Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Khổng Tú Quỳnh lại ẩn ý chuyện chia tay, Ngô Kiến Huy phản ứng lạ

Cặp đôi Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy lại đăng hai status đầy ẩn ý như đang nói về đối phương dù không chỉ đích danh.
Thời gian vừa qua, cặp đôi Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh liên tục dính tin đồn chia tay. Trong khi Khổng Tú Quỳnh chọn cách im lặng, Ngô Kiến Huy lại thẳng thắn chia sẻ trong một sự kiện: "Thật sự Huy rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm với tất cả mọi người, chỉ đơn giản là hiện tại Huy đang ổn, hy vọng mọi người sẽ quan tâm đến Huy thông qua các dự án mà Huy đang làm".

Khổng Tú Quỳnh lại ẩn ý chuyện chia tay, Ngô Kiến Huy phản ứng lạ - Ảnh 1

Khổng Tú Quỳnh đăng status ẩn ý chuyện "đã buông tay"

Cách đây ít giờ, Khổng Tú Quỳnh đã mượn một đoạn tâm sự của nhà văn Hạ Vũ để đăng tải trên trang cá nhân:"Nếu ai đó hỏi: Khi nào thì nên buông tay một mối quan hệ thì câu trả lời tốt nhất là không có thời điểm hoàn hảo. Khi bạn đau đủ nhiều, bạn sẽ tự khắc buông ra để bắt đầu một cuộc sống mới với nhiều niềm vui mới". Điều này khiến dân mạng lại nghi ngờ nữ ca sĩ đang ngụ ý thừa nhận chuyện tình cảm của mình với bạn trai là Ngô Kiến Huy đã rạn nứt.

Khổng Tú Quỳnh lại ẩn ý chuyện chia tay, Ngô Kiến Huy phản ứng lạ - Ảnh 2

Ngô Kiến Huy cũng viết hẳn một status lạ

 Sau status của bạn gái, Ngô Kiến Huy cũng vừa đăng tải dòng trạng thái khó hiểu: "Bạn không tôn trọng tôi nhưng tôi vẫn dành sự tôn trọng cho bạn, không phải vì điều to tát cả. Mà đó là phương châm sống của tôi". Dù không nói đích danh ai nhưng Khổng Tú Quỳnh lại là cái tên bị liên tưởng trong status này của chàng Bắp.

 

 

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.