Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Khổng Tú Quỳnh song ca cùng Hương Ly, dồn tổng lực "tấn công" trending với "Mãi Mãi Là Một Lời Nói Dối"!

Có vẻ Khổng Tú Quỳnh vô cùng "năng suất" trong quá trình quảng bá đứa con tinh thần "Mãi Mãi Là Lời Nói Dối".

"Thừa thắng xông lên", Khổng Tú Quỳnh quyết định "chơi lớn" với màn comeback lần này: tối hôm qua là phiên bản piano song ca cùng Rin9, thì đến hôm nay, "nàng Dâu tây" đã đích thân mời hiện tượng Hương Ly, cùng song ca "Mãi Mãi Là Lời Nói Dối". Màn song ca đang nhận được sự chú ý của khán giả.

Mãi Mãi Là Một Lời Nói Dối - Khổng Tú Quỳnh ft. Hương Ly

Khổng Tú Quỳnh với chất giọng tình cảm, nhẹ nhàng trong khi Hương Ly sở hữu một giọng hát cao vút, ấn tượng - giọng hát cả hai đã cùng hòa quyện vào nhau khá mượt mà, dễ chịu và đầy cảm xúc. Có thể thấy, sau nhiều lùm xùm không đáng có, Hương Ly đã quyết tâm gầy dựng hình ảnh thật sạch sẽ, gầy dựng mối quan hệ thân thiết với các sao Vpop - ngược lại, Khổng Tú Quỳnh đang bừng bừng khí thế với màn comeback khá thành công với e-kíp mới và công ty mới.

Khổng Tú Quỳnh song ca cùng Hương Ly, dồn tổng lực tấn công trending với Mãi Mãi Là Một Lời Nói Dối! - Ảnh 2.

Tối ngày 24/11, Khổng Tú Quỳnh chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc "Mãi Mãi Là Lời Nói Dối". Tiếp tục khai thác đề tài bị phản bội trong tình yêu với sự xuất hiện của người thứ ba cùng những cú "twist" gây ức chế, "Mãi mãi là một lời nói dối" của Khổng Tú Quỳnh hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm giúp cô gây ấn tượng với khán giả trên đường đua nhạc Việt dịp cuối năm 2019.

MV đưa ra một thông điệp ý nghĩa về tình yêu theo lời của Khổng Tú Quỳnh: "Khi bạn một lần lầm lỗi trong quá khứ, thì đó sẽ như một vết sẹo không thể chữa lành, một ngày nào nó chắc chắn cái kim đó sẽ lòi ra và gây tổn thương". Với kịch bản drama gây ức chế với sự phá đám của người thứ ba, "Mãi mãi là một lời nói dối" đã góp thêm một kiểu phản bội và trả thù mới của những cô nàng "Tuesday" vào vũ trụ MV drama của Vpop trong năm 2019. MV hiện vẫn giữ vững vị trí top 3 trending với xấp xỉ 5 triệu lượt xem sau 5 ngày ra mắt, một thành tích ấn tượng của Khổng Tú Quỳnh, là tiền đề vững chắc cho những sản phẩm "bùng nổ" hơn trong tương lai.

Khổng Tú Quỳnh song ca cùng Hương Ly, dồn tổng lực tấn công trending với Mãi Mãi Là Một Lời Nói Dối! - Ảnh 3.

Khổng Tú Quỳnh  - Mãi Mãi Là Một Lời Nói Dối.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.