Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Không qua hậu kỳ, loạt hình chụp các người đẹp Việt bằng camera thường khiến dân tình ngơ ngác

Không có sự hỗ trợ của công nghệ chụp hình, chỉnh sửa hình ảnh, có rất nhiều sao Việt đánh mất điểm với fans.

Người ta chẳng mấy khi được trực tiếp trông thấy các mỹ nhân showbiz Việt ngoài đời thực, hầu hết chỉ ngắm nhìn qua những hình ảnh đã chỉnh sửa do chính họ chia sẻ hay truyền thông đăng tải. Do đó, hình tượng các người đẹp Vbiz trong mắt phần lớn công chúng đều vô cùng lung linh, thể hiện ở cả gương mặt đến vóc dáng. 

Tuy nhiên, thông qua những ống kính không chuyên, cũng chẳng có sự hỗ trợ của công nghệ chỉnh sửa hình ảnh, không ít mỹ nhân Việt đã để lộ ra nhược điểm kém xinh dù đã trang điểm chỉn chu và lên đồ sành điệu. Đáng chú ý hơn cả là những người đẹp dưới đây.

Không qua hậu kỳ, loạt hình chụp các người đẹp Việt bằng camera thường khiến dân tình ngơ ngác-1
Hồ Ngọc Hà từng không ít lần để lộ đôi chân gầy guộc, gân guốc khi xuất hiện trong các bức hình do fans chụp.


Không qua hậu kỳ, loạt hình chụp các người đẹp Việt bằng camera thường khiến dân tình ngơ ngác-2
Không được chụp hình bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp như mọi khi, cũng không có photoshop hỗ trợ, Ngọc Trinh từng gây sốc với diện mạo khác lạ, kém sắc.


Không qua hậu kỳ, loạt hình chụp các người đẹp Việt bằng camera thường khiến dân tình ngơ ngác-3
Nữ hoàng nội y cũng từng bị dân tình săm soi về làn da đen sạm trong bức hình được fans chụp lén.


Không qua hậu kỳ, loạt hình chụp các người đẹp Việt bằng camera thường khiến dân tình ngơ ngác-4
Không có sự hỗ trợ của công nghệ chụp hình, Minh Hằng để lộ khoảnh khắc kém xinh với chiếc cằm dài ngoằng.


Không qua hậu kỳ, loạt hình chụp các người đẹp Việt bằng camera thường khiến dân tình ngơ ngác-5
Hoa hậu Kỳ Duyên từng khiến không ít fans thất vọng bởi bức hình quá đỗi chân thực về vóc dáng. Có thể thấy, bên cạnh phong cách thời trang xuề xoà, thân hình của Kỳ Duyên cũng gây chú ý bởi quá đẫy đà.


Không qua hậu kỳ, loạt hình chụp các người đẹp Việt bằng camera thường khiến dân tình ngơ ngác-6
Mai Phương Thuý từng đau đầu khi bị dân tình săm soi chuyện tăng cân. Bức hình được fans chụp lại này đã tố rõ vòng eo ngấn mỡ của nàng Hậu.


Không qua hậu kỳ, loạt hình chụp các người đẹp Việt bằng camera thường khiến dân tình ngơ ngác-7
Nhã Phương sau ít tháng sinh con cũng từng gây thất vọng khi để lộ khoảnh khắc với làn da đen sạm, nhăn nheo và già nua. Trông người đẹp như kém sức sống hơn hẳn so với ngày còn son rỗi.

Trái lại, cũng có những người đẹp từng làm "nức lòng người hâm mộ" khi bảo toàn nguyên vẹn vẻ xinh đẹp, vóc dáng thon thả trước ống kính của fans - những tay thợ chuẩn "gà mờ". Trong đó, gần đây nhất là câu chuyện của Thúy Vi, hot girl từng vướng phải không ít thị phi.

Cụ thể, bức hình được một người đi đường chụp lại nàng hot girl đã khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng bởi màn cải thiện vóc dáng đầy ngoạn mục. Lần này, Thúy Vi không cần dùng photoshop vẫn có thể chinh phục hoàn toàn dân tình. 

Ngoài Thúy Vi, người ta không thể không nhắc tới những cái tên như Midu, Chipu, Tăng Thanh Hà, Ninh Dương Lan Ngọc,... Có thể nói, đây toàn là những mỹ nhân sở hữu nhan sắc hoàn hảo, cân mọi góc hình trong mọi điều kiện ánh sáng.

Không qua hậu kỳ, loạt hình chụp các người đẹp Việt bằng camera thường khiến dân tình ngơ ngác-8
Thúy Vi gây sốt bởi thân hình thon gọn cùng vẻ ngoài điệu đà, nữ tính, thể hiện trong bức hình được một người đi đường chụp lại cô nàng.

Không qua hậu kỳ, loạt hình chụp các người đẹp Việt bằng camera thường khiến dân tình ngơ ngác-9
Midu khiến fans thích thú khi bị chụp lén mà vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ.


Không qua hậu kỳ, loạt hình chụp các người đẹp Việt bằng camera thường khiến dân tình ngơ ngác-10
Vẻ ngoài tươi trẻ của nàng cựu hot girl được thể hiện rõ ngay cả khi không cần tới sự hỗ trợ của công cụ photoshop.


