Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Không phải phẫu thuật, đây chính là 5 tuyệt chiêu cho "vùng kín" của chị em không bị lão hóa

Cũng giống như bất kì bộ phận cơ thể nào, "vùng kín" của bạn cũng sẽ khó tránh khỏi việc bị già đi theo thời gian. Đó là lý do ngày càng nhiều phụ nữ tìm đến giải pháp phẫu thuật trẻ hóa "vùng kín". Tuy nhiên, thay vì phẫu thuật, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những tuyệt chiêu đơn giản sau đây để giữ mãi tuổi thanh xuân cho bộ phận nhạy cảm này.

 
Theo một chuyên gia về sức khỏe tình dục, "vùng kín" của người phụ nữ có thể thay đổi hoàn toàn chỉ sau một vài năm. 
 
Bắt đầu vào đầu độ tuổi 20, chất béo nằm trong các mô mỡ ở quanh bộ phận này có thể sẽ mất dần đi khiến cho da bắt đầu chảy xệ - giống như da ở các vùng khác trên cơ thể. Đó không đơn thuần chỉ là những thay đổi bên ngoài mà thường là hệ quả đi kèm theo của những thay đổi từ phía bên trong. Khi bạn càng gần tới thời điểm mãn kinh, niêm mạc âm đạo bắt đầu mỏng dần, lưu lượng máu giảm dần, cơ sàn chậu yếu đi... tốc độ lão hóa sẽ càng nhanh. Sự thay đổi về hình dáng, mức độ săn chắc của "vùng kín" có thể ví von như một kẻ “tiêu diệt” hoàn toàn sự tự tin của phụ nữ trong phòng ngủ. Những phụ nữ không hài lòng với bộ phận nhạy cảm của mình thường có mức độ thỏa mãn về "chuyện ấy" thấp hơn.
 
Điều đó có thể giải thích tại sao việc trẻ hóa âm đạo ngày càng trở nên phổ biến. Số lượng các ca thực hiện việc này tại Hoa Kỳ đã tăng 64% năm 2012 so với năm 2011 (theo Hiệp hội về phẫu thuật thẩm mỹ của Mỹ). 

vùng kín không bị lão hóa
 
Nhưng thực tế, bạn không cần phải tìm kiếm giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ để giữ cho "vùng kín" của mình trẻ trung cả về hình dáng lẫn “chức năng”, thay vào đó, hãy thử các cách đơn giản như sau nhé!
 
1. Đừng để quá gầy và tránh việc giảm tăng giảm cân đột ngột
 
Bạn biết việc gì xảy ra với làn da của mình khi bạn tăng rồi giảm cân đột ngột rồi chứ? Sự đàn hồi của làn da bị giảm đi và bị chùng vì không kịp thay đổi cho phù hợp với phần cơ thịt ở bên trong. Mặt khác, nếu bạn siêu gầy, phần mỡ quanh "vùng kín" cũng bị mất đi, khiến da chỗ đó nhìn như bị xỉn màu, thiếu săn chắc. Một khi đã mất đi, chất béo sẽ khó tíc tụ lại như cũ, vì vậy, nó sẽ trở nên lão hóa nhanh hơn. 
 
vùng kín không bị lão hóa
 
2. Tập bài tập Kegels
 
Ít nhiều phụ nữ chúng ta đã nghe đến bài tập nhóm cơ mu cụt (bài tập Kegel) này nhưng ít ai thực hiện đầy đủ. Cách tập rất đơn giản, bạn chỉ cần: Siết chặt cơ mu cụt (nhóm cơ chạy từ xương mu đến xương cụt) trong 5 giây, rồi thả ra và lặp lại như thế 100 lần, làm vậy 3 lần/ngày. 
 
Bạn có thể tưởng tượng đang đi tiểu mà ngưng lại hoặc thậm chí có thể thực hiện bài tập này ngay khi đang làm "chuyện ấy".
 
3. Tình dục tích cực
 
Nếu không thường xuyên được sử dụng  thì “vùng kín” không nhận được sự kích thích và lưu lượng máu chuyển đến không đều. Điều này có thể kéo theo hậu quả là mô và cơ bắp ở khu vực đó thay đổi theo chiều hướng xấu đi. Khi bạn già đi, lưu lượng máu cũng giảm - nguyên nhân của sự lão hóa. Vì thế, hãy “yêu” nhiều hơn để giữ cho "vùng kín" luôn khỏe mạnh nhé.
 
vùng kín không bị lão hóa
 
4. Cẩn thận khi lựa chọn dung dịch vệ sinh
 
“Vùng kín” rất nhạy cảm với các chất tẩy rửa, những chất tẩy rửa mạnh có thể làm chỗ đó trở nên khô rát, mất đi độ ẩm cần thiết. Vậy nên, hãy đảm bảo rằng mình đang sử dụng đúng các loại mỹ phẩm, dung dịch vệ sinh nếu bạn không muốn làm tổn thương bộ phận nhạy cảm của mình.
 
5. Thay đổi tư thế khi yêu
 
Đừng lúc nào cũng giữ một tư thế khi yêu, hãy mạnh dạn thay đổi, điều này cũng rất có lợi cho bạn. Chính sự thay đổi tư thế "yêu" khiến các búi cơ bắp trong “vùng kín” được “rèn luyện” ở nhiều góc độ, với mức độ mạnh yếu khác nhau. Đây có thể coi như một bài tập thể dục toàn diện nhất mà không phải lúc nào bạn cũng có cơ hội tập luyện.
 
“Vùng kín” cũng là một phần quan trọng của cơ thể. Nếu bạn đối xử với da mặt của mình như thế nào, luyện tập phần eo cho săn chắc, vòng ngực căng mấy ra sao, thì “vùng kín” cũng xứng đáng được như vậy. Hãy chăm sóc nó ngay từ bây giờ để vài năm sau bạn không phải “phát hoảng” vì độ xuống cấp của nó nhé!
 
(theo Trí thức trẻ)
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.