Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Kiểu quần đặc biệt giúp con gái Hàn ai cũng chân thon dài

Ở Hàn Quốc rất chuộng các kiểu quần làm thon chân, có thể giúp giảm ngay 5 cm vùng đùi.

Kiểu quần đặc biệt giúp con gái Hàn ai cũng chân thon dài

Không phải cô gái Hàn Quốc nào cũng có đôi chân miên man như nhiều người vẫn tưởng. Sự thật là họ có nhiều kiểu quần đặc biệt giúp tạo cảm giác thân hình mảnh mai hơn, chân thon dài hơn. Một trong số đó là quần tất làm thon chân, có tác dụng ngay tức thì mà chẳng cần hút mỡ, phẫu thuật thẩm mỹ.

Kiểu quần đặc biệt giúp con gái Hàn ai cũng chân thon dài - 1

Kiểu quần tất đặc biệt này được làm với chất liệu co giãn cao, khi mặc ôm sát vào chân, giúp chân săn chắc hơn, hoàn toàn không lộ mỡ. Nhiều người từng thử và cảm nhận quần tất đặc biệt có thể giúp vùng đùi thon hơn 4-5 cm.

 
 
Kiểu quần đặc biệt giúp con gái Hàn ai cũng chân thon dài
Kiểu quần đặc biệt giúp con gái Hàn ai cũng chân thon dài - 2

Các kiểu quần jeans làm thon chân cũng rất thịnh hành ở Hàn Quốc. Một thương hiệu thời trang nổi tiếng cho biết họ đã bán được hơn 500 nghìn chiếc quần giúp người mặc trông như giảm đến 5kg cân nặng.

Kiểu quần đặc biệt giúp con gái Hàn ai cũng chân thon dài - 3

Các kiểu quần này cũng được làm từ chất liệu denim siêu co giãn, khi mặc ôm sát giúp chân gọn gàng hơn nhưng vẫn giữ được sự thoải mái.

Kiểu quần đặc biệt giúp con gái Hàn ai cũng chân thon dài - 4

Kiểu quần này cũng có thể tạo cảm giác đôi chân, đặc biệt là vùng đùi nhỏ hơn 4-5 cm.

Trang Shaelyn

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.