn thành tác phẩm điện ảnh kinh dị của đạo diễn Bá Vũ. Nhân vật Mỹ Lan do cô đóng là một cô đào bị mất giọng, được cử đến một trường nghệ thuật để hoàn thiện khóa đạo diễn chuyên tu. Như một số phận, cô chuyển lên sống ở tầng thượng của ngôi trường trong thời gian tham gia khóa học. Cũng từ đó, những câu chuyện kỳ bí, ma mị bắt đầu xuất hiện, khiến Mỹ Lan luôn nơm nớp lo sợ. 

anh2-5914-1430274803.jpg

Diễn viên 'Tuổi thanh xuân' chỉ quấn khăn tắm, đi chân trần trong cảnh quay chạy trên sân thượng.

Kim Tuyến chia sẻ, cô đã gặp không ít khó khăn, thậm chí hy sinh nhiều cho bộ phim Ngủ với hồn ma. Trong cảnh quay vào một đêm mưa gió lớn, cô phải diễn tả cảm giác sợ hãi tột độ khi tắm máu, nhận được 'lời hẹn gặp' của ma được khắc bằng máu trên cục xà phòng. Ở cảnh này, cô chỉ quấn chiếc khăn tắm quanh người, bật tung cửa để chạy ra khỏi nhà với tâm trạng vừa hoảng loạn vừa giận dữ. Tuy nhiên, trên sân thượng quá trơn do trời mưa, đồng thời vì nhập tâm mà Kim Tuyến đã trượt ngã. Cú đập mạnh xuống sân khiến mặt cô bất tỉnh trong 10 giây, gương mặt bị bầm tím. Cả đoàn phim, đặc biệt là đạo diễn Bá Vũ đã vô cùng bất ngờ và lo lắng. Họ nhanh chóng chạy ra đỡ Kim Tuyến, yêu cầu cô vào viện kiểm tra vết thương. Ê kíp phim quyết định thu dọn trường quay để Kim Tuyến nghỉ ngơi bởi sợ cô vẫn choáng váng, không thể nhập vai.

anh1-5699-1430274803.jpg

Cô dùng trứng gà lăn qua vết bầm vì tai nạn ngã bất tỉnh.

"Lúc đó, tôi thấy mọi người trong ê kíp ai cũng mệt mỏi để chuẩn bị cho cảnh quay. Vì thế, tôi cố gắng nghỉ ngơi trong 30 phút, lấy trứng lăn qua vết bầm rồi tiếp tục ghi hình. Quả thực, tôi chưa bao giờ bị ngã một cú đau đớn như thế nhưng may là không để lại một vết thương tích nặng nào. Tôi phải cám ơn Tổ nghiệp vì đã giúp tôi và ê kíp hoàn thành tác phẩm một cách suôn sẻ", Kim Tuyến tâm sự. Sau khi nhập vai trở lại, nữ diễn viên đã làm việc đến tận 6 giờ sáng hôm sau mới trở về nhà. 

Ngoài kỷ niệm về tai nạn không may trên sân thượng, Kim Tuyến còn rùng mình nhớ lại đoạn ngồi ô tô trên đoạn đường nơi khu rừng vắng vẻ. Cảnh này, diễn viên Hồ Vĩnh Anh (vai Khương Duy) lái ô tô chở nhân vật Mỹ Lan. Kim Tuyến hoàn toàn yên tâm vào tay lái của Hồ Vĩnh Anh, thế nhưng, ngồi trên xe rồi cô mới biết nam diễn viên tập chạy xe hơi một ngày trước khi bộ phim bấm máy. Trong lúc lái, vì quá tập trung diễn, Hồ Vĩnh Anh quên không gạt tay phanh nên xe cứ lao đi. Kim Tuyến và ê kíp làm phim đã run rẩy vì cứ nghĩ sẽ phải đi gặp 'ma' thật. Hồ Vĩnh Anh nói, anh cảm thấy có lỗi khi bỏ rơi Kim Tuyến một mình trên xe sau sự cố. Người đẹp Phụ nữ Thế kỷ 21 là người bản lĩnh, bình tĩnh nên cô xử lý kịp thời, tránh được tai nạn đáng tiếc trong cảnh quay này.

Ngủ với hồn ma là bộ phim điện ảnh Kim Tuyến dành rất nhiều tâm huyết sau hàng loạt vai diễn truyền hình được khán giả yêu mến. Cô rất chờ đợi phản ứng của người xem khi phim ra rạp vào ngày 8/5 tới.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.