Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Khuôn mặt mơ ước của mọi cô gái trên thế giới

Khuôn mặt hoàn hảo nhất thế giới là sự kết hợp giữa 9 đặc điểm trên gương mặt những người nổi tiếng, trong đó có mũi của Kate Middleton, gò má của Angelina Jolie, trán của Miley Cyrus, cằm của Selena Gomez.

Những người phụ nữ xinh đẹp và tiếng tăm như Kate Middleton, Angelina Jolie sở hữu đặc điểm gương mặt được nhiều cô gái muốn phẫu thuật thẩm mỹ giống nhất, theo chuyên gia thẩm mỹ người Anh Julian De Silva.

Cụ thể, công nương Kate Middleton có chiếc mũi được nhiều cô gái mơ ước nhất, thứ hai là mí mắt của nữ diễn viên Keira Knightley, tiếp theo là lông mày của Jennifer Lopez, cặp môi của Penelope Cruz, gò má của Angelina Jolie, làn da của Reese Witherspoon, trán của Miley Cyrus, cằm của Selena Gomez và đường viền hàm dưới của nữ ca sĩ Cher.

Đây chính là khuôn mặt hoàn hảo được nhiều phụ nữ mong muốn

Đây chính là khuôn mặt hoàn hảo được nhiều phụ nữ mơ ước nhất.

Julian De Silva, bác sĩ của một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ ở Hammersmith (London), đã tổng kết yêu cầu thẩm mỹ của 1.000 khách hàng và tư liệu về các yêu cầu phổ biến nhất trong hơn 10 năm qua để tạo ra chân dung một "khuôn mặt hoàn hảo", kết hợp 9 đặc điểm được nhiều cô gái mong muốn sở hữu nhất.

Theo ông De Silva, khách hàng thường xuyên muốn "sao chép" diện mạo của những người nổi tiếng mà họ yêu thích. "Họ thường đưa cho bác sĩ tư vấn một bức ảnh của người nổi tiếng và nói 'Tôi muốn trông giống như vậy'. Tất nhiên, các bác sĩ sẽ phải xét tỷ lệ gương mặt từng người để xem có phù hợp hay không".

Mũi của công nương Kate Middleton được nhận xét là cao thẳng, tinh tế và gần như hoàn hảo.

Mũi của công nương Kate Middleton được nhận xét là thẳng, tinh tế, nữ tính và "gần như hoàn hảo".

khuon-mat-mo-uoc-cua-moi-co-gai-tren-the-gioi-2

Angelina Jolie có hai gò má được nhiều cô gái mơ ước.

khuon-mat-mo-uoc-cua-moi-co-gai-tren-the-gioi-3

Trán của Miley Cyrus...

khuon-mat-mo-uoc-cua-moi-co-gai-tren-the-gioi-4

... và cằm của Selena Gomez là đặc điểm đáng ghen tỵ với nhiều cô gái.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.