Press Esc to close

Thông tinWorld
Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, vợ chồng anh trai ca sĩ Bảo Thy chơi lớn khi quyết định cùng con gái 1 tuổi du lịch Maldives

Loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ 3 người được chính Bảo Trần đăng tải trên trang cá nhân.

Giữa tháng 8/2017, đám cưới của hot girl Trang Pilla (tên thật là Đỗ Thị Thùy Trang, SN 1994) và Trần Thế Bảo (anh trai ca sĩ Bảo Thy, SN 1986) đã chính thức diễn. Trước đó, cặp đôi đã có khoảng thời gian dài hẹn hò nhưng không công khai vì muốn giữ kín cuộc sống riêng. 

Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, vợ chồng anh trai ca sĩ Bảo Thy chơi lớn khi quyết định cùng con gái 1 tuổi du lịch Maldives-1
Mới 8 tháng tuổi, Bảo Hân được mọi người khen ngày lớn càng đáng yêu.

Hạnh phúc của cặp vợ chồng trẻ được nhân lên khi đầu tháng 1/2018, hot mom Trang Pilla hạ sinh con gái đầu lòng, đặt tên là Bảo Hân. Dù có con và ai cũng bận công việc riêng nhưng họ thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch nước ngoài.

Sau Thái Lan, Hàn Quốc, mới đây Bảo Trần - Trang Pilla quyết định chơi lớn khi sang Maldives kỉ niệm 1 năm ngày cưới. Đi cùng vợ chồng anh trai ca sĩ Bảo Thy còn có cô con gái nhỏ Bảo Hân.

Loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình 3 người được chính ông xã Trang Pilla đăng tải trên trang cá nhân. Chia sẻ về việc chọn "thiên đường hạ giới" Maldives là nơi xuất ngoại đầu tiên của cô con gái nhỏ, Bảo Trần bật mí vì Bảo Hân rất thích bơi.

"Bảo Hân hơi khó chịu vì động cơ phương tiện khá ồn. Ngoài ra thì mọi thứ đều rất tuyệt vời, biển xanh trong veo, resort đẹp như mơ và quan trọng hơn là niềm hạnh phúc khi cả 3 thành viên được nghỉ ngơi bên nhau", ông bố trẻ hào hứng.

Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, vợ chồng anh trai ca sĩ Bảo Thy chơi lớn khi quyết định cùng con gái 1 tuổi du lịch Maldives-2
Khoảnh khắc gia đình nhỏ hạnh phúc khi cùng nhau đi du lịch.

Trước khi kết hôn cùng Bảo Trần, Đỗ Thị Thùy Trang (hay còn gọi Trang Pilla, SN 1994) khá nổi tiếng khi là người phụ nữ xinh đẹp, một doanh nhân thành đạt tại Sài Gòn. Cô từng đạt giải "Ngôi sao tài năng" trong cuộc thi Ngôi sao thời trang. Với vóc dáng gợi cảm, quyến rũ, hot mom này được nhiều tạp chí mời làm người mẫu ảnh. Năm 2016, Trang Pilla được vinh danh "Á khôi 3" của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân.

Cặp đôi Bảo - Trang quen nhau qua 1 buổi hội thảo họp mặt các doanh nghiệp Việt Nam từ tháng 1/2016. Và tới giữa tháng 6/2016, cả hai mới chính thức ra mắt gia đình hai bên.

Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, vợ chồng anh trai ca sĩ Bảo Thy chơi lớn khi quyết định cùng con gái 1 tuổi du lịch Maldives-3
Dù đã là mẹ bỉm sữa nhưng Trang Pilla vẫn giữ được thần thái xinh đẹp.

Chia sẻ về cuộc sống sau kết hôn, Trang Pilla cho biết: "Cuộc sống cũng không thay đổi gì nhiều vì lối sống của hai bên gia đình và cách giáo dục con cái khá giống nhau. Vợ chồng tôi vẫn như bao cặp vợ chồng trẻ khác, cố gắng làm việc rồi 1 phần tích góp, 1 phần để hưởng thụ cuộc sống, phục vụ sở thích du lịch và shopping của 2 người".

Chị dâu Bảo Thy cũng không lo sợ bản thân kiếm ít tiền hơn chồng. Bởi cô cho rằng, khi đã là vợ chồng việc ai kiếm tiền nhiều hay ít không còn quan trọng nữa. Ở thời điểm hiện tại, việc chăm lo cho sức khỏe và con cái mới là quan trọng.

Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, vợ chồng anh trai ca sĩ Bảo Thy chơi lớn khi quyết định cùng con gái 1 tuổi du lịch Maldives-4
Bảo Trần - Trang Pilla được ví là một cặp trai tài gái sắc được nhiều người ngưỡng mộ.

"Tôi thấy còn trẻ còn nhiều cơ hội phấn đấu trong sự nghiệp thì không việc gì phải 'ở không' cả. Thay vì trước đây khi chưa có chồng mình phải tự thân suy nghĩ và làm tất cả chỉ có 1 mình.

Giờ đây có chồng bên cạnh yêu thương, chăm sóc, lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ chia sẻ mọi thứ với mình thì lại không phát huy hết những thế mạnh mà trước đây khi có 1 mình không thể làm được?", bà xã Thế Bảo trải lòng.

Một vài hình ảnh khác trong chuyến du lịch của gia đình nhỏ 3 người:

Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, vợ chồng anh trai ca sĩ Bảo Thy chơi lớn khi quyết định cùng con gái 1 tuổi du lịch Maldives-5Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, vợ chồng anh trai ca sĩ Bảo Thy chơi lớn khi quyết định cùng con gái 1 tuổi du lịch Maldives-6Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, vợ chồng anh trai ca sĩ Bảo Thy chơi lớn khi quyết định cùng con gái 1 tuổi du lịch Maldives-7

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.