Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kiểu đồ 'diện mãi không chán' của Tâm Tít để khoe vòng 1 bốc lửa
Bà mẹ một con ngay cả trong thời kỳ bầu bí vẫn không từ chối những chiếc váy trễ nải để khoe vẻ gợi cảm.
kieu-do-dien-mai-khong-chan-cua-tam-tit-de-khoe-vong-1-boc-lua

Tâm Tít từng là một hot girl đình đám thời kỳ đầu ở Hà thành, được yêu mến vì vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ kiểu "ngọc nữ". Sau khi lập gia đình, người đẹp không còn mặn mà với các hoạt động showbiz, tuy nhiên cô vẫn thỉnh thoảng tái xuất trong một số sự kiện. Ở tuổi cập kề 30, Tâm Tít thường xuyên khiến người nhìn ngây ngất với vẻ đẹp đằm thắm, quyến rũ.

kieu-do-dien-mai-khong-chan-cua-tam-tit-de-khoe-vong-1-boc-lua-1

Chân dài sinh năm 1989 sở hữu làn da trắng nõn nuột nà, vóc dáng mảnh mai đối lập với vòng 1 đầy đặn. Cô rất ưa chuộng các kiểu váy tôn lên tối đa thân hình gợi cảm "vạn người mê". Một trong những thiết kế được lòng Tâm Tít nhất là váy hai dây trễ nải, với phần dây thật mảnh theo xu hướng spaghetti straps.

kieu-do-dien-mai-khong-chan-cua-tam-tit-de-khoe-vong-1-boc-lua-2

Những chiếc váy hai dây với phần quai mảnh hững hờ tạo cảm giác "như sắp đứt" giúp vòng 1 của cô càng thêm căng đầy, níu kéo ánh mắt người đối diện. 

kieu-do-dien-mai-khong-chan-cua-tam-tit-de-khoe-vong-1-boc-lua-3

Bên cạnh kiểu dáng hai dây khoét sâu để lộ vòng 1, người đẹp còn ưu ái đầm ôm sát để khoe dáng thon gọn dù đã trải qua một lần sinh nở.

kieu-do-dien-mai-khong-chan-cua-tam-tit-de-khoe-vong-1-boc-lua-4

Trong thời kỳ mang thai bé thứ hai, Tâm Tít cũng thường gây xôn xao vì phong cách gợi cảm, hoàn toàn không có dấu hiệu của mang bầu. Ở giai đoạn này, đầm hai dây siêu mảnh vẫn được lòng người đẹp.

kieu-do-dien-mai-khong-chan-cua-tam-tit-de-khoe-vong-1-boc-lua-5

Ngay cả trong những bộ ảnh thời trang, kiểu trang phục này được Tâm Tít ứng dụng tích cực để khoe dáng đồng hồ cát, vòng 1 đáng mơ ước.

kieu-do-dien-mai-khong-chan-cua-tam-tit-de-khoe-vong-1-boc-lua-6

Vẻ gợi cảm của nàng hot girl Hà thành trong những mẫu hai dây spaghetti straps.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.