Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Kiểu áo giúp nữ công sở trẻ ra tới 5 tuổi!

Bên cạnh mục đích mặc đẹp, việc tìm ra những trang phục giúp mình trông trẻ trung hơn luôn là mối quan tâm hàng đầu của phái đẹp. Với phái đẹp công sở, những người thường xuyên ăn vận theo khuôn mẫu, họ lại càng sợ bị chê già trong những bộ váy áo đã trở nên quen thuộc. Họ cần một thứ gì đó, giúp họ trông rạng rỡ, đầy sức sống nhưng không được quá xa rời những quy định của nơi làm việc. Áo sơ mi kẻ có lẽ là những gì họ cần.

kieu ao giup nu cong so tre ra toi 5 tuoi! hinh anh 1

Thử mặc sơ mi kẻ thay cho sơ mi màu trơn đi làm, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt

Sơ mi kẻ không mới, nhưng nếu so chúng với những chiếc sơ mi đơn sắc nơi công sở, đó vẫn là một sự phá cách. Vốn không nhiều chị em công sở có thiện cảm với sơ mi kẻ, bởi trong mắt họ, chúng có gì đó nghịch ngợm quá, trẻ con quá, thật khó lòng mà diện đi làm. Ấy vậy mà không phải đâu!

Kiểu áo kẻ mà tôi đang muốn đề cập đến ở đây không nhất thiết phải là kiểu kẻ caro đủ mọi màu sắc. Sơ mi kẻ dành cho nữ công sở là kiểu áo kẻ với những gam màu trung tính: kẻ trắng trộn với kẻ nâu; navy với trắng; hoặc trắng với đen. Loại kẻ phù hợp nhất với môi trường công sở thường là kẻ dọc, kẻ ngang, đôi khi có cả kẻ caro nhưng màu sắc phải thật tinh tế, nếu không bạn sẽ chẳng khác nào đang đi dã ngoại.

Với sơ mi kẻ, nữ công sở thoải mái phối đồ cùng những trang phục cơ bản như quần jeans tối màu, quần âu hay chân váy công sở. Vốn dĩ áo kẻ đã đủ trẻ trung rồi, bạn không cần nhọc công tìm thêm những trang phục giúp mình ‘cưa sừng’ đâu!

kieu ao giup nu cong so tre ra toi 5 tuoi! hinh anh 2

kieu ao giup nu cong so tre ra toi 5 tuoi! hinh anh 3

Sơ mi kẻ tăm với màu kẻ trung tính đã được thẩm định về độ thanh lịch, phù hợp với môi trường công sở, phái đẹp hoàn toàn yên tâm khi diện chúng đi làm

kieu ao giup nu cong so tre ra toi 5 tuoi! hinh anh 4

kieu ao giup nu cong so tre ra toi 5 tuoi! hinh anh 5

Nếu quá yêu thích kẻ caro, hãy chọn những màu kẻ trầm, hơi tối thay vì rực rỡ quá nhé

kieu ao giup nu cong so tre ra toi 5 tuoi! hinh anh 6

kieu ao giup nu cong so tre ra toi 5 tuoi! hinh anh 7

Một kiểu sơ mi với hai kiểu phối đồ đều đảm bảo thích hợp với những yêu cầu ăn mặc nơi công sở

kieu ao giup nu cong so tre ra toi 5 tuoi! hinh anh 8

Nên chọn đồ mặc cùng và phụ kiện thật đơn giản khi diện sơ mi kẻ

kieu ao giup nu cong so tre ra toi 5 tuoi! hinh anh 9

kieu ao giup nu cong so tre ra toi 5 tuoi! hinh anh 10

Thường xuyên diện sơ mi kẻ thay cho sơ mi một màu, chắc chắn trông bạn sẽ trẻ ra ít nhất là 5 tuổi

(theo Dân Việt)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.