Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kim So Hyun mặt đơ như tượng, già 'chát' khó nhận ra trên poster 'Ruler'
'Nữ thần cổ trang' thế hệ mới của màn ảnh Hàn bị cộng thêm chục tuổi trong poster chính thức của 'Ruler: Master of the Mask'.

Drama cổ trang được mong chờ nhất thời gian tới là Ruler: Master of the Mask tiếp tục "chiêu đãi" người hâm mộ bằng loạt teaser và poster chính thức. Bộ phim gây chú ý vì có sự tham gia của "cặp đôi vàng" Kim So Hyun và Yoo Seung Ho. Cả 2 đều là sao nhí đã được công nhận tài năng, sở hữu lượng fan khổng lồ. 

kim-so-hyun-mat-do-nhu-tuong-gia-chat-kho-nhan-ra-tren-poster-ruler

Trước khi tạo hình Ruler được tung ra, Kim So Hyun đã "mê hoặc" khán giả với y phục cổ trang khi đóng một vai khách mời trong Goblin. Sao trẻ ngay lập tức được bình chọn là Nữ thần cổ trang mới của màn ảnh Hàn. Tuy vậy nhan sắc "nữ thần" của Kim So Hyun bị "dìm" đáng kể trong poster chính thức mới được công bố.

Nhan sắc của Kim So Hyun khi không bị chỉnh sửa ảnh

Khuôn mặt nữ diễn viên bị chỉnh sửa quá đà trở nên già dặn, biểu cảm cứng đơ như tượng sáp. Người hâm mộ Kim So Hyun thất vọng vì poster không được long lanh như mong đợi. Nhiều ý kiến cho rằng cô nàng đã quá xinh đẹp ở ngoài đời, việc can thiệp phần mềm chỉnh sửa chỉ khiến mặt So Hyun bị giả mà thôi.

kim-so-hyun-mat-do-nhu-tuong-gia-chat-kho-nhan-ra-tren-poster-ruler-1

Trước đó, những hình ảnh hậu trường phim của Ruler đã khiến khán giả "ngất ngây" vì Kim So Hyun xinh đẹp, trong trẻo đúng chuẩn "ngọc nữ".

kim-so-hyun-mat-do-nhu-tuong-gia-chat-kho-nhan-ra-tren-poster-ruler-2

Dù tạo hình đơn giản, trang điểm nhạt, sao nhí vẫn nổi bần bật trong mọi bức ảnh với đường nét thanh tú, nước da trắng mịn, khí chất thanh tao. Ảnh hậu trường phim vẫn toát lên sự ngây thơ, trẻ trung đúng tuổi 18 của Kim So Hyun, không bị già dặn như trên poster chính thức. 

kim-so-hyun-mat-do-nhu-tuong-gia-chat-kho-nhan-ra-tren-poster-ruler-3

Cặp đôi Kim So Hyun và Yoo Seung Ho nhận được nhiều lời khen ngợi về độ đẹp đôi, nhan sắc tương xứng. Đây hứa hẹn là một đôi mỹ nam - mỹ nữ gây bão như Park Bo Gum - Kim Yoo Jung trong Mây họa ánh trăng năm 2016.

kim-so-hyun-mat-do-nhu-tuong-gia-chat-kho-nhan-ra-tren-poster-ruler-4

Ruler: Master of the Mask kể về vị Thế tử trẻ tuổi Lee Sun (Yoo Seung Ho), chàng phải một mình chống lại tổ chức quan lại đang thao túng triều đình bằng hệ thống cung cấp nguồn nước độc quyền. Han Ga Eun (Kim So Hyun) là thiếu nữ xinh đẹp mang trong mình mối thù giết cha. Từ mục đích tiếp cận Thế tử để trả thù, Ga Eun dần bị chàng cảm hóa, trở thành người đồng hành với Thế tử trong cuộc chiến triều chính.

Những cảnh quay hoành tráng, kịch tính trong Ruler

Bộ drama sẽ bắt đầu được lên sóng từ ngày 10/5, đối đầu với Suspicious Partner của Ji Chang Wook.

Teaser chính thức của Ruler: Master of the Mask

Emily

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.