Không qua hậu kỳ, loạt hình chụp các người đẹp Việt bằng camera thường khiến dân tình ngơ ngác-11
Chipu được nhận xét là mỹ nhân có nhan sắc xinh đẹp tự nhiên. Người đẹp trong bức hình do fans chụp trông chẳng khác nào những hình ảnh mà cô từng đăng tải.


Không qua hậu kỳ, loạt hình chụp các người đẹp Việt bằng camera thường khiến dân tình ngơ ngác-12
Hương Giang cũng không nằm ngoại lệ, thường xuyên ghi điểm bởi quá xinh đẹp ngay cả khi bị chụp lén.


Không qua hậu kỳ, loạt hình chụp các người đẹp Việt bằng camera thường khiến dân tình ngơ ngác-13
Ninh Dương Lan Ngọc hiện tại đang được đánh giá là mỹ nhân thế hệ mới của showbiz Việt. Xuất hiện trong đoạn clip quay tại nhà hàng cùng ánh sáng mờ mờ, Lan Ngọc vẫn cực xinh đẹp, rạng rỡ.


Không qua hậu kỳ, loạt hình chụp các người đẹp Việt bằng camera thường khiến dân tình ngơ ngác-14
Bích Phương vẫn cực xinh đẹp trong khoảnh khắc được fans chụp lại.


Không qua hậu kỳ, loạt hình chụp các người đẹp Việt bằng camera thường khiến dân tình ngơ ngác-15
Không hổ danh là ngọc nữ của làng phim Việt, Tăng Thanh Hà sau nhiều năm hoạt động giải trí vẫn ghi điểm bởi làn da mịn màng, gương mặt trẻ trung.

Rõ ràng, không phải ai cũng may mắn có được một diện mạo lung linh, hoàn hảo từ gương mặt đến vóc dáng, trong số đó bao gồm cả các người đẹp showbiz Việt. Bởi vậy, các cô gái bình thường, đang sống một cuộc sống bình thường ngoài kia hãy đừng quá tự ti về ngoại hình của bản thân.

Thay vì che giấu những nhược điểm kém xinh ở làn da hay vóc dáng, hãy dành nhiều hơn thời gian cho việc chăm sóc và cải thiện nó. Cụ thể, dưới đây là những gì mà các cô gái nên nằm lòng để hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn lung linh. 

Dành thời gian cho việc chăm sóc da mỗi ngày

Với phái đẹp, chăm sóc da là điều không thể thiếu giúp duy trì vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ. Trong đó, những điều cơ bản nhất mà nàng nào cũng phải đảm bảo thực hiện để duy trì sức khoẻ làn da là chống nắng, làm sạch và dưỡng ẩm.

Ngoài ra, các cô gái ở độ tuổi từ 25 trở đi nên sử dụng thêm các sản phẩm chăm sóc da có chức năng chống lão hoá nhằm ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá như xuất hiện nếp nhăn, tàn nhang,...

Không qua hậu kỳ, loạt hình chụp các người đẹp Việt bằng camera thường khiến dân tình ngơ ngác-16

Đừng quên chăm chút cho mái tóc

Mái tóc cũng được coi là thứ quan trọng giúp hoàn thiện diện mạo xinh đẹp. Các cô gái hãy lựa chọn một dáng tóc phù hợp, giúp tôn lên các ưu điểm đồng thời giấu đi nhược điểm ở khuôn mặt.

Ngoài ra, hãy luôn giữ da mái tóc được sạch sẽ, bồng bềnh, hạn chế để tóc rối bù, bết dính, đặc biệt khi tới những nơi đông người.

Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, kết hợp tập thể thao đều đặn

Việc duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, kết hợp tập thể thao đều đặn không chỉ giúp các cô gái cải thiện vóc dáng, hoàn thiện một hình thể thon gọn, khỏe khoắn mà nó còn đem tới tác dụng vô cùng tích cực với làn da.

Cụ thể, ăn uống lành mạnh và tập thể thao đều đặn giúp làn da được khoẻ mạnh từ sâu bên trong.

Trang điểm cho gương mặt thêm tươi tắn mỗi khi ra ngoài, đặc biệt khi tới những nơi đông người

Không cần cầu kỳ, các cô gái chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng cho gương mặt tươi tắn hơn khi ra ngoài thì cũng đủ ghi điểm với người đối diện rồi. Việc để mặt mộc nhợt nhạt, kém sắc ra ngoài không chỉ khiến hình ảnh các nàng trở nên kém xinh mà hơn nữa nó còn phần nào thể hiện sự thiếu tôn trọng của bạn đối với người nhìn.

Chú ý tới khoản trang phục sao cho chỉn chu mỗi khi ra đường

Cuối cùng đừng quên chăm chút cho khoản trang phục mỗi khi ra đường để hoàn thiện một tổng thể diện mạo đẹp hoàn hảo. Chưa cần diện đồ sành điệu hay hàng hiệu đắt đỏ, các nàng trước tiên chỉ cần đảm bảo một phong cách thời trang chỉn chu, gọn gàng, sạch sẽ là đã đủ để ghi điểm rồi.

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.