Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kiko Chan: 'Kim Lý cũng từng dựa hơi hai người phụ nữ'

Nữ người mẫu cho biết, quyết định trở thành ca sĩ của cô một phần xuất phát từ ý định "trả thù" Kim Lý sau cuộc tình không có hồi kết với anh.

Á hậu Kiko Chan vừa trở về từ cuộc thi Miss Super Talent 2018 diễn ra tại Hàn Quốc. Việc lọt vào top 10 chung cuộc và giành hai giải phụ "Hoa hậu có giọng hát hay nhất" và "Hoa hậu được Truyền thông ưu ái nhất" được xem là thành tích đáng khích lệ với cô gái sinh năm 1990. 

Không nghỉ ngơi sau cuộc thi, KiKo Chan rất biết cách tận dụng sức nóng để tung ra sản phẩm âm nhạc thứ hai - MV Yêu thương trong em (sáng tác Y Kroc). 

Kiko Chan tại cuộc thi

Đại diện Việt Nam - Kiko Chan tại cuộc thi Miss Super Talent 2018.

- Sau giải thưởng tại cuộc thi vừa qua, Kiko Chan nghĩ thế nào về con đường ca hát của mình?

- Tôi cảm thấy tự tin đến 80% dù mới quyết định đi hát cách đây chưa lâu. Nếu ngày trước, người hâm mộ vẫn còn lo lắng về câu chuyện "người đẹp đi hát" của Kiko Chan thì giải thưởng tại cuộc thi Miss Super Talent 2018 là minh chứng cho thấy sự cố gắng, nỗ lực và đầu tư cho âm nhạc rõ ràng của tôi.

Cái tôi đang thiếu và cần là một bài hát riêng dành cho mình, để khi nhắc đến nó mọi người biết đó là Kiko Chan.

- MV đầu tiên Kiko Chan thừa nhận gửi cho Kim Lý sau ồn ào giữa hai người, vậy MV đầy nước mắt này thì sao?

- Sau khi MV đầu tay gặp chút trục trặc về việc đăng tải, tôi hạ quyết tâm tung thêm MV thứ hai để làm rõ nội dung và khẳng định con đường đang theo đuổi. Sản phẩm được làm nối tiếp MV Gửi người tình cũ ra mắt vào tháng 4 vừa qua. Nó như là cái kết cho câu chuyện tình của chính mình. Tôi muốn gác lại nỗi đau quá khứ và bước tiếp trên hành trình mới.

 
 
Kiko Chan: 'Lấn sân ca hát là cách trả thù ngọt ngào tôi dành cho Kim Lý'

MV 'Yêu thương trong em'

- Kiko Chan nói gì khi bị cho rằng quá tham vọng trước tuyên bố muốn trở thành "nữ hoàng giải trí thứ hai?

- Cuộc sống của tôi hiện không thiếu thứ gì cả về học vấn, tiền bạc. Thế nhưng, tôi vẫn muốn đặt ra cho mình một mục tiêu để phấn đấu. Khi đã làm xong việc này, mình phải có việc tiếp theo để theo đuổi. Và quyết định lấn sân ca hát là cách tôi muốn thử sức mình. Tôi vào showbiz không phải để kiếm tiền. Nguồn cơm gạo chính của tôi vẫn là kinh doanh. Tôi không nói mình đang là "nữ hoàng giải trí thứ hai" mà đang đặt ra mục tiêu có vị trí như thế. Nếu hỏi có quyết tâm làm được điều đó hay không, tôi sẵn sàng trả lời: Có. 

Cũng như bao nhiêu nghệ sĩ khác, tôi cũng mong chạm vào được những đỉnh cao trong công việc. Tôi tin những sự cố gắng trong suốt thời gian qua và sắp tới của mình sẽ được đền đáp. Thời gian sẽ trả lời cho tham vọng đó của tôi. 

- Nhiều người cho rằng Kiko Chan đang cố tình "đu" theo mối quan hệ từng gây ồn ào với Kim Lý và "ăn theo" sức nóng của Hồ Ngọc Hà trong quyết định này?

- Để nói dựa hơi thì showbiz này nhiều trường hợp như thế lắm. Kim Lý cũng từng 'dựa hơi" hai người đàn bà để nổi tiếng. Anh không biết tiếng Việt, anh diễn xuất cũng bình thường nhưng người ta vẫn yêu thương anh. Đó là "thành công" của anh.

Tôi là người có các giải thưởng trong tay, cũng nỗ lực nhưng cái tôi thiếu là sự ủng hộ của khán giả, nó có nhưng chưa nhiều. Tôi đang cố gắng để thay đổi điều đó bằng chính khả năng của mình. Chuyện dựa hơi hay không ở showbiz này nó mang nhiều sắc thái lắm. Khán giả giờ họ tinh lắm, nếu con đường bạn đi mà suốt ngày được nhắc đến bởi scandal, không để người ta thấy được sự cố gắng hay tài năng thật sự thì khó đạt được mục tiêu đặt ra.

Á hậu 4 cuộc thi Miss Lumiere International World 2017 cho biết đi hát không phải kiếm tiền mà thỏa mãn tham vọng của bản thân.

Á hậu 4 cuộc thi Miss Lumiere International World 2017 cho biết đi hát không phải kiếm tiền mà thỏa mãn tham vọng của bản thân.

- Có thể hiểu Kiko Chan là người thua cuộc trong chuyện tình với Kim Lý, và bạn đang muốn làm điều gì đó để "trả thù"?

- Tôi từng tức giận vì nghĩ tại sao cùng là đàn bà với nhau nhưng mình lại bị đối xử như vậy. Rồi tôi ngẫm ra chắc do người ta yêu người phụ nữ ấy nhiều hơn yêu mình. Tôi hơi buồn vì mình là người thua cuộc nhưng không phải thua trong bóng tối. Tôi vẫn đứng ở đây, tự tin về những gì bản thân đang có, rằng mình chẳng kém cỏi với ai hết.

Tôi không phủ nhận việc mình lấn sân ca hát một phần để chứng minh cho Kim Lý thấy tôi không hề thua kém anh, hay bất cứ ai. Tôi xem đó là sự "trả thù" ngọt ngào mà không hề dẫm đạp lên bất cứ ai để đi lên hay đạt được mục tiêu. Khi người ta quay lưng hay dành cho tôi sự phũ phàng, tôi càng quyết tâm để làm điều đó nhiều hơn. Và tôi làm bằng sức lực và cố gắng của chính mình. Tôi sẽ dừng lại khi công chúng công nhận, được yêu mến thay vì đang bị áp đặt, hiểu nhầm mọi chuyện diễn ra là do mình bày trò như hiện tại.

- Kiko Chan nghĩ gì khi người nghệ sĩ đi lên bằng scandal?

- Tôi chấp nhận sống chung với scandal. Nó tuy là con dao hai lưỡi nhưng tôi chứng kiến nhiều người trong showbiz này dùng nó thành công. Scandal sẽ giúp bạn được nhiều người biết đến nhưng đằng sau việc gây được sự chú ý, bạn phải là người biết mình sẽ làm gì tiếp theo, thực lực đến đâu để khỏa lấp scandal đó. 

- Định hướng âm nhạc cụ thể của Kiko Chan thời gian tới sẽ như thế nào để tạo khác biệt giữa Vpop rất nhiều nhân tài như hiện tại?

- Tôi sẽ không sầu não trong những ballad nữa mà sẽ theo đuổi dòng nhạc EDM. Tôi đang lựa chọn một ca khúc phù hợp với chất giọng, luyện tập vũ đạo để cho ra mắt MV phong cách này thời gian sớm nhất. Tôi sẽ hợp tác với những DJ nước ngoài và ca khúc sẽ mang phong cách Âu Mỹ đúng với con người, cá tính của tôi.

T&T

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.