Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kim Tuyến không muốn ly hôn lần nữa

Kim Tuyến chưa muốn bước vào cuộc hôn nhân thứ hai dù có mối tình đẹp hơn 6 năm.

Vừa xuất hiện ở studio chụp ảnh bìa, Kim Tuyến khoe ngay kiểu tóc mới: “Đẹp không? 20 năm rồi, tôi mới để lại kiểu mái ngang”. Không kịp đợi câu trả lời, cô với cuốn tạp chí đặt trên kệ khi thoáng thấy cái tên Liam Neeson trên bìa. Vừa đọc ngấu nghiến, cô vừa giải thích là rất ngưỡng mộ tài tử của loạt phim Taken. Kim Tuyến kể vanh vách những bộ phim thần tượng tham gia.

Kim Tuyến chủ động trò chuyện, thảo luận, phối trang phục với stylist để thực hiện những bức ảnh đẹp. Cô luôn miệng khoe với mọi người về bộ phim đang quay ở Bình Phước.

Kim Tuyến làm tôi bất ngờ khi khác hẳn những gì tôi biết về cô cách đây vài năm. Khi ấy, Kim Tuyến không năng động như hiện tại. Cô lặng lẽ đứng trước ống kính, ủ rũ trong lúc giải lao, kín tiếng trong buổi phỏng vấn và nôn nóng hoàn tất mọi việc nhanh chóng để có thể rời đi. Vào thời điểm đó, tôi từng lý giải có thể Kim Tuyến mệt mỏi vì mối quan hệ với Huy Khánh đang trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

Người đẹp Ngủ với hồn ma giải thích cho thái độ sống lạc quan ở hiện tại: “Hai năm gần đây, tôi bắt đầu sống cho chính mình và mới tìm thấy niềm vui ở phim trường”.

Đây là câu trả lời khó hiểu khi Kim Tuyến là một người trưởng thành, từng trải qua một cuộc hôn nhân, một dự án kinh doanh thất bại và là mẹ của bé gái 8 tuổi. Hơn nữa, cô đã đóng phim gần 10 năm, có trong tay hơn chục vai diễn phim truyền hình và hai vai diễn điện ảnh.

Kim Tuyến không muốn ly hôn lần nữa
Kim Tuyến rạng rỡ của hiện tại.

Niềm vui trong công việc

Kim Tuyến kể cho tôi nghe một sự cố “rùng rợn” trong quá trình tham gia phim Ngủ với hồn ma của đạo diễn Bá Vũ. Trong một cảnh quay, nhân vật của cô từ nhà tắm chạy vội ra ngoài khi nghe những tiếng động lạ vào giữa đêm khuya khi trời đang mưa. Quá nhập tâm nên cô trượt chân, té đập mặt trên sàn gạch men và lịm đi vài phút. Sau cơn choáng, Tuyến nhận ra mình bị bầm đen một vết to trên mặt.

“Vết thương trông rất kinh khủng. Ê-kíp không nghĩ đến hiệu quả cảnh quay nữa mà đứng ngồi không yên lo cú té trời giáng ấy có thể làm tôi bị hủy hoại nhan sắc” - cô kể.

Thế nhưng, Kim Tuyến vẫn bình tĩnh, dùng thủ thuật y tế lẫn hóa trang che vết bầm và hoàn thành nốt cảnh quay. Sau đó, cô thú thật, mình rất bấn loạn sau cú ngã ấy nhưng phải cố “gồng” làm cho xong việc. Vì sau ngày quay hôm đó, Kim Tuyến ra Hà Nội và bay thẳng sang Hàn Quốc tham gia phim Tuổi thanh xuân. Nếu không quay tiếp, cả ê-kíp sẽ phải chờ cô đến vài tháng.

Không chỉ thế, trong một cảnh quay khác, cô cũng tự đóng cảnh lăn xuống ba bậc cầu thang mà không cần cascadeur. Đạo diễn để Kim Tuyến quyết định tự thực hiện hay nhờ diễn viên đóng thế và cô đã chọn đối đầu với thử thách.

