Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khung cảnh Ấn - Trung hoành tráng trong phim Tết Thành Long

Tái xuất với phong cách hài hành động quen thuộc, Thành Long sẽ mang đến tiếng cười cho khán giả với “KungFu Yoga”.

 

Nội dung xoay quanh câu chuyện đi tìm một kho báu bí ẩn của vương quốc Magadha. Jack (Thành Long) - nhà khảo cổ học giỏi nhất Trung Quốc - được nhà khảo cổ Ấn Độ Ashmita (Disha Patani) cho xem tấm bản đồ chứa gợi ý dẫn đến kho báu này. Cùng những người đồng sự của mình, Jack và Ashmita tham gia vào cuộc hành trình đầy hiểm nguy nhưng cũng không kém phần thú vị.

Chuyến phiêu lưu của nhóm đưa khán giả khám phá những nơi có khung cảnh xinh đẹp. Xen lẫn đó là những pha hành động mãn nhãn mà ở đó võ thuật Trung Hoa kết hợp với những động tác Yoga phức tạp của Ấn Độ.

Khung canh An - Trung hoanh trang trong phim Tet Thanh Long hinh anh 1Phóng to
Viên pha lê chính là chìa khóa dẫn đến kho báu bí mật.

Hành trình bắt đầu ở Himalaya - ranh giới giữa Ấn Độ và Tây Tạng (Trung Quốc). Nơi đây có những dãy núi tuyết phủ trắng xóa, những hang động băng kỳ vỹ. Nhóm của Jack đã khám phá ra rằng đội quân của hoàng gia cùng những cống phẩm của triều đình bị chôn vùi dưới mặt băng. Mục đích của nhóm là tìm ra viên pha lê, cũng chính là chiếc chìa khóa dẫn tới kho báu này.

Cùng lúc đó tại Ấn Độ, Randall (Sonu Sood) - một nhân vật với thân thế bí ẩn đã theo dõi những bước đi của Jack để chiếm đoạt viên pha lê. Nhưng sau đó vật phẩm này đã rơi vào tay một kẻ khác và hắn quyết định đem tới Dubai để đấu giá. Cuộc rượt đuổi của cả 2 bên diễn ra quyết liệt tại quốc gia giàu có bậc nhất thế giới này.

Khán giả sẽ được chứng kiến những màn đua xe đỉnh cao và hấp dẫn không kém “Fast and Furious”. Đạo cụ trong phim là những siêu xe như Mclaren hay Bugatti Veron… Xen lẫn vào đó là những phân cảnh hành động hài hước nhưng cũng không kém phần thót tim. Bạn đồng hành trong cuộc đua này cùng Thành Long là... một chú sư tử.

Khung canh An - Trung hoanh trang trong phim Tet Thanh Long hinh anh 2Phóng to
Người bạn đồng hành bất đắt dĩ của Thành Long.

Theo cuộc hành trình của nhóm, khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thân thế của các nhân vật sẽ được khai mở và bí mật của kho báu cũng dần được hé lộ

Ngoài câu chuyện hấp dẫn, bộ phim còn là một bữa tiệc giữa hình ảnh và âm thanh. Dừng chân tại đất nước Ấn Độ, khán giả được chiêm ngưỡng một trong những nền văn hóa rực rỡ của nhân loại. Trang phục Sari rực rỡ, chiêu trò thổi kèn thôi miên rắn hay giữ thăng bằng trên không trung… khiến từng thước phim trở nên thú vị hơn. Hòa vào khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ là những khối kiến trúc đồ sộ của Dubai và Ấn Độ.

Giao thoa giữa 2 nền văn hóa Ấn - Trung, phim có những màn ca hát, nhảy múa sôi động. Khán giả sẽ được thưởng thức lại bài ca “Endless Love” huyền thoại một thời được mix lại theo một phong cách hiện đại hơn, trẻ trung hơn. Những bản nhạc đậm tính dân tộc lúc thì du dương huyền bí, lúc thì mạnh mẽ dồn dập.

Cuộc hành trình kết thúc bằng việc khám phá ra kho báu bí ẩn. Khi cả nhóm khám phá ra giá trị đích thực to lớn của kho báu cũng chính là lúc khán giả hiểu được thông điệp đẹp đẽ bộ phim truyền tải.

Bộ phim còn quy tụ dàn diễn “trai xinh gái đẹp” nổi tiếng đến từ hai quốc gia Trung - Ấn. Đơn cử như Lý Trị Đình với bộ phim gần đây nhất là “Mẹ ơi! Bố đâu rồi” (Making Family), LAY - thành viên nhóm nhạc Trung Hàn đình đám EXO.

Khung canh An - Trung hoanh trang trong phim Tet Thanh Long hinh anh 3Phóng to
Dàn diễn viên sáng giá và đầy tài năng sẽ hội tụ trong phim.

“Kungfu Yoga” là bộ phim mới nhất của đạo diễn Đường Quý Lễ - người được biết đến qua “Thần Thoại” (The Myth) và gần đây nhất là “12 con giáp” (CZ12) do Thành Long đóng vai chính.

Trong trailer được tung ra, khán giả dễ dàng nhận thấy chất hài cùng màn hành động, đánh đấm quen thuộc. Dù đã cũ nhưng chưa hề lỗi thời, màn đấu võ như diễn xiếc đã tạo nên chất riêng của nam diễn viên mà các bộ phim khác khó lòng bắt chước. Trong bom tấn Tết, các pha hành động của nam tài tử 63 tuổi vẫn chưa hề hiện lên dấu hiệu lão hóa.

Khung canh An - Trung hoanh trang trong phim Tet Thanh Long hinh anh 4Phóng to
Thành Long vẫn giữ được sự duyên dáng và khéo léo dù đã có tuổi.

Mặc dù hội tụ đầy đủ những gì đã làm nên chất phim của Thành Longphim cũng không thể tránh khỏi một vài hạt sạn đáng tiếc. Cảm giác dài dòng trong tình tiết là điều mà người xem nhận thấy đầu tiên sau khi bộ phim kết thúc. Nếu kịch bản được tinh gọn sẽ khiến bộ phim dễ chịu hơn.

Khung canh An - Trung hoanh trang trong phim Tet Thanh Long hinh anh 5
Tình tiết nếu được chắt lọc sẽ giúp phim mượt mà hơn.

Dù không phải là bộ phim hoàn hảo nhưng bom tấn của Thành Long hội tụ đủ yếu tố giải trí, mang đến những giây phút vui nhộn dịp Tết 2017. Phim được khởi chiếu tại các rạp toàn quốc từ ngày 27/1.

 

 

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.