Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Khổng Tú Quỳnh không hợp tác với Ngô Kiến Huy vì sợ chia tay

 

Với nụ cười quen thuộc khoe răng khểnh đáng yêu, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh chia sẻ về dự án mới và chuyện tình với Ngô Kiến Huy.

- Sau 5 năm hẹn hò, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vẫn rất mặn nồng và đang là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz. Để gìn giữ được tình cảm này, chắc hẳn bản thân Quỳnh phải nỗ lực lắm?

- Chúng tôi đều yêu công việc hiện tại nên luôn cảm thông và dành cho nhau sự tin tưởng nhất định. Chính sự tin tưởng ấy là bí quyết cho sự gắn kết của hai đứa. Yêu mà không cãi nhau chắc chắn không phải là yêu. Chúng tôi có những lúc cãi nhau nảy lửa nhưng luôn biết giữ chừng mực, góp ý cho nhau để cùng tiến bộ. 

Yêu nhau 5 năm, Huy có nhiều góp ý giúp tôi tiến bộ và biết phấn đấu hơn. Dù có chút cứng đầu hay phản ứng nhưng tôi vẫn tiếp thu một cách nghiêm túc. Chính vì vậy mà hai đứa vẫn còn yêu nhau thắm thiết dù trải qua không ít “phong ba bão tố”. Chúng tôi đều còn khá trẻ nên cần trải nghiệm nhiều để vững vàng hơn.

- Chị và Ngô Kiến Huy đã có kế hoạch về chung một nhà chưa?

- Mọi chuyện vẫn còn trong vòng bí mật nên tôi chưa thể nói trước được điều gì. Khi nào có thông tin chính thức, chắc chắn tôi sẽ công bố.

Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy đã có 5 năm sánh đôi.
Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy đã có 5 năm sánh đôi.

- Chị có bao giờ hình dung mình trong vai trò người phụ nữ của gia đình? 

- Đến giờ tôi vẫn chưa nghĩ đến điều đó. Trước mắt tôi phải cố gắng mỗi ngày trong công việc. Cần học hỏi nhiều kỹ năng hơn để tránh bỡ ngỡ khi đảm nhận vai trò người phụ nữ gia đình. 

Hễ có thời gian là tôi lên mạng tham khảo cách nấu món ăn thông dụng hay học hỏi từ mẹ. Hôm nào thật rỗi, tôi đi siêu thị mua đồ về nấu. Phải chuẩn bị hành trang thật tốt và đủ chín chắn tôi mới tự tin lập gia đình.

- Anh chị yêu đã lâu nhưng hầu như không có dự án âm nhạc chung. Vì sao?

- Không biết có phải dị đoan không nhưng tôi thấy anh chị nghệ sĩ nào từng yêu nhau mà hát song ca hay làm MV thì y như rằng một thời gian sau sẽ chia tay. 

Có lẽ vì điều đó mà anh Huy và tôi ít khi song ca cùng nhau. Nếu xuất hiện chung thì chỉ là top ca, tứ ca cùng với những người bạn.

- Từng đóng nhiều bộ phim điện ảnh nhưng công bằng mà nói, các vai diễn và phim chị tham gia chưa tạo ấn tượng với khán giả. Chị nghĩ sao về điều này?

- Những bộ phim tôi từng tham gia đa số đất diễn không nhiều và không có nhiều cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất. Tôi không có nhiều thời gian để hoạt động bên lĩnh vực điện ảnh nên từ chối khá nhiều phim. 

Đóng phim truyền hình có lợi thế là nhiều khán giả biết đến. Tôi từng tham gia phim Màu của tình yêu và được các bạn trẻ đón nhận rất nồng nhiệt. Mỗi khi tôi lưu diễn ở miền tây, hầu như khán giả gọi tên nhân vật nhiều hơn là gọi tên Quỳnh.

- Sau "Tiệm bánh dâu tây", dường như chị vẫn chưa có ca khúc nào vượt qua dấu mốc này. Chị có nóng lòng không?

- Đồng nghiệp hay anh chị đi trước thường đùa nếu biết trước bài hát nào có khả năng trở thành hit đình đám thì nhạc sĩ có bán giá trăm triệu, ca sĩ cũng mua. Bài hit mới nhất của tôi là Lạnh

Đến thời điểm này, để tạo ra một ca khúc hit không phải là chuyện dễ. Dù bài hay hoặc MV đẹp chưa chắc đã là hit. Để trở thành hit còn tùy thuộc vào khán giả và nhiều cơ duyên.

Khổng Tú Quỳnh không hợp tác với Ngô Kiến Huy vì sợ chia tay
Khổng Tú Quỳnh đang thay đổi để chín chắn hơn.

- Chị định hình mình với hình tượng ca sĩ tuổi teen cho đến bao giờ?

- Từ teen đối với tôi ở thời điểm này không còn nữa rồi. Ai cũng sẽ phải lớn chứ không thể làm con nít mãi. Hiện tại, tôi đã thay đổi để chín chắn hơn. Dĩ nhiên thể loại âm nhạc mình chọn cũng khác. Có một điều chắc chắn là tôi không thể quên hình ảnh đáng yêu, xì-tin của mình 5 năm trước (cười).

- Thay đổi dòng nhạc có gây khó khăn cho chị trong việc chinh phục thêm đối tượng khán giả khác?

- Ban đầu có nhiều khán giả không chấp nhận thay đổi nên vẫn muốn tôi giữ phong cách teen. Sau khi xem tôi diễn vài lần, họ không còn phản đối nữa. Tôi nghĩ mình làm gì cũng phải cần thời gian.

- Đầu quân về công ty của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, chắc hẳn chị có nhiều dự án âm nhạc cho năm nay?

- Nghệ sĩ phải có dự án hay chiến lược mới kích thích sáng tạo. Đầu quân vào công ty của Đông Nhi, tôi được các bạn vạch ra nhiều kế hoạch âm nhạc trong thời gian tới. Dù vậy, dự án lớn nhất của tôi là hoàn thiện chính mình. 

Xã hội ngày càng phát triển nên tôi phải vừa cố gắng để tồn tại với công việc ca hát vừa phải hoàn thiện nhân cách sống trong điều kiện xã hội lắm thị phi và cạm bẫy.

- Chị vừa nhắc đến thị phi và cạm bẫy. Có bao giờ điều này làm chị chán nản muốn dừng lại?

- Có gặp vấn đề mình mới biết cách xử lý. Không thể vì nó mà mình chán nản hay bỏ cuộc. Theo nghệ thuật từng ấy năm, tôi hiểu ra phải sống chung với lũ mới biết bản thân mình kiên cường đến đâu.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.