Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kim Hee Sun gây kinh ngạc với nhan sắc U40 trẻ như 20
Tạo hình của nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc trong dự án phim Trung 'Vương quốc ảo' khiến ai nấy ngạc nhiên vì quá trẻ trung, xinh đẹp. 
kim-hee-sun-gay-kinh-ngac-voi-nhan-sac-u40-tre-nhu-20

Những hình ảnh mới nhất của Kim Hee Sun trong dự án truyền hình Trung Quốc Vương quốc ảo khiến người hâm mộ phải xuýt xoa vì trẻ đẹp bất ngờ. 

kim-hee-sun-gay-kinh-ngac-voi-nhan-sac-u40-tre-nhu-20-1

Kim Hee Sun sinh năm 1977, năm nay đã 39 tuổi. Tuy nhiên trong những hình ảnh này không ai tin được nữ diễn viên sắp chạm mốc 40. Làn da mịn màng, nụ cười ngọt ngào khiến Hee Sun trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. 

kim-hee-sun-gay-kinh-ngac-voi-nhan-sac-u40-tre-nhu-20-2

Những hình ảnh hậu trường nhí nhảnh, đáng yêu càng khiến Kim Hee Sun giống một thiếu nữ trẻ hơn là "bà cô" 40 tuổi. 

Vương quốc ảo là dự án phim hoành tráng được dựa trên tiểu thuyết của nhà văn 8x Quách Kính Minh. Phim kể về sự đối đầu của 2 gia tộc là Băng tộc và Hoả tộc. Trong phim, Kim Hee Sun vai Liên Cơ, mẹ của vương tử Anh Không Thích. Liên Cơ cũng chính là Uyên Tế - một trong những vị thần có sức mạnh vô địch.

Vương quốc ảo là dự án phim hoành tráng được dựa trên tiểu thuyết của nhà văn 8x Quách Kính Minh. Phim kể về sự đối đầu của 2 gia tộc là Băng tộc và Hoả tộc. Trong phim, Kim Hee Sun vai Liên Cơ, mẹ của vương tử Băng quốc Anh Không Thích. Liên Cơ cũng chính là Uyên Tế - một trong những vị thần có sức mạnh vô địch.

kim-hee-sun-gay-kinh-ngac-voi-nhan-sac-u40-tre-nhu-20-4

Nhan sắc của Kim Hee Sun được đánh giá không hề bị lu mờ trước dàn diễn viên mỹ nhân tuổi đôi mươi của Vương quốc ảo. Tạo hình nhân vật Liên Cơ chú trọng sự lộng lẫy, uy quyền nhưng vẫn toát lên vẻ mong manh thoát tục. 

kim-hee-sun-gay-kinh-ngac-voi-nhan-sac-u40-tre-nhu-20-5

Vương quốc ảo đang là bộ phim truyền hình sở hữu dàn diễn viên long lanh bậc nhất. Nữ chính Lê Lạc do Victoria Tống Thiến thủ vai. 

kim-hee-sun-gay-kinh-ngac-voi-nhan-sac-u40-tre-nhu-20-6

Trương Manh vào vai Diễm Đạt, công chúa Hoả Tộc. Tạo hình sắc sảo rất hợp với vẻ đẹp kiêu sa của nữ diễn viên. 

kim-hee-sun-gay-kinh-ngac-voi-nhan-sac-u40-tre-nhu-20-7

Lục Tứ Trinh gây ấn tượng bởi khuôn mặt đẹp thanh tú. Cô vào vai Nguyệt thần. 

kim-hee-sun-gay-kinh-ngac-voi-nhan-sac-u40-tre-nhu-20-8

Gương mặt mới Trần Hân Dư sở hữu nhan sắc ngọt ngào. 

kim-hee-sun-gay-kinh-ngac-voi-nhan-sac-u40-tre-nhu-20-9

Mỹ nhân ngư Lam Thường của Mạch Địch Na xinh đẹp gây xao xuyến. Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp Tân Cương lôi cuốn. 

kim-hee-sun-gay-kinh-ngac-voi-nhan-sac-u40-tre-nhu-20-10

Sao nhí Từ Kiều quay trở lại màn ảnh với vai Tinh Quỹ và gây thương nhớ qua tạo hình ngây thơ, trong trẻo. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.