Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kim Tae Hee mang bầu gần 4 tháng, Rain tiết lộ mong muốn có con gái

Rain và bà xã sẽ lên chức cha mẹ vào cuối năm nay.

 

kim-tae-hee-mang-bau-gan-4-thang-rain-tiet-lo-muon-co-con-gai

Đôi uyên ương nổi tiếng xứ Hàn sắp lên chức cha mẹ. 

Sáng 23/5, công ty quản lý của Kim Tae Hee - Ruach Entertainment  xác nhận thông tin diễn viên Chuyện tình Harvard đã có bầu. Phía này thông báo: "Kim Tae Hee mang thai được khoảng 15 tuần, cô ấy rất thận trọng trong thời gian đầu thai kỳ nên không vội vàng chia sẻ với các bạn. Tuy nhiên, với suy nghĩ rằng không nên để thông tin được tiết lộ từ những nguồn không chính xác, Kim Tae Hee cho rằng trách nhiệm của cô ấy là trực tiếp báo tin vui tới các bạn - những người đã luôn ủng hộ gia đình họ".

Đại diện của Kim Tae Hee cũng tiết lộ rằng thời gian tới, nữ diễn viên nổi tiếng sẽ tham gia các khóa học thai sản, đồng thời tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ. Đôi uyên ương cũng rậm rịch chuyển về ngôi nhà mà họ mới tậu sau một thời gian sống chung với bố chồng. 

Trước khi Kim Tae Hee xác thực tin vui, những tin đồn cô bầu bí đã rộ lên trong giới giải trí Hàn. Ngày 21/5, nữ diễn viên còn bị bắt gặp khi đi ăn tại một nhà hàng, bụng cô đã nhô lên trông thấy. Cộng vào đó, ông xã của cô - ca sĩ Rain còn gây tò mò khi đăng một tấm hình rất dễ thương lên mạng xã hội. 

kim-tae-hee-mang-bau-gan-4-thang-rain-tiet-lo-muon-co-con-gai-1

Kim Tae Hee mập lên trông thấy. Ảnh: Instagram

kim-tae-hee-mang-bau-gan-4-thang-rain-tiet-lo-muon-co-con-gai-2

Rain chia sẻ tấm hình rất dễ thương, khiến nhiều người tò mò, có fan còn chúc mừng anh. 

Hôm 22/5, một đoạn video được chia sẻ cho thấy Rain là "người chồng quốc dân", khi anh thẳng thừng từ chối lời rủ rê của một đàn anh để ở nhà.. làm việc nhà. Gần đây, khi tham gia chương trình thực tế Superman is Back, Rain đã được gửi tặng một tấm hình em bé, với khuôn mặt photoshop nhào trộn các đường nét của anh và bà xã Kim Tae Hee. Phản ứng của ngôi sao xứ Hàn khi ấy rất hào hứng và thích thú. Rain cũng tiết lộ rằng anh rất thích có một cô con gái.

 

kim-tae-hee-mang-bau-gan-4-thang-rain-tiet-lo-muon-co-con-gai-3

Rain thích thú trước tấm ảnh "con tương lai". 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.