Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kim Tae Hee xuất hiện cùng 'con gái', hai mẹ con còn có bí mật đặc biệt

Nữ diễn viên Kim Tae Hee khiến nhiều người tò mò khi lộ diện bên cạnh cô con gái cưng trong “Hi Bye, Mama”.

Mới đây, bộ phim “Hi Bye, Mama” của đài tvN với sự tham gia diễn xuất của Kim Tae Hee và Lee Kyu Hyung đã tung ra poster mới. Bộ phim kể về người phụ nữ tên Cha Yu Ri (Kim Tae Hee) sau khi qua đời trong một tan nạn thảm khốc nhận được cơ hội về bên người chồng Jo Kang Hwa (Lee Kyu Hyung) và con gái Jo Seo Woo (Seo Woo Jin) trong 49 ngày như một hồn ma.

Trong poster trên, nhân vật Jo Kang Hwan và Oh Min Jung (Go Bo Gyeo) đang đọc sách cho con gái Jo Seo Woo. Tuy nhiên ánh mắt của cô con gái lại hướng tới phía cuối của chiếc sofa, nơi người mẹ Cha Yu Ri đang ngồi. Hồn ma của người mẹ mỉm cười, ra ám hiệu giữ bí mật.

kim tae hee, con gái, hi bye mama, phim hàn​​​​​

Nữ diễn viên Kim Tae Hee khiến nhiều người tò mò khi lộ diện bên cạnh cô con gái cưng trong “Hi Bye, Mama”.

Một nguồn tin từ bộ phim cho biết: “Bộ phim này sẽ khiến bạn suy ngẫm về những điều quan trọng trong cuộc sống thông qua những câu chuyện của hồn ma người mẹ Cha Yu Ri cũng như các hồn ma khác với trái tim ấm áp và những câu chuyện của bản thân họ”.

kim tae hee, con gái, hi bye mama, phim hàn

Kim Tae Hee vào vai Cha Yu Ri, Lee Hyu Hyung vào vai Jo Kang Hwa.

“Hi Bye, Mama” là sự kết hợp của biên kịch Kwon Hye Joo và đạo diễn Yoo Jae Won. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự quay trở lại diễn xuất của Kim Tae Hee sau nhiều năm vắng bóng. Dự kiến phim sẽ được lên sóng vào tháng 2 tới khi “Hạ cánh nơi anh” kết thúc.

kim tae hee, con gái, hi bye mama, phim hàn

Hình ảnh Kim Tae Hee vất vả quay phim trong thời tiết giá lạnh khi trời về khuya.

 

Theo Công lý & xã hội

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.