Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kim Lý công khai thừa nhận chuyện hẹn hò với Hồ Ngọc Hà là có thật

Mới đây, nam mẫu điển trai Kim Lý không ngại chia sẻ chuyện riêng của mình với Hồ Ngọc Hà cho công chúng.

Mới đây, cặp đôi được cho là đang hot nhất nhì showbiz Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã bị nhiều người cho là có chuyến du lịch Thụy Điển cùng nhau. Điều này bắt nguồn sau khi MV "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà ra đời thì cả hai liên tục dính những tin đồn tình cảm. Việc dư luận nghi ngờ cặp đôi này đi du lịch Thụy Điển với nhau phát sinh từ việc cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều check in tại Thụy Điển, ngoài ra tấm hình Hồ Ngọc Hà chụp ảnh với mẹ của Kim Lý cũng ngầm "tố cáo" tất cả.

 kim ly cong khai thua nhan chuyen hen ho voi ho ngoc ha la co that hinh anh 1

Hồ Ngọc Hà đã có chuyến sang Thụy Điển để thăm mẹ của Kim Lý.

 kim ly cong khai thua nhan chuyen hen ho voi ho ngoc ha la co that hinh anh 2

 kim ly cong khai thua nhan chuyen hen ho voi ho ngoc ha la co that hinh anh 3

Những hình ảnh này đã ngầm tố cáo cả hai cùng có mặt tại Thụy Điển.

Sau một thời gian im lặng, Kim Lý đã bất ngờ tự mình lên tiếng, khẳng định đi chung với Hồ Ngọc Hà trong chuyến đi đó. Cụ thể, khi nam diễn viên vừa chia sẻ tấm hình tự sướng trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng yêu thích và bình luận nhiệt tình. Khi Kim Lý "đáp trả" bằng việc chia sẻ tấm hình cô đang dùng bữa, Hà Hồ đã ngạc nhiên hỏi "When did you get it" (Tạm dịch: Anh chụp tấm ảnh này khi nào). Kim Lý đã thừa nhận anh chụp nó khi cả hai người cùng tới Thụy Điển: "I took it when we were in Thuy Dien". (Anh chụp khi chúng ta đang ở Thụy Điển).

 kim ly cong khai thua nhan chuyen hen ho voi ho ngoc ha la co that hinh anh 4

 kim ly cong khai thua nhan chuyen hen ho voi ho ngoc ha la co that hinh anh 5

Kim Lý thẳng thắn thừa nhận chuyện anh và  Hồ Ngọc Hà cùng sang Thụy Điển.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã thừa nhận chuyện tình cảm với nam diễn viên Kim Lý chỉ là chiêu trò PR cho sản phẩm mới. Tuy nhiên, những hành động của cả hai lại đang ngầm tố cáo chuyện hẹn hò của cặp đôi này. Họ vừa có một chuyến đi nghỉ chung ở Côn Đảo và còn trao nhau một nụ hôn tình tứ ở sân bay. 

 

theo http://danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.