Kể đến đây, Kim Tuyến hướng ánh mắt ra cửa sổ, như nói với chính mình: “Đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo mà gặp lại tôi chắc cũng bất ngờ, anh ấy sẽ không nghĩ rằng có lúc tôi lại say mê điện ảnh đến thế này”.

Đặng Lưu Việt Bảo chính là người thuyết phục Kim Tuyến nhận vai diễn đầu tay trong Cỏ đuôi gà. Anh đã mất nhiều công sức thuyết phục, hướng dẫn và truyền cảm hứng, tình yêu điện ảnh cho người đẹp vừa đăng quang cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21.

Trước đây, Kim Tuyến chỉ lưu ý đến 3 điều khi quyết định nhận phim: kịch bản, lịch quay và thù lao. Những chuyện như PR cho phim, xây dựng hình tượng, giao lưu với fan… cô không quan tâm, nếu vui và có thời gian thì mới chụp ảnh hay phỏng vấn. Cứ thế, 6 năm trên phim trường, cô bảo mình làm việc như một cái máy được lập trình, cho tròn trách nhiệm và trải qua từng ngày như nhau.

Kim Tuyến giải thích, không có biến cố nào lớn khiến cô thay đổi trong hai năm gần đây: “Nghĩ đi nghĩ lại, tôi thấy mình không còn con đường nào khác, đã thử kinh doanh và thất bại. Nếu tôi không trân trọng và tìm niềm vui trong công việc đã nuôi mình 6 năm nay thì quá vô tình và tự đưa mình vào ngõ cụt. Xem lại phim mình đóng, tôi không thấy đã như xem phim của chị Hồng Ánh, Trương Ngọc Ánh. Qua quan sát và tiếp xúc với họ, tôi nhận ra, mình chưa hết mình vì vai diễn”.

Kim Tuyến không muốn ly hôn lần nữa
Kim Tuyến là một gương mặt đẹp của màn ảnh Việt.

Bừng tỉnh sau giấc ngủ dài

Đó cũng là lý do, Kim Tuyến động viên mình thay đổi dần từng ngày. 90% thời gian hiện tại cô dành cho công việc. Khi không ở phim trường, cô nghiên cứu kịch bản, tìm hiểu những tài liệu về nghệ thuật thứ bảy và xem DVD những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng.

Bạn bè và những người Kim Tuyến hay tiếp xúc gần đây phần lớn là dân trong nghề. Thậm chí, đi chơi với người yêu hay con gái, cô cũng chọn đến rạp xem phim.

Kim Tuyến còn làm mới tư duy sống. Chẳng hạn, nếu không ảnh hưởng đến vai diễn, cô thay đổi kiểu tóc gần như hàng tháng. Người đẹp còn thuê hẳn một stylist giúp xây dựng phong cách thời trang, thực hiện nhiều bộ ảnh đẹp, lập kế hoạch PR hình ảnh.

Cô lập luận: “Bây giờ là thời đại smartphone, thông tin ồ ạt, không cập nhật hình ảnh thì ai biết Kim Tuyến là diễn viên để đi tìm phim của cô ấy đóng mà xem”.

Kim Tuyến gọi cuộc sống của mình trong hai năm gần đây là sự bừng tỉnh sau một giấc ngủ dài. Cô đã sống nhiều năm dài nhợt nhạt, để cuộc đời đưa đẩy đến đâu thì theo đến đấy: “Tôi lúc nào cũng đi sớm, nhưng lại về chậm hơn người khác”.

Nữ diễn viên kết hôn năm 19 tuổi, khi đang là sinh viên đại học RMIT. Bố mẹ hai bên là bạn bè nên tình yêu của cô và chồng cũ cũng đến rất nhẹ nhàng, được gia đình vun đắp.

Cô chia sẻ: “Bố mẹ tôi làm kinh doanh, vắng nhà thường xuyên. Quan điểm gia đình tôi rất truyền thống, có con gái trong nhà như chứa bom nổ chậm. Vì thế, tôi kết hôn sớm để họ an tâm hơn”.

Đây có lẽ là sự thật về cuộc hôn nhân cũ mà lần đầu Kim Tuyến chia sẻ với giới truyền thông.

