Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khuôn mặt biến dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ của 'Quách Phù đẹp nhất màn ảnh nhỏ'

Từng được đánh giá là nàng Quách Phù đẹp nhất màn ảnh nhỏ nhưng ở tuổi trung niên, nữ diễn viên nổi tiếng Phó Minh Hiến lại bị biến dạng khuôn mặt vì lạm dụng dao kéo.

Nữ diễn viên Phó Minh Hiến sinh năm 1970, là mỹ nhân nổi đình nổi đám trên màn ảnh nhỏ Hong Kong những năm 90 của thế kỷ trước. Tham gia diễn xuất từ khi mới 13 tuổi, với nhan sắc và khả năng diễn xuất đặc biệt của mình, Phó Minh Hiến được đài TVB lăng xê và trở thành một trong những ngôi sao lớn của đài này.

quach phu 1

Phó Minh Hiến từng là khuôn mặt nổi tiếng TVB

Phó Minh Hiến tham gia rất nhiều vai diễn nhưng có lẽ khán giả ấn tượng nhất chính là vai Quách Phù trong bộ phim “Thần Điêu Đại Hiệp” phiên bản có Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng đóng chính. Vai diễn này giúp Phó Minh Hiến được người mê phim kiếm hiệp Kim Dung đặt biệt danh là “Quách Phù đẹp nhất màn ảnh nhỏ”.

quach phu 2

Vai diễn do Phó Minh Hiến hóa thân được đánh giá là Quách Phù đẹp nhất màn ảnh nhỏ

Dù được đài TVB đặc biệt giúp đỡ trong sự nghiệp nhưng sau khi kết hôn với doanh nhân giàu có Diệp Kiếm Ba, Phó Minh Hiến đã từ giã sự nghiệp đỉnh cao để ở nhà chăm sóc gia đình. Cuộc sống sau khi kết hôn của cô rất sung túc. Cô sống trong nhung lụa và không phải làm bất cứ việc gì. Tuy nhiên cuộc sống này của Phó Minh Hiến không kéo dài được bao lâu. Sau khi Diệp Kiếm Ba bị bắt vì tội lừa đảo, vợ chồng cô chính thức ly hôn ngay sau đó.

quach phu 3

Quách Phù là vai diễn để đời của nữ diễn viên Phó Minh Hiến

Cuộc sống hậu ly hôn của Phó Minh Hiến được cho là khá phức tạp. Cô thay người yêu như thay áo và liên tục bị bắt gặp cặp kè với nhiều người đàn ông khác nhau ở nhiều điểm ăn chơi trác táng. Không chỉ chuyện tình cảm phức tạp, Phó Minh Hiến còn lạm dụng dao kéo khiến khuôn mặt biến dạng.

quach phu 4quach phu 5

quach phu 6

Ở tuổi trung niên, dung nhan của Phó Minh Hiến biến dạng vì quá lạm dụng dao kéo

Giờ đây dù đã ở tuổi trung niên, Phó Minh Hiến sống trầm lặng sau những tai tiếng về chuyện tình cảm. Từng là mỹ nhân một thời của TVB và là Quách Phù đẹp nhất màn ảnh nhỏ nhưng do quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt cô đã bị biến dạng và không còn giữ được nét đẹp vốn có khiến nhiều người nuối tiếc.

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.