Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kỉ lục drama: Jack lại bị 'tố' đạo Goblin sau hàng loạt phốt thái độ, 'ăn cháo đá bát' và ngoại ngữ kém

Có vẻ như dân tình không muốn Jack được yên tĩnh ngày nào rồi đây này!

Jack nổi lên như một hiện tượng sau thành công của loạt ca khúc ‘Hồng nhan', ‘Bạc phận' và mới đây là ‘Sóng gió'. Tưởng chừng như anh chàng sẽ nhận được nhiều tình cảm quý mến của công chúng thì bỗng dưng một ngày, nam ca sĩ bị tố có thái độ chảnh choẹ, ‘ngôi sao'.

Đầu tiên là yêu cầu đổi người và sau đó là hủy show phút chót với ekip ‘Giọng ải giọng ai' vì lý do Jack muốn ngồi cùng người nổi tiếng hơn chứ không phải là Quân A.P. Phốt này chưa kịp nguội thì thông tin chương trình ‘Người bí ẩn' tố Jack yêu cầu xóa clip khi tham gia chương trình với lý do đoạn clip chiếm vị trí No.1 Youtube của MV ‘Sóng gió'.

Những tưởng mọi chuyện chỉ thế thôi thì mới đây, cư dân mạng bất ngờ ‘soi' ra cả tá chi tiết cho thấy MV ‘Bạc phận' của Jack đạo nhái trắng trợn các cảnh quay của bộ phim đình đám ‘Goblin'.

Đây được xem là cảnh quay kinh điển của 'hai chú già'

Đây được xem là cảnh quay kinh điển của 'hai chú già'

Trong bộ phim đình đám Goblin

Trong bộ phim đình đám Goblin

Dân tình soi ra phân đoạn Jack và K-ICM bước xuống ô tô đón Thiên An trên xe của người chồng vũ phu trùng khớp tới 90% cảnh Gong Yoo và Le Dong Wook ‘xuyên qua màn đêm' để giải cứu Kim Go Eun. Hơn nữa, cảnh quay này có dùng hiệu ứng ánh sáng mờ ảo trên nền ca khúc đình đám ‘Stay with me' trở thành ‘thương hiệu của bộ phim.

Còn đây là phân đoạn trong MV Bạc phận

Còn đây là phân đoạn trong MV Bạc phận

Đúng là 'sao y bản chính', copy có 'tâm' quá đây nè

Đúng là 'sao y bản chính', copy có 'tâm' quá đây nè

Nếu xem lại đoạn mở đầu của MV ‘Bạc phận' mọi người sẽ thấy sự tương tự từ ánh sáng, tông màu cho đến các nhân vật, nhất là nữ chính chẳng khác một tí nào. Điều này khiến dân tình càng thêm phẫn nộ, khó chịu với nam ca sỹ trẻ. Thế nhưng dù sao y bản chính nhưng với sự diễn xuất non nớt khiến MV này như ‘Goblin phiên bản lỗi'.

Ngay cả diễn xuất của nữ chính cũng 'không chệch 1 ly nào cả

Ngay cả diễn xuất của nữ chính cũng 'không chệch 1 ly nào cả

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.