Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Kim Tae Hee lần đầu trải lòng chuyện bầu bí và cuộc sống cùng bố mẹ chồng sau đám cưới

Nữ diễn viên Kim Tae Hee lần đầu cởi mở chia sẻ về chuyện bầu bí cũng như cuộc sống hôn nhân với “Hoàng tử một mí” Bi Rain.

Mới đây, trên chương trình “Brave Reporter 3” một phóng viên đã có được cuộc phỏng vấn độc quyền với nữ diễn viên Kim Tae Hee. Mỹ nhân không tuổi đã chia sẻ khá nhiều câu chuyện thú vị liên quan đến đám cưới cũng như cuộc sống tại nhà chồng kể từ khi kết hôn.

Kim Tae Hee lần đầu trải lòng chuyện bầu bí và cuộc sống cùng bố mẹ chồng sau đám cưới - Ảnh 1.

Kim Tae Hee phủ nhận tin đồn bầu bí nhưng thể hiện niềm mong ước sớm được lên chức mẹ

Khi được hỏi về tin đồn bầu bí, Kim Tae Hee không ngần ngại trả lời: “Chúng tôi ước điều đó là sự thật nhưng thực sự thì tôi chưa có bầu”. Điều này chứng tỏ 2 vợ chồng Bi Rain cũng mong ngóng sớm có tin vui đón thành viên mới dù mới cưới chưa lâu.

Đề cập tới quyết định tổ chức hôn lễ của mình tại nhà thờ Công giáo ở Seoul vào tháng 1 vừa qua, nữ diễn viên “Công chúa của tôi” cho biết bên cạnh việc quảng bá hình ảnh nhà thờ này tới fan quốc tế thì đây là mong muốn của mẹ Kim Tae Hee. Một điểm thú vị được Tae Hee tiết lộ là việc Bi Rain đã gợi ý cô tung hoa cưới cho bạn thân Honey Lee.

Kim Tae Hee lần đầu trải lòng chuyện bầu bí và cuộc sống cùng bố mẹ chồng sau đám cưới - Ảnh 2.

Nữ diễn viên "Công chúa của tôi" khen ông xã Bi Rain là người chu đáo, giúp cô rất nhiều trong công việc nhà

Hiện tại, Kim Tae Hee đang sống cùng gia đình nhà chồng. Mặc dù mới làm dâu nhưng ngôi sao xinh đẹp này bày tỏ: “Tôi không có bất cứ áp lực nào hết”. Cô nhấn mạnh mình đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân và hạnh phúc khi được chuẩn bị những bữa ăn cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, Kim Tae Hee không quên dành lời khen ngợi cho ông xã Bi Rain. Không chỉ là người chồng chu đáo mà Rain còn giúp cô rất nhiều trong công việc nhà.

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.