Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kim Tae Hee được Bi (Rain) cầu hôn như thế nào?

Kim Tae Hee và Bi (Rain) tổ chức đám cưới vào tháng 1/2017 sau 4 năm hò hẹn tìm hiểu. Hai người vừa trở về Hàn Quốc sau chuyến trăng mật tại Bali, Indonesia. Dù cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc được truyền thông “chăm sóc” rất chu đáo, nhưng họ vẫn quyết định giữ bí mật về cuộc sống riêng tư hết mức có thể.

 

Kim Tae Hee kể rằng, cô được Bi (Rain) cầu hôn vào đúng ngày hai người tổ chức đám cưới.

Kim Tae Hee kể rằng, cô được Bi (Rain) cầu hôn vào đúng ngày hai người tổ chức đám cưới.

Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp đã đồng ý nhận lời phỏng vấn của tờ Sports Seoul và đây cũng là tờ báo duy nhất được kiều nữ của Hàn Quốc bật mí về cuộc sống của cô với Bi (Rain). Giải thích lý do tổ chức một đám cưới giản dị và tiết kiệm, Kim Tae Hee nói: “Chúng tôi đã bàn bạc rất nhiều về việc thông báo sẽ tổ chức đám cưới với người hâm mộ từ cuối năm ngoái. Chúng tôi có hai kế hoạch. Chúng tôi sẽ thông báo với truyền thông và mời những người mà chúng tôi beites tới dự một đám cưới hoành tráng hoặc chúng tôi có thể tổ chức một hôn lễ bí mật và hé lộ hình ảnh sau đó. Khi nghĩ về điều này, nền kinh tế của đất nước chúng ta đang gặp khó khăn, vì thế chúng tôi không muốn tổ chức một đám cưới sa hoa. Cuối cùng hai chúng tôi đã quyết định tổ chức hôn lễ đơn giản”.

Trong hôn lễ của mình, Kim Tae Hee chỉ mặc váy cưới giản dị không có nhãn hiệu do chính cô thiết kế cho mình. Theo chuyên gia trang điểm của nữ diễn viên 38 tuổi, Kim Tae Hee vẫn rất xinh đẹp, tỏa sáng trong hôn lễ của mình vì thần thái của cô rất tuyệt vời và tâm trạng vui vẻ.

 

Nữ diễn viên nổi tiếng đang hạnh phúc bên chồng sau tuần trăng mật tại Bali, Indonesia.

Nữ diễn viên nổi tiếng đang hạnh phúc bên chồng sau tuần trăng mật tại Bali, Indonesia.

 

Khi được hỏi về việc Bi (Rain) cầu hôn mình như thế nào, nữ diễn viên của “Chuyện tình Harvard” cười lớn và kể rằng, cô đã nhận được một lời cầu hôn dịu dàng và xúc động vào chính ngày cưới của mình. “Tôi đã được anh ấy cầu hôn vào đúng ngày tổ chức đám cưới. Anh ấy đã hát ca khúc “The best present” cho tôi nghe. Và đó chính là lời cầu hôn của anh ấy”.

Hiện tại, vợ chồng Kim Tae Hee và Bi (Rain) đang sống cùng cha của nam ca sĩ điển trai cho tới khi họ tìm được căn nhà ưng ý và chuyển tới đó. Kể về cuộc sống sau đám cưới, Kim Tae Hee cho biết, cô vẫn duy trì nếp sống quen thuộc như trước. Cuộc sống cùa cô giản dị không khác gì những phụ nữ có gia đình khác tại Hàn Quốc. Vào buổi sáng, cô dậy rồi ăn sáng cùng gia đình và sau đó mỗi người theo đuổi công việc riêng.

 


Kim Tae Hee cho hay, cô hiện đang sống cùng bố chồng và thực hiện mọi trách nhiệm của một nàng dâu bình thường tại Hàn Quốc.

Kim Tae Hee cho hay, cô hiện đang sống cùng bố chồng và thực hiện mọi trách nhiệm của một nàng dâu bình thường tại Hàn Quốc.

“Vì tôi đang sống cùng bố chồng, nên tôi rất cẩn tọng trong việc tiết lộ những thông tin về cuộc sống của tôi ở nhà chồng. Bố chồng tôi là một người tuyệt vời và hào hiệp. Chúng tôi dự định sẽ ở cùng ông tới khi tìm được căn nhà riêng của chính mình. Tôi rất thích cuộc sống hiện tại”, Kim Tae Hee nói.

Ngôi sao nổi tiếng còn kể thêm rằng, cô tự tay nấu nướng cho gia đình và đã luyện tập rất nhiều trước khi lấy chồng để có thể nấu ăn tốt hơn. “Bố chồng tôi chỉ ăn bánh mỳ nướng vào mỗi sáng nên tôi không cần phải luyện tập hay chuẩn bị nhiều cho ông. Tôi hiện vẫn đang học hỏi nhưng tôi có thể nấu một bữa ăn cho mọi người”, Kim Tae Hee chia sẻ. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng giử lời cảm ơn fan vì đã quan tâm và chúc phúc cho vợ chồng cô. Cô cũng hứa hẹn với fan rằng, cô và Bi (Rain) sẽ sống thật hạnh phúc và không quên báo tin vui với mọi người ngay khi họ có trong tương lai.


 

Nguồn Sports Seoul

Theo dantri.com.vn
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.