Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kim Kardashian tung bằng chứng tố Taylor Swift giả dối

Vợ chồng nhà Kim – Kanye lại tiếp tục làm thế giới giải trí rúng động khi tung lên mạng đoạn video cho thấy Taylor biết trước về ca khúc "Famous" nhưng lại giả vờ là nạn nhân.

Theo E!Online, video mà Kim Kardashian đăng tải lên Snapchat cho thấy đoạn hội thoại giữa Kanye West và Taylor Swift. Trong đó, West đã hỏi ý kiến Taylor Swift về lời bài hát tục tĩu trong ca khúc Famous nói về cô. Anh đọc cho cô đoạn rap: “Tôi cảm thấy tôi và Taylor vẫn có thể làm tình với nhau”.

Phản ứng của Taylor là khá ngần ngại khi nghe tới đây. Cô cho biết lời hát này nghe có vẻ hơi trần trụi. Tuy nhiên, Kanye lại khẳng định “đây là một câu hát khá hay”.

Kanye tiếp tục: “Tất cả những gì tôi quan tâm về cô đều với tư cách là một con người, một người bạn, và tôi muốn mọi thứ khiến cô cảm thấy tốt hơn. Tôi không muốn hát đoạn rap khiến người khác cảm thấy tồi tệ”.

Đáp lại, Taylor cho biết cô cảm thấy đây giống như một lời khen. Cô cảm ơn Kanye vì đã quan tâm đến cảm xúc của cô và báo cô biết trước, đồng thời nói rằng Kanye hãy cứ làm bất cứ thứ gì giúp ca khúc được hay hơn.

Vẫn trong tâm trạng thoải mái, Taylor cho biết cô đánh giá rất cao hành động của Kanye, vì trước đó cô chưa từng trông đợi Kanye sẽ làm điều này. Taylor nói thêm: “Còn những bông hoa anh tặng tôi nữa, tôi đăng ảnh chúng lên Instagram và nhận được nhiều like chưa từng thấy.”

Kanye nói: “Những mối quan hệ quan trọng hơn những trò vui đùa chứ, đúng không?” Taylor cho biết: “Tôi không nghĩ có ai lại nghe bài hát và cho rằng điều này hơi quá lố rồi, chắc tôi đang khóc lóc. Tôi sẽ luôn tôn trọng anh. Tôi rất vui khi thấy anh đủ tôn trọng để gọi cho tôi và nói với tôi, với tư cách là một người bạn, về ca khúc này. Điều này thật tuyệt, cảm ơn anh rất nhiều”.

Kim Kardashian tung bang chung to Taylor Swift gia doi hinh anh 1
Vụ lùm xùm về ca khúc Famous khiến mối quan hệ giữa vợ chồng nhà Kim và Taylor Swift xấu hơn bao giờ hết. Ảnh: Bleusat

Trước đoạn video trên, Taylor Swift đã đăng tải lời bình luận trên trang Facebook cá nhân. Cô cho biết trong đoạn hội thoại, Kanye không hề nói về câu rap khiến Taylor tức giận là “tôi đã làm con khốn đó nổi tiếng".

Cô cho biết: “Đoạn video Kanye nói với tôi rằng anh ấy sẽ gọi tôi là "con khốn" trong bài hát đó đâu? Nó không tồn tại vì chuyện đó chưa từng diễn ra. Bạn không được kiểm soát phản ứng của người khác khi họ bị gọi là "con khốn" trước mặt cả thế giới!”

“Tất nhiên, tôi muốn thích bài hát đó. Tôi muốn tin Kanye khi anh ta bảo tôi rằng tôi sẽ yêu bài hát đó. Tôi đã muốn hai chúng tôi có mối quan hệ bạn bè thân thiết. Anh ta hứa sẽ cho tôi nghe ca khúc, nhưng lại không làm thế.”

“Tuy tôi muốn ủng hộ Kanye trong cuộc điện thoại đó, nhưng bạn không thể ‘chấp nhận’ một bài hát bạn chưa từng nghe. Việc bị tố là kẻ giả dối khi tôi chưa được biết đầy đủ câu chuyện hay được nghe bất cứ phần nào của bài hát chính là hành động hủy hoại danh tiếng. Tôi rất muốn đứng ngoài câu chuyện này, câu chuyện mà tôi chưa bao giờ yêu cầu được tham gia, kể từ năm 2009".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.