Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Không thua kém đàn chị, đây chính là 5 nữ thần thế hệ mới đích thực của làng phim Hàn hiện nay!

Tài năng và nhan sắc đều khó có thể chối cãi, 5 mĩ nhân 9X này hứa hẹn sẽ trở thành những cái tên thành công nhất của màn ảnh Hàn như đàn chị.
 

So với thế hệ của các đại mĩ nhân Lee Young Ae, Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Jeon Ji Hyun,... thế hệ 9X hiện nay cũng không thiếu những người đẹp sở hữu nhan sắc hơn người. Chỉ có điều, lượng diễn viên được công nhận là những nữ thần đích thực, tức là vừa thật sự đẹp lại vừa diễn xuất tốt, lại được cho là không nhiều. Dưới đây là 5 trong số những mĩ nhân hiếm hoi được đánh giá là xứng đáng với danh hiệu "nữ thần thế hệ mới".

1. Park Bo Young

Sinh năm 1990, Park Bo Young là một trong những "ma cà rồng" nổi tiếng của làng giải trí xứ kimchi vì nhan sắc bất chấp tuổi tác của mình. Bên cạnh tính cách đáng yêu, vẻ đẹp ngọt ngào cùng ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương mà bất kì chàng trai nào cũng xem là hình mẫu lí tưởng, ngôi sao Strong Woman Do Bong Soon còn là một tài năng diễn xuất đã được khẳng định bằng hàng loạt tác phẩm, giải thưởng. Có thể kể đến một số bộ phim mang dấu ấn diễn xuất đậm nét của Park Bo Young như A Werewolf Boy, The Silenced, Oh My Ghost,...

2. Kim Tae Ri

Bằng tuổi với Park Bo Young nhưng kinh nghiệm diễn xuất của Kim Tae Ri lại ít hơn rất nhiều. Tốt nghiệp khoa báo chí của trường Đại học Kyung Hee danh giá, Kim Tae Ri đã giành ngay 8 giải Nữ diễn mới xuất sắc nhất cho vai diễn Sook Hee trong tác phẩm đánh dấu màn ra mắt của mình là The Handmaiden của đạo diễn Park Chan Wook. Diễn xuất của cô được đánh giá là vượt xa tuổi nghề, trong khi nhan sắc lại được khen ngợi là đậm chất điện ảnh. Đó là chưa kể tới thần thái lôi cuốn của người đẹp 9X ở mỗi sự kiện mà cô tham gia.

Hiện tại, Kim Tae Ri đang là một trong những tân binh được săn đón nhất làng phim Hàn. Phim điện ảnh 1987 của cô sắp sửa đổ bộ phòng vé vào tháng 12 tới, trong khi năm 2018 được dự đoán sẽ là năm tỏa sáng của Kim Tae Ri với hai tác phẩm Mr. Sunshine của biên kịch Goblin Kim Eun Sook và Little Forest, dự án remake của phim Nhật cùng tên.

3. Kim Ji Won

Ngay cả khi The Heirs rất nổi tiếng thì phải đợi tới Hậu Duệ Mặt Trời hơn 2 năm sau đó, cái tên Kim Ji Won mới thực sự được nhiều khán giả để ý. Giờ đây, sau thành công của "bộ phim quốc dân" và Third-Rate My Way, mĩ nhân sinh năm 1992 đã trở thành nữ thần số 1 trong lòng nhiều người nhờ vẻ đẹp thanh thoát, khí chất vừa sang vừa ngọt ngào, cộng với tài năng đóng phim khó bàn cãi. Có người còn nói rằng, Kim Ji Won thậm chí còn đẹp hơn cả bạn diễn Song Hye Kyo, một trong những tượng đài nhan sắc của showbiz Hàn.

4. Kim Yoo Jung

Nếu như giai đoạn "giữa 9X" bị nhận xét là chưa có nhiều gương mặt nổi bật, thì thế hệ cuối 9X với rất nhiều diễn viên nhí tài năng lại là thế hệ được kì vọng rất lớn. Kim Yoo Jung sinh năm 1999 cũng thuộc thế hệ này. Xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh khi mới 5 tuổi, đến nay tuổi nghề của nàng Hong Ra On thậm chí còn lớn hơn nhiều đàn chị lớn tuổi. Cả nhan sắc lẫn diễn xuất của nữ thần vừa tròn 18 tuổi này đều được đánh giá rất cao. Nụ cười tươi cùng đôi mắt lấp lánh dường như chính là điểm thu hút nhất ở "em gái quốc dân".

5. Kim So Hyun

Bằng tuổi Kim Yoo Jung, Kim So Hyun cũng sở hữu một lượng fan hùng hậu tại Hàn Quốc lẫn trên thế giới. Tài không đợi tuổi, ngôi sao School 2015 giờ đây đã có trong tay hàng loạt vai diễn đáng nể. Nhan sắc của cô nàng được nhận xét là có nhiều nét giống với tình đầu quốc dân một thời Son Ye Jin. Sự thật là Kim So Hyun cũng đã vào vai lúc nhỏ của Son Ye Jin trong tác phẩm The Last Princess. Mặc dù hai 9X họ Kim thường xuyên bị đặt lên bàn cân, nhưng đúng là thật khó để khẳng định ai mới là người xuất sắc hơn trong hai nữ thần dẫn đầu thế hệ cuối 9X - đầu 10X này.

Vậy còn riêng bạn thì sao? Trong số các mĩ nhân 9X hiện nay, đâu mới là nữ thần thế hệ mới đích thực của lòng bạn?

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.