Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Khung cảnh đẹp đến phát hờn của “Frozen” trong đời thực

Đoạn video với những khung cảnh đẹp “phát hờn” trên trang Must Do Travels sẽ khiến bạn ngỡ như mình đang lạc vào xứ sở thần tiên trong phiên bản bom tấn “Frozen” ngoài đời thực.

Nếu bạn đã từng xem bộ phim Frozen - Nữ hoàng băng giá đình đám hẳn bạn sẽ vô cùng ấn tượng với những cảnh tuyết trắng đẹp đến mê mẩn trong phim. Cứ tưởng những cảnh này chỉ có trong phim, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi biết cảnh này đã xuất hiện ngoài đời thực cách đây ít lâu ở một ngôi làng chỉ cách thủ đô Tbilisi của Gruzia khoảng 30km về phía Đông Bắc.

Ngay từ những giây đầu tiên, những hình ảnh được quay từ trong ô tô mở ra ngay một khung cảnh đẹp hơn tranh vẽ: phía trước toàn một màu trắng xóa, với con đường thoáng rộng phủ dầy tuyết nằm giữa hai hàng cây đẫm những hạt nước đóng băng trắng tinh. Chưa hết, không khó để nhận ra thời tiết lúc đó cực đẹp: nắng lấp lánh và bầu trời trong vắt xanh tươi.

Khung cảnh của nơi này đẹp đến mức phần bình luận dài "dằng dặc" những câu cảm thán như "Trời ơi thật tuyệt vời!"; "Đẹp muốn tức thở!"; Bên cạnh đó là vô số hành động tag một người thương hay một chiến hữu vào với lời "gạ gẫm": "Nhất định phải đến đây thôi!"

Có thể bạn chưa biết: Gruzia là một quốc gia liên lục địa, nằm giao giữa Đông Âu và Tây Á, phía Bắc giáp Nga, phía Nam giáp Thổ Nhĩ Kỳ, phía Đông giáp Azerbaijan. Vào mùa đông, nơi đây nổi tiếng với những bức tranh thiên nhiên đằng đẵng một màu trắng tuyết, trải dài khắp những cánh rừng, những ngọn đồi hay những ngôi làng nhỏ.

Khung cảnh đẹp đến phát hờn của “Frozen” trong đời thực - Ảnh 2.

Cảnh tượng đẹp đến "hư cấu" này thật dễ gây hưng phấn cho những cái đầu có trí tưởng tượng phong phú, vì nó thậm chí còn đẹp hơn cả những gì bạn có thể hình dung trên phim.

Khung cảnh đẹp đến phát hờn của “Frozen” trong đời thực - Ảnh 3.

Đoạn video được quay tại ngôi làng Tskhvarichamia, nằm cách thủ đô Tbilisi của Gruzia chỉ chưa đầy 30km về phía Đông Bắc.

Đẹp lạ mà không hề xa xôi hẻo lánh, song đến đây, không dễ gì bắt gặp cảnh tượng ngây ngất này. Nickname Joe Knobloch cho rằng cảnh tượng có một không hai này phải đến 5 năm mới có một lần, thậm chí lâu hơn, tùy độ may mắn của bạn. Hơn nữa, không dễ gì lái xe đến đây trong điều kiện thời tiết như thế. Dù sao đi nữa, cảnh đẹp này đã diễn ra rồi, vậy hãy cùng ngắm những hình ảnh tuyệt đẹp khác về những ngày đông đẹp say đắm ở Gruzia đi nào!

Khung cảnh đẹp đến phát hờn của “Frozen” trong đời thực - Ảnh 4.

Bối cảnh quá tuyệt vời cho những cặp tình nhân.

Khung cảnh đẹp đến phát hờn của “Frozen” trong đời thực - Ảnh 5.
Khung cảnh đẹp đến phát hờn của “Frozen” trong đời thực - Ảnh 6.

Ai bảo Frozen chỉ có trong phim nào!

Khung cảnh đẹp đến phát hờn của “Frozen” trong đời thực - Ảnh 7.

Khung cảnh kì diệu như thể bước ra từ phim khi tuyết rơi.

Khung cảnh đẹp đến phát hờn của “Frozen” trong đời thực - Ảnh 8.

Khung cảnh này khiến người ta chỉ có thể thốt lên 3 chữ "đẹp tuyệt vời" mà thôi.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.