Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kim Tae Hee siêu đáng yêu trong phim 'Hi Bye, Mama': Bị mắng là 'ma đói' vẫn muốn ăn cả thế giới

Không chỉ lấy nước mắt người xem, Kim Tae Hee trong phim 'Hi Bye, Mama' còn khiến khán giả cười ngất mỗi lần cô nàng xuất hiện bên đống đồ ăn.

Mặc dù chỉ mới phát sóng 4 tập phim nhưng Hi Bye, Mama (Tạm biệt mẹ) của Kim Tae Hee đã gây ra tiếng vang không hề nhỏ với mức rating khá ấn tượng.

Không ngập tràn twist như Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon), càng không quá nhiều khoảnh khắc ngọt ngào như Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh), Hi Bye, Mama nhẹ nhàng, hài hước nhưng lại được gửi gắm rất nhiều bài học ý nghĩa.

Bên cạnh đó, diễn xuất của Kim Tae Hee cũng là điều khiến nhiều khán giả phải bàn tán bởi độ đáng yêu, nhắng nhít của cô khi hóa thân thành nhân vật hồn ma Cha Yoo Ri hết mực yêu thương chồng con.

Kim Tae Hee siêu đáng yêu trong phim 'Hi Bye, Mama': Bị mắng là 'ma đói' vẫn muốn ăn cả thế giới 0

Đặc biệt, Cha Yoo Ri còn là một cô nàng rất tham ăn và có thể 'ăn cả thế giới' nếu như có cơ hội. Còn nhớ ngay trong tập 1, vào ngày giỗ của mình, Yoo Ri đã ngấu nghiến ăn đồ cúng đến mức bụng phình cả lên và không đi nỗi. Thậm chí cô nàng còn yêu cầu bà đồng Midongdeak chuyển lời đến sư thầy phải cúng thêm rượu để cô ăn ngon miệng.

Kim Tae Hee siêu đáng yêu trong phim 'Hi Bye, Mama': Bị mắng là 'ma đói' vẫn muốn ăn cả thế giới 1

Kim Tae Hee siêu đáng yêu trong phim 'Hi Bye, Mama': Bị mắng là 'ma đói' vẫn muốn ăn cả thế giới 2

Chưa dừng lại ở đó, khi trở lại làm người, Cha Yoo Ri cũng không bỏ được tật tham ăn khi sẵn sàng ăn trộm tiền của cô bạn thân chỉ để phục vụ cho nhu cầu ăn uống.

Vừa thấy đồ ăn, mắt của Yoo Ri sáng rực lên, cô nàng ăn ngấu nghiến đến mức bị chính cô chửi quán mắng cho là 'ma đói'.

Kim Tae Hee siêu đáng yêu trong phim 'Hi Bye, Mama': Bị mắng là 'ma đói' vẫn muốn ăn cả thế giới 3

Kim Tae Hee siêu đáng yêu trong phim 'Hi Bye, Mama': Bị mắng là 'ma đói' vẫn muốn ăn cả thế giới 4

Đặc biệt hơn khi gặp lại người chồng Jo Kang Hwa (Lee Kyu Hyung) và được anh đưa hẳn thẻ ngân hàng thì niềm đam mê ăn uống của Yoo Ri như được 'tiếp lửa'. Thậm chí, cô nàng order đồ ăn đến nghẽn cả sảnh khách sạn, còn Jo Kang Hwa thì tái mặt vì vợ 'cà thẻ' quá nhiều.

Kim Tae Hee siêu đáng yêu trong phim 'Hi Bye, Mama': Bị mắng là 'ma đói' vẫn muốn ăn cả thế giới 5

Kim Tae Hee siêu đáng yêu trong phim 'Hi Bye, Mama': Bị mắng là 'ma đói' vẫn muốn ăn cả thế giới 6

Kim Tae Hee siêu đáng yêu trong phim 'Hi Bye, Mama': Bị mắng là 'ma đói' vẫn muốn ăn cả thế giới 7

Cha Yoo Ri 'ăn cả thế giới' khi được trở lại làm người.

Cha Yoo Ri 'ăn cả thế giới' khi được trở lại làm người.

Nhìn Cha Yoo Ri ngấu nghiến đống thứ ăn mới thấy kiếp 'ma đói' đã ăn sâu vào tâm hồn cô mất rồi, tuy nhiên Yoo Ri vẫn là một người đáng yêu phải không nào?

Nhìn Cha Yoo Ri ngấu nghiến đống thứ ăn mới thấy kiếp 'ma đói' đã ăn sâu vào tâm hồn cô mất rồi, tuy nhiên Yoo Ri vẫn là một người đáng yêu phải không nào?

Hi Bye, Mama là bộ phim kể về cuộc đời của Cha Yoo Ri (Kim Tae Hee), một người phụ nữ hóa thành hồn ma sau khi qua đời 5 năm trước. Cô ra đi đột ngột, để lại nỗi xót thương trong lòng Jo Sang Hwa (Lee Kyu Hyung) và đứa con. Để có thể hồi sinh, Cha Yoo Ri phải thực hiện các thử thách trong vòng 49 ngày mới có thể quay về bên chồng và con gái.

Hi Bye, Mama sẽ được lên sóng vào lúc 19g00 (giờ địa phương), thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN.

 

 

Theo trithuctre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.