Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kim Tae Hee – Rain bị nghi nối gót Won Bin

 

Đám cưới bất ngờ của Won Bin – Lee Na Young khiến công chúng Hàn tò mò về đôi uyên ương kín tiếng khác là Rain – Kim Tae Hee.

Tài tử Won Bin kết hôn với kiều nữ Lee Na Young vào cuối tuần qua khiến không ít người ngỡ ngàng. 10 ngày trước đó, họ còn phủ nhận tin đồn kết hôn. Bằng đám cưới chớp nhoáng và bí mật, vợ chồng mỹ nam Trái tim mùa thu là một ví dụ điển hình cho việc “tin đồn hóa ra là sự thật”.

Won Bin và Lee Na Young trong đám cưới bí mật vào cuối tuần qua.
Won Bin và Lee Na Young trong đám cưới bí mật vào cuối tuần qua.

Một cặp đôi khác cũng vướng nhiều tin đồn sắp làm đám cưới nhưng kiên trì phủ nhận là ca sĩ Rain – kiều nữ màn ảnh Kim Tae Hee. Tin đồn dấy lên sau khi Kim Tae Hee xin phép nhà sản xuất bộ phim mới Yong Pal được vắng mặt trong trường hợp cô kết hôn. Cùng với đó là thông tin hai bên gia đình gặp gỡ nhau vào tháng 4. 

Tuy nhiên, cách đây không lâu bố mẹ cặp đôi đều cho biết họ chưa từng bàn bạc về đám cưới. Kim Tae Hee vẫn đang bận rộn với dự án Yong Pal sắp ra mắt vào tháng 10 tới, còn Rain vẫn đi lại giữa Hàn Quốc, Trung Quốc và Mỹ.

Phía công ty quản lý cũng cho biết hai ngôi sao chưa có kế hoạch xây dựng tổ ấm và thậm chí không có thời gian nghĩ đến hôn nhân.

Rain và Kim Tae Hee bị nghi cũng sắp kết hôn như cặp đôi Won Bin - Lee Na Young.
Rain và Kim Tae Hee bị nghi cũng sắp kết hôn như cặp đôi Won Bin - Lee Na Young.

Mặc dù vậy, người trong giới cho rằng Rain và Kim Tae Hee đã xác định tiến tới hôn nhân. Gần đây, Rain gọi mỹ nhân Chuyện tình Harvard là “người bạn đồng hành trong tương lai”. Bố của Rain cũng chia sẻ ông muốn Kim Tae Hee sớm về làm dâu. Nam ca sĩ kiêm diễn viên thậm chí đã chuyển sang đạo Thiên chúa giáo theo ước muốn của bạn gái và đám cưới sẽ chỉ là vấn đề về thời gian.

Với “kịch bản” khá giống như vợ chồng Won Bin – Lee Na Young, báo giới Hàn đặt nghi vấn Kim Tae Hee và Rain cũng sẽ sớm khép lại 3 năm hẹn hò kín tiếng bằng một đám cưới trong tương lai gần.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.