Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Khuyết điểm của 12 cô nàng Hoàng đạo khiến các chàng "ngán ngẩm"

Ai cũng có những ưu và khuyết điểm riêng. Các "nàng thơ" trong mắt 12 anh chàng Hoàng đạo có những khiếm khuyết nào mà họ khó có thể chấp nhận được?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đáng yêu nhưng không thông minh
 
Luôn gây được ấn tượng đầu tiên rất tích cực với người đối diện, thế nhưng chỉ cần cuộc đối thoại đi sâu và lâu thêm một chút nữa các anh chàng mới phát hiện ra, cô gái này không thuộc tuýp người hiểu biết và sâu sắc lắm. Lời khuyên cho cô nàng này là con gái ít nhất nên có một chút “nội hàm - khí chất”, cái nết, cái đẹp và sự hiểu biết sẽ là thứ níu kéo con người ta lại bên nhau lâu hơn đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Nhẹ nhàng nhưng hơi khô khan
 
Tuy là người hỗ trợ nhiệt tình nhất, nhưng sự bị động và bảo thủ của Kim Ngưu khiến họ luôn có cảm giác là người dịu dàng. Nhưng thời gian rồi sẽ thể hiện cô nàng này khá khô khan và không biết lãng mạn. Hãy lắng nghe những người xung quanh góp ý và cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn bạn nhé!
 
Song Tử (21/5 - 21/6): Năng động nhưng nhiều chuyện
 
Có lẽ từ lúc giới thiệu bản thân, Song Tử đã cười nói vô tư rộn rã, cô gái này giống như một hạt cười vui vẻ khiến nhiều người quý mến. Thế nhưng không phải là mọi người và lúc nào cũng có thể làm như vậy, phải xem xét đối tượng và hoàn cảnh nữa bạn nhé. Biết cách kiềm chế cảm xúc của mình là một ý hay để tiến bộ đó Song Tử.
  
khuyet-diem-cua-12-co-nang-hoang-dao
Cự Giải (22/6 - 22/7): Dịu dàng nhưng thất thường
 
Sự nữ tính của Cự Giải là một nét quyến rũ hấp dẫn không sao kể xiết, khiến cho đàn ông khó lòng kháng cự được. Thế nhưng cũng có đôi lúc Cự Giải phản ứng lại khá mạnh mẽ đối với mọi việc, khiến cho người đối diện phải lúng túng. Tính cách của Cự Giải nếu được rèn giũa, cô ấy sẽ trở nên hoàn hảo hơn thôi.
 
Sư Tử (23/7 - 22/8): Những cơn giận dữ đáng sợ
 
Nếu là một Sư Tử thì thời gian cô ấy nhỏ nhẹ êm ái quả thật quá ít, chẳng bao lâu sẽ thể hiện rõ con người thật: một nữ vương quyền năng. Các chàng thích chỉ vì bản tính chinh phục vốn có của đàn ông, nhưng dần rồi chẳng ai chịu đựng được người bên gối luôn gào thét đâu bạn ạ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Thông minh nhưng cứng nhắc
 
Trong công việc gia đình, Xử Nữ luôn là người thấu đáo và xử lý gọn gàng tất cả, nam giới trong nhà đều phải... răm rắp nghe lời. Thế nhưng cũng chính vì chủ kiến quá mạnh mà cô nàng này trở nên khó tính khó chiều, hơi khô khan và quá cứng đầu. Nên mềm dẻo hơn nữa, Xử Nữ nhé!
  
khuyet-diem-cua-12-co-nang-hoang-dao
Thiên Bình (23/9 - 23/10): Có tư chất nhưng ba phải
 
Cho dù không phải là người có sắc đẹp tuyệt trần nhưng Thiên Bình vẫn là cô gái khiến bao người điên đảo. Bởi ít nhất họ cũng có ngoại hình sáng sủa và khí chất hơn người, tài ngoại giao giỏi. Nhưng chính vì giỏi giao thiệp, không muốn làm mất lòng người khác nên rất ba phải, không có chính kiến. Hãy học cách nói đúng những gì mình nghĩ Thiên Bình  nhé.
 
Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Thần bí nhưng lạnh lùng
 
Bọ Cạp hay thể hiện mình là người lạnh lùng, nên các chàng trai mới càng bị thu hút vì vẻ bề ngoài ấy. Nhưng cũng có không ít chàng trai bị những lời nói và hành động khá "phũ" của cô nàng này đẩy đến tận... Bắc Cực, xa lánh và không dám ở bên. Học cách để thể hiện bản thân tốt hơn bạn nhé.

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Phóng khoáng nhưng quá nam tính
 
Họ là những cô gái rất tự do và hào phóng, có thể làm được rất nhiều việc mà những cô gái khác cần phải có sự hỗ trợ của các đấng nam nhi. Tuy tự lập thế là tốt, nhưng sẽ khiến cho các chàng bị tổn thương lòng tự trọng lắm đó.
   
khuyet-diem-cua-12-co-nang-hoang-dao
Ma Kết (22/12 - 19/1): Nghiêm túc quá mức
 
Cô gái Ma Kết thường được chú ý vì tính cần mẫn nghiêm túc trong công việc hay bất cứ mọi lĩnh vực, phương diện nào của đời sống. Thế nhưng mặt phiến diện của sự nghiêm túc đó lại là cô nàng chẳng hề biết đùa, cũng hay làm quá mọi chuyện lên, khiến nhiều người xung quanh có lúc bị cụt hứng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hòa hảo nhưng kỳ lạ
 
Các chàng trai sẽ nhận thấy cô gái Bảo Bình luôn là người có sức sáng tạo mãnh liệt, thế nhưng sự lấn lướt của các nàng đôi khi sẽ khiến người khác khó chịu. Cho dù chỉ là trong một cuộc chuyện trò thì cũng chẳng ai thích mình bị ngắt lời liên tục hết, Bảo Bình ạ.
 
Song Ngư (19/2 - 20/3): Yếu đuối nhưng hay tính toán
 
Tính cách chủ yếu của Song Ngư là yếu đuối, thêm vào ánh mắt luôn lấp lánh long lanh nước, chẳng mấy ai có thể kháng cự được. Nhưng dưới sự yếu mềm đó lại luôn ẩn chứa bao toan tính, khiến những chàng trai bên cạnh cảm thấy khó lòng an tâm và tin tưởng.

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.