Press Esc to close

Thông tinWorld
Không phải Son Heung-min, đây mới là ngôi sao bóng đá đang được 'vạn người mê' ở Hàn Quốc

Mặc dù còn rất trẻ tuổi nhưng anh chàng này đã thu hút một lượng fan hâm mộ không nhỏ bởi tài năng và nhan sắc của mình.

Lee Seungwoo, 20 tuổi, hiện đang là cái tên nổi đình đám tại Hàn Quốc bởi nhan sắc và khả năng bóng đá bẩm sinh. Được mệnh danh là 'Messi Hàn Quốc', ngay từ năm 12 tuổi, anh chàng này đã được đào tạo tại lò La Masia, của câu lạc bộ Barcelona đình đám.

Là một tài năng trẻ của bóng đá Hàn Quốc, anh chàng này đã được gọi vào đội tuyển Olympic Hàn Quốc trước nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, với màn trình diễn xuất sắc trong từng trận đấu, Seungwoo đã chứng minh được việc mình được gọi vào đội tuyển là vô cùng xứng đáng.

Lee Seungwoo đang là cái tên rất hot tại Hàn Quốc vì vẻ ngoài và tài năng bóng đá bẩm sinh.

Lee Seungwoo đang là cái tên rất hot tại Hàn Quốc vì vẻ ngoài và tài năng bóng đá bẩm sinh.

Được mệnh danh là 'Messi Hàn Quốc', anh chàng này đã được gọi vào đội tuyển Olympic Hàn Quốc mặc dù tuổi còn rất trẻ.

Được mệnh danh là 'Messi Hàn Quốc', anh chàng này đã được gọi vào đội tuyển Olympic Hàn Quốc mặc dù tuổi còn rất trẻ.

Dù chỉ có chiều cao khiêm tốn 1m70 nhưng anh chàng tiền đạo này vẫn thu hút sự chú ý của rất nhiều fan nữ. Seungwoo sở hữu làn da mịn bánh mật khỏe khoắn, nụ cười một mí tỏa nắng và đặc biệt sở hữu một giọng hát vô cùng đáng yêu.

Đây chính là lý do vì sao mà anh chàng này lại đặc biệt nổi tiếng đến như vậy. Thậm chí, show truyền hình thực tế đình đám của Hàn Quốc Radio Star còn mời anh chàng với tư cách khách mời.

Không sở hữu một chiều cao lý tưởng, Seungwoo vẫn thu hút fan hâm mộ vì nụ cười tỏa nắng.

Không sở hữu một chiều cao lý tưởng, Seungwoo vẫn thu hút fan hâm mộ vì nụ cười tỏa nắng.

 

Ngoài ra anh chàng còn có khả năng ca hát với giọng ca 'đáng yêu'

Với sức hút không thể cưỡng lại, Seungwoo là cái tên sáng giá được nhiều nhãn hàng đồ thể thao lựa chọn. Tuy nhiên để tập chung cho sự nghiệp bóng đá, Seungwoo rất hạn chế nhận những hợp đồng quảng cáo để dành thời gian cho việc luyện tập.

Hiện tại, tài khoản Instagram của Seungwoo đã lên tới hơn 500k lượt người theo dõi và hàng trăm nghìn bình luận, thả tim mỗi khi anh chàng đăng bài.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của Lee Seungwoo trai đẹp vạn người mê dưới đây:

Không phải Son Heung-min, đây mới là ngôi sao bóng đá đang được 'vạn người mê' ở Hàn Quốc 4

Không phải Son Heung-min, đây mới là ngôi sao bóng đá đang được 'vạn người mê' ở Hàn Quốc 5

Không phải Son Heung-min, đây mới là ngôi sao bóng đá đang được 'vạn người mê' ở Hàn Quốc 6

Không phải Son Heung-min, đây mới là ngôi sao bóng đá đang được 'vạn người mê' ở Hàn Quốc 7

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.