Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kim Lý quấn quýt bên Trương Ngọc Ánh ở Bắc Kinh

Cặp diễn viên mặc trang phục ton sur ton, gắn bó không rời khi cùng xuất hiện tại sự kiện giới thiệu phim "Hương ga" ở Bắc Kinh vào ngày 16/5.

Kim Ly quan quyt ben Truong Ngoc Anh o Bac Kinh hinh anh 1
Trương Ngọc Ánh diện đầm kết hạt tinh tế của nhà thiết kế Công Trí khi xuất hiện ở Trung Quốc để quảng bá phim Hương Ga. Một kênh truyền hình lớn của đất nước tỷ dân đã ký hợp đồng phát sóng phim của "cô Dần".
Kim Ly quan quyt ben Truong Ngoc Anh o Bac Kinh hinh anh 2
Trong Hương ga, Trương Ngọc Ánh vừa đảm nhận vai chính vừa làm giám đốc sản xuất. Bộ phim khi ra mắt ở Việt Nam cuối năm 2014 đạt doanh thu 50 tỷ đồng.
Kim Ly quan quyt ben Truong Ngoc Anh o Bac Kinh hinh anh 3
Trong thời gian đóng chung phim, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh vướng nghi án phim giả tình thật. Tuy nhiên, mới đây nữ diễn viên 7X thoải mái hơn khi nói về quan hệ tình cảm của hai người. Dù kém bạn gái 7 tuổi nhưng Kim Lý được nhận xét chững chạc, tâm lý và biết quan tâm.
Kim Ly quan quyt ben Truong Ngoc Anh o Bac Kinh hinh anh 4

Đầu năm 2016, Kim Lý bị cho lộ tin nhắn rủ một người mẫu trẻ qua đêm vì thế tình cảm của cặp đôi gặp sóng gió. Một thời gian sau, cặp đôi đường ai nấy đi, tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn với Zing.vn, "cô Dần" đã phủ nhận và cho rằng đó là sự hiểu lầm.

Kim Ly quan quyt ben Truong Ngoc Anh o Bac Kinh hinh anh 5
Không chỉ quan tâm, chăm sóc người yêu, Kim Lý cũng rất tâm lý với con gái của Trương Ngọc Ánh.
Kim Ly quan quyt ben Truong Ngoc Anh o Bac Kinh hinh anh 6
Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Cường Ngô vui vẻ ký tên tại sự kiện.
Kim Ly quan quyt ben Truong Ngoc Anh o Bac Kinh hinh anh 7
Cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Kim Lý được khán giả chào đón. Hương Ga là phim đầu tiên họ hợp tác nhưng cả hai diễn xuất ăn ý và hòa quyện.
Kim Ly quan quyt ben Truong Ngoc Anh o Bac Kinh hinh anh 8
Đạo diễn Cường Ngô gắn bó với Trương Ngọc Ánh từ khi về nước làm phim. Bộ phim mới ra mắt- Truy sát lại không thành công như kỳ vọng của anh.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.