Cô tư lự: “Nhìn vẻ ngoài hiện đại của tôi, ít ai tin đó là sự thật. Tôi từng sống những ngày rất cô đơn, không có bạn bè. Từ bé đến khi lập gia đình, tôi ít có cơ hội va chạm với cuộc đời, sống thiên về cảm xúc cá nhân, ít khi nghĩ về tương lai hay định trước sẽ làm gì. Tôi không biết đến những thú vui như đi karaoke mừng sinh nhật, dã ngoại với bạn bè vào dịp cuối tuần và hoàn toàn chưa trải qua cảm giác của cô gái trưởng thành và độc thân”.

Vì thế, gần đây Kim Tuyến thường tìm kiếm những điều mới để thử thách bản thân, có những trải nghiệm thú vị. Mới nhất, cô làm được điều mà chính mình cũng bất ngờ. Chiều ý con, Kim Tuyến đã lên mạng tham khảo về nghệ thuật xếp giấy origami. Kết quả, cô hoàn thành những tác phẩm còn cầu kỳ hơn con gái yêu cầu.

Con gái và điện ảnh là những mối quan hệ ưu tiên hàng đầu của Kim Tuyến hiện nay

Tuy nhiên, sự thay đổi mà cô diễn viên tự hào hơn cả là nhắc mình cười thường xuyên, với người quen và cả người lạ.

“Chị tưởng tượng xem, khán giả mà nhìn thấy mình ủ rũ họ nghĩ sao? “Diễn viên Kim Tuyến kìa, sao nhìn căng thẳng quá vậy”, ai mà dám đến gần. Cuộc sống của ai cũng nhiều áp lực, vì thế, chúng ta nên mang đến niềm vui cho nhau” - cô chia sẻ.

Kim Tuyến không muốn ly hôn lần nữa
Sự nghiệp và con gái là mối quan tâm hàng đầu của Kim Tuyến ở thời điểm hiện tại.

Những giới hạn an toàn của Kim Tuyến

- Chính vì muốn tận hưởng cuộc sống độc thân mà Kim Tuyến đã kéo dài mối tình hiện tại đến 6 năm?

- Tôi đã bỏ lỡ quá nhiều thời gian nên hiện tại vẫn ưu tiên cho sự nghiệp. Hơn nữa, tôi xác định khi lập gia đình, mình phải toàn tâm toàn ý lo cho chồng con. Tôi muốn tự tay nấu bữa ăn hàng ngày, thay drap giường, ủi quần áo cho anh ấy… Nếu cứ vắng nhà liên tục như hiện tại, không có thời gian dành cho gia đình thì cưới xong dẫn đến nguy cơ ly hôn rất cao, mà tôi không muốn ly hôn lần nữa. 

Tôi muốn có mối tình đẹp như Liam Neeson, chỉ có cái chết mới chia cắt được tình cảm của anh ấy với Natasha Richardson.

- Chờ đợi quá lâu và không được bạn gái giới thiệu với khán giả… có vẻ anh ấy đang thiệt thòi nhiều?

- Anh ấy thích cuộc sống tĩnh lặng, mạng xã hội cũng không chơi. Tôi cũng không muốn nói nhiều về cuộc tình này, sợ nhiều người biết quá sẽ gây áp lực lên mối quan hệ của mình.

- Kim Tuyến thận trọng hơn phải chăng do bài học năm xưa, khi vướng thị phi tình cảm với Huy Khánh?

- Có thể. Trước đây, tôi thoải mái tiếp xúc với đồng nghiệp, kết thân và chơi vô tư, nhưng môi trường làm việc đặc biệt, tính của người làm nghệ thuật lại bay bổng lãng mạn… dễ dẫn đến những tình huống thị phi. Bây giờ, tôi nghiêm khắc với bản thân, thấy trước những điều tiếng không hay thì tránh đi, kể cả trong mối quan hệ xã giao.

- Đó là lý do chị tuyển tài xế là nữ? Chị ngại tiếng điều tiếng khi ngày ngày cùng một người đàn ông đi sớm về khuya hay sợ người yêu lo lắng?

- Đi với tài xế nữ, tôi cảm thấy thoải mái hơn. Đó cũng là cách tôi lập giới hạn an toàn cho chuyện tình cảm của mình.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.