Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kim đăng ảnh tượng sáp khỏa thân châm chọc Taylor Swift và fan "chị Rắn" đã đáp trả một cách thú vị

Hình ảnh vừa đăng lên của Kim Kardashian làm bùng nổ những bình luận đáp trả thú vị từ fan Taylor Swift.

Trên Instagram, Kim Kardashian vừa đăng lên bức ảnh chụp tại buổi triển lãm về MV ca khúc "Famous" của chồng cô - Kanye West. Trong đó có cảnh tượng sáp Taylor Swift khỏa thân nằm cạnh Kanye. Trong bài "Famous", Kanye đã rap: "Tôi nghĩ tôi có thể vẫn sẽ ngủ với Taylor, vì tôi đã làm cho con **** đó nổi tiếng".

Kim đăng ảnh tượng sáp khỏa thân châm chọc Taylor Swift và fan chị Rắn đã đáp trả một cách thú vị - Ảnh 1.

Bức hình vừa được Kim Kardashian đăng lên, có thể thấy tượng sáp Taylor Swift khỏa thân bên cạnh tượng Kanye.

Tuy Kim chỉ đặt chú thích cho ảnh là "Famous", nhưng người hâm mộ Taylor Swift đã cho rằng đây là hành động châm chọc thần tượng của họ. Các fan Taylor vì thế đồng loạt đăng bình luận emoji hình con chuột ở phần comment trên tài khoản của Kim.

Kim đăng ảnh tượng sáp khỏa thân châm chọc Taylor Swift và fan chị Rắn đã đáp trả một cách thú vị - Ảnh 2.

Đây là cách fan Taylor đáp trả Kim.

"Rat" (con chuột) có nghĩa bóng là một người đáng ghét, thường lừa lọc và phản bội người khác. Đồng thời, nó cũng có hàm ý là "con chuột" Kim bị "Rắn Chúa" Taylor ăn thịt.

Hồi năm ngoái, vợ chồng Kim - Kanye và Taylor đã xảy ra mâu thuẫn cũng vì ca khúc "Famous". Kanye nói Taylor đã chấp nhận ca từ tục tĩu về cô trong "Famous". Taylor thì phủ nhận. Kim sau đó tung ra bằng chứng Taylor nói dối, đó là video ghi lại cuộc nói chuyện điện thoại giữa Kanye và Taylor. Trong cuộc nói chuyện này, Taylor đã đồng ý cho phép Kanye rap "Tôi nghĩ tôi có thể vẫn sẽ ngủ với Taylor".

Nhưng Taylor thì đáp lại bằng cách chỉ ra rằng, trong cuộc nói chuyện điện thoại đó, Kanye không hề nhắc đến câu rap "Tôi đã làm cho con **** đó nổi tiếng", đây mới là câu khiến cô bức xúc. Trong ca khúc "This is Why We Can't Have Nice Things" thuộc album mới "Reputation", Taylor cũng ám chỉ rằng cô đã bị những "người bạn" này gài bẫy.

Kim đăng ảnh tượng sáp khỏa thân châm chọc Taylor Swift và fan chị Rắn đã đáp trả một cách thú vị - Ảnh 3.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.