Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Không phải đi thẩm mỹ, bạn hãy làm theo cách này để có hàng lông mày đẹp

Bỏ ra vài ngàn để có được hàng lông mày đẹp y chang phun thêu, tội gì không thử?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cách để bạn có được 2 hàng lông mày đẹp như ý như phun tán bột, xăm, thuê 3D, 6D nhưng các phương pháp này chỉ là tạm thời vì mực xăm, thuê hay phun có thể mờ dần theo thời gian. Không những vậy, khi bạn sử dụng những dịch vụ trên tại các cơ sở không uy tín rất dễ "tiền mất tận mang" gây ra hiệu quả khôn lường như ưng thư da hay nguy hiểm đến cả tính mạng.
 

Có những cách tự nhiên có thể giúp bạn vừa có được hàng lông mày đẹp "y chang" phun thuê lại vừa bền đẹp với thời gian mà còn an toàn tuyệt đối không xảy ra các tác dụng phụ đến sức khỏe. Dưới đây, sẽ là 1 trong những cách được nhiều chị em sử dụng và chia sẻ nhiều nhất mạng xã hội hiện nay để có được hàng lông mày đẹp mà không tốn tiền.

Nguyên liệu cần có:

- 1 củ hành tây.

- 2 thìa canh mật ong.

- Máy xay sinh tố, rây lọc, bát và thìa.


 

Sơ chế nguyên liệu:

- Hành tây mua về dùng dao cắt bỏ rễ cùng lớp vỏ bên ngoài rồi đem đi rửa sạch dưới vòi nước lạnh và để ráo.

- Thái hành tây thành những miếng nhỏ rồi cho vào máy xay nhuyễn trong vòng 30 giây, đến khi hành tây đã được xay nhuyễn bạn hãy lấy rây lọc, lọc bỏ đi phần bã để thu được phần nước ép hành tây nguyên chất cho vào bát để sử dụng.



Cách làm:

- Đổ lượng mật ong đã được chuẩn bị vào bát chứa nước phần nước ép hành tây.

- Sau đó, dùng thìa khuấy đều tay, sao cho 2 nguyên liệu trộn đều vào nhau, tạo thành 1 hỗn hợp đồng nhất thì dừng lại.



Cách sử dụng:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy dùng dao cạo để tạo khuôn cho lông mày rồi lấy 1 chiếc khăn thấm ướt nước ấm lau nhẹ bên trên, để loại bỏ những cọng lông đã rụng còn xót lại và giúp làm sạch.

Bước 2: Tiếp theo, dùng thìa thoa đều hỗn hợp hành tây - mật ong lên phần lông mày , đến khi hỗn hợp khô lại thì thoa thêm 1 lần nữa.

Bước 3: Lấy 1 miếng bông tẩy trang thấm ướt vào hỗn hợp này rồi đắp trực tiếp lên phần lông mày rồi dùng băng cố định miếng bông này và để qua đêm.

Bước 4: Đến sáng ngày hôm sau bạn chỉ cần bỏ miếng bông ra rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh là xong.
 

 

Với hỗn hợp hành tây - mật ong này bạn nên sử dụng đều đặn vào mỗi buổi tối. Chỉ sau 1 tuần bạn sẽ thấy những sợi lông mày dần mọc ra, dày hơn và vào khuôn vô cùng đẹp "y chang" phun thuê 6D đấy.

 

 

 

Theo thethaovaxahoi.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.