Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kiểu trang điểm đậm chất Kpop của Sơn Tùng M-TP
Nam ca sĩ "Em của ngày hôm qua" nghiện lối trang điểm đậm giống các nghệ sĩ Hàn.
Cuối tháng 5 vừa qua, Sơn Tùng gây chú ý khi xuất hiện tại một chương trình biểu diễn cho sinh viên tại Đà Nẵng với gương mặt trang điểm đậm. Anh tán phấn để làm sáng gương mặt, tô son môi đỏ dạng lì và kẻ chân mày đậm. Nam ca sĩ hoàn thiện phong cách với trang phục màu xanh pastel, vòng cổ ngọc trai và hoa tai đính đá.

Cuối tháng 5 vừa qua, Sơn Tùng gây chú ý khi xuất hiện tại một chương trình biểu diễn cho sinh viên Đà Nẵng với gương mặt trang điểm đậm. Anh tán phấn để làm sáng gương mặt, tô son môi đỏ dạng lì và kẻ chân mày đậm. Nam ca sĩ hoàn thiện phong cách với trang phục màu xanh pastel, vòng cổ ngọc trai và hoa tai đính đá.

Đây không phải lần đầu tiên, nam ca sĩ Chàng trai năm ấy trang điểm đậm và diện phong cách điệu đà, nữ tính. Trước đó, khi tham dự tiệc kỷ niệm của một kênh truyền hình, Sơn Tùng kẻ eyeliner, tạo khối chân mày và son môi màu hồng nhạt đồng điệu với bộ suit sắc hồng thạch anh.

Cách kẻ viền mắt, tạo khối chân mày và son môi màu hồng nhạt đồng điệu với bộ suit hồng thạch anh được anh áp dụng cho một sự kiện khác. Đánh phấn, tô son và kẻ chân mày đậm là công thức trang điểm thường thấy ở Sơn Tùng.

Màu son được anh thay đổi linh hoạt để phù hợp với kiểu tóc hoặc trang phục.

Màu son được anh thay đổi linh hoạt để phù hợp với kiểu tóc hoặc trang phục.

Nam ca sĩ viền mắt sắc nét và kẻ chân mày đậm để thu hút sự chú ý của người đối diện vào đôi mắt. Đây là cách trang điểm thường thấy ở các ca sĩ thần tượng Hàn Quốc.

Nam ca sĩ vẽ viền mắt sắc và kẻ chân mày đậm để thu hút sự chú ý vào "cửa sổ tâm hồn". Đây là cách trang điểm thường thấy ở các ca sĩ thần tượng Hàn Quốc. Nhờ sở hữu gương mặt thanh thoát, Sơn Tùng dễ dàng thích nghi được với nhiều kiểu trang điểm vốn chỉ dành cho phái nữ. 

Với bộ trang phục tông đen, Sơn Tùng đánh phấn tạo khối, son môi nhạt màu, kẻ mắt mèo và tạo khối chân mày rậm đen.

Với bộ trang phục tông đen, Sơn Tùng đánh phấn tạo khối, son môi nhạt màu, vẽ mắt mèo và tạo khối chân mày rậm đen.

Chàng ca sĩ gốc Thái Bình không ngần ngại tô son màu nổi như hồng, cam, đỏ&

Chàng ca sĩ gốc Thái Bình không ngại tô son màu nổi như hồng, cam, đỏ…

Biểu tượng sấm sét được kẻ vẽ ở dưới đuôi mắt tạo điểm nhấn ấn tượng cho gương mặt. Tuy nhiên, anh bị nhiều khán giả chỉ trích là đạo nhái ý tưởng trang điểm của nam ca sĩ Hàn Jaejoong (JYJ) với cách làm đẹp này

Biểu tượng sấm sét được kẻ vẽ ở dưới đuôi mắt tạo điểm nhấn cho gương mặt. Tuy nhiên, anh bị nhiều khán giả chỉ trích là "đạo nhái" ý tưởng trang điểm của nam ca sĩ Hàn Jaejoong (JYJ). 

Ở một lần xuất hiện khác, Sơn Tùng bị cho là học theo ca sĩ G-Dragon khi trang điểm đậm và mặc áo choàng lông lên sân khấu.

Ở một lần xuất hiện khác, Sơn Tùng bị cho là học theo ca sĩ G-Dragon khi trang điểm đậm và mặc áo choàng lông lên sân khấu.

Để tạo ngoại hình ấn tượng trong show diễn đầu đời, nam ca sĩ kẻ mắt sắc lẹm, tán phấn mắt khói màu kim tuyến lấp lánh.

Để tạo ngoại hình ấn tượng trong show diễn đầu đời, nam ca sĩ kẻ mắt sắc lẹm, tán phấn mắt khói kim tuyến.

Nam ca sĩ vẽ mắt mèo với eyeliner màu đen để tạo hiệu ứng đuôi mắt dài và sắc nhọn.

Sơn Tùng vẽ mắt mèo để tạo hiệu ứng đuôi mắt dài và sắc nhọn.

Màu tóc của anh cũng được nhuộm mới liên tục với các màu hồng, xanh,

Màu tóc của anh cũng được nhuộm mới liên tục với các màu đỏ, hồng, xanh, bạch kim...

VnExpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.