Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
"Kiếm ánh sáng" trong Star Wars được bán với giá không tưởng: 5,5 tỷ đồng

Theo trang web của Profiles in History, trước đây họ đã bán đấu giá một cây Lightsaber (kiếm ánh sáng) của Luke Skywalker đã được sử dụng để quay phim với giá 240.000 đô la.

 

Mọi thứ bắt đầu trở nên nhiều và phổ biến khi công ty Profiles in History đi vào hoạt động. Công ty này chuyên bán các vật dụng của các bộ phim đáng nhớ đã được sử dụng trên màn hình đích thực. Gian hàng Comic-Con của họ là một kho báu của các đồ tạo tác Hollywood, từ móng vuốt Wolverine của Hugh Jackman đến cây kiếm Lightsaber Star Wars huyền thoại và vô cùng cổ điển có giá trị lên đến hàng trăm ngàn đô la.

Vì hầu hết chúng ta có lẽ sẽ không bao giờ có cơ hội dù chỉ là đụng tay chứ chưa nói đến sở hữu những đạo cụ như thế này, chúng ta sẽ phải lắng đọng và nhìn chăm chú từ xa. Sau đây chúng tôi mời bạn xem những tấm hình của chúng tôi để xem "những viên đá quý đắt tiền" tại triển lãm.

Kiếm ánh sáng trong Star Wars được bán với giá không tưởng: 5,5 tỷ đồng - Ảnh 1.

Tấm vé vàng trong phim Willy Wonka & the Chocolate Factory (năm 1971)

Kiếm ánh sáng trong Star Wars được bán với giá không tưởng: 5,5 tỷ đồng - Ảnh 2.

Tàu của quân Đế Chế trong bộ phim Star Wars

Kiếm ánh sáng trong Star Wars được bán với giá không tưởng: 5,5 tỷ đồng - Ảnh 3.

Mũ bảo hiểm của các phi công phe Đế Chế trong Star Wars

Kiếm ánh sáng trong Star Wars được bán với giá không tưởng: 5,5 tỷ đồng - Ảnh 4.

Chắc hẳn ai cũng nhận ra đây là tấm ván bay trong bộ phim Back To The Future

Kiếm ánh sáng trong Star Wars được bán với giá không tưởng: 5,5 tỷ đồng - Ảnh 5.

Móng vuột của anh chồn Wolverine trong X-Men United

Kiếm ánh sáng trong Star Wars được bán với giá không tưởng: 5,5 tỷ đồng - Ảnh 6.

Bộ đồ Spider Man Andrew Garfield trong Amazing Spider Man

Theo trang web của Profiles in History, trước đây họ đã bán đấu giá một cây Lightsaber (kiếm ánh sáng) của Luke Skywalker đã được sử dụng để quay phim với giá 240.000 đô la. Được biết cây kiếm này đã được sử dụng trong phần phim gốc nổi tiếng Star Wars. Không chỉ dừng lại ở đó, những chiếc mũ bảo hiểm Star Wars có chữ ký, Star Trek phasers, và trang phục Spider-Man của Andrew Garfield, khiến chúng ta phải tự hỏi có bao nhiêu món đồ trong bộ truyện tranh được Comic-Con bán trong phạm vi sáu con số.

Kiếm ánh sáng trong Star Wars được bán với giá không tưởng: 5,5 tỷ đồng - Ảnh 7.

Thanh Lightsaber của Luke Skywalker với trị giá 240.000$

 

theo gamek